สามความต้องการพิเศษของวิธีการหล่อโครงสร้างหล่อ

วันที่เผยแพร่:2021-02-19

สามความต้องการพิเศษของโครงสร้างหล่อในวิธีการหล่อ

    การหล่อแบบหล่อ

หนึ่ง ส่งเสริมการผลิตแม่พิมพ์ขี้ผึ้ง

Name หลุมและร่องในการหล่อไม่ควรมีขนาดเล็กเกินไปหรือลึกเกินไปหลุมหรือร่องไม่ควรมีขนาดเล็กเกินไปหรือลึกเกินไปมันไม่เหมาะที่จะเติมหลุมที่สอดคล้องกันในแม่พิมพ์หล่อด้วยสีและเม็ดทรายใน หลุมลึกเกินไปทำให้ยากที่จะทำความสะอาดทราย โดยทั่วไปรูรับแสงจะใหญ่กว่า 2mm > 0.5 มิลลิเมตร เมื่อผ่านรูรับแสงลึกมีขนาดเล็กกว่า 4-6 และความลึกของรูรับแสงน้อยกว่า 2 ร่องจะกว้างกว่า 2mm และความลึกของร่องจะไม่เกิน 2-6 ครั้งความกว้างของร่อง

สาม. ลดจุดร้อนและมุ่งมั่นเพื่อความหนาเท่ากันของผนัง แม่พิมพ์หล่อโดยทั่วไปไม่ได้มีหัวฉีดแยกต่างหากแต่ใช้ประตูหนาเป็นหัวฉีดให้อาหารหล่อโดยตรง เพื่อปรับให้เข้ากับกระบวนการนี้การกระจายความหนาของผนังบางควรสอดคล้องกับหลักการของทิศทางการแข็งตัว

สี่ หลีกเลี่ยงโครงสร้างแบนขนาดใหญ่ เนื่องจากความแข็งแรงที่อุณหภูมิสูงต่ำและง่ายต่อการเสียรูปของเปลือกแบบหล่อมันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงเครื่องบินขนาดใหญ่เมื่อออกแบบโครงสร้าง

การหล่อโลหะ

หนึ่ง รูปร่างและแม่พิมพ์โพรงของการหล่อจะง่ายเพิ่มความลาดชันของโครงสร้างหล่อหลีกเลี่ยงการใช้ขนาดเล็กเกินไปหรือหลุมลึกเกินไป

Name ความหนาของผนังหล่อจะต้องเท่ากันเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อบกพร่องเช่นการหดตัวและรอยแตก เช่นอลูมิเนียมซิลิคอนอัลลอยหล่อความหนาของผนังขั้นต่ำของอลูมิเนียมแมกนีเซียมอัลลอย 2mm 126mm 4mm และความหนาขั้นต่ำของผนังอลูมิเนียมแมกนีเซียมอัลลอย 3mm 126mm 5mm

ชิ้นส่วนหล่อตาย

หนึ่ง หล่อตายชิ้นส่วนจะถูกกำจัดเท่าที่เป็นไปได้กัดขอบและโพรงลึก

ทู ใช้เครื่องแบบผนังบางความหนาของผนังเท่าที่เป็นไปได้ ความหนาของผนังที่เหมาะสมสำหรับหล่อตายมักจะ 1mm-3mm โลหะผสมสังกะสีอลูมิเนียม 1.5mm-5mm ทองแดงอัลลอย 2mm-5mm

สาม. แทรกสามารถใช้ในการหล่อตายเพื่อผลิตชิ้นส่วนที่ซับซ้อนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพท้องถิ่นของชิ้นส่วนหล่อตายและลดความซับซ้อนของกระบวนการประกอบ เพื่อให้การเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้ของแทรกในการหล่อแทรกจะถูกแทรกลงในการหล่อเพื่อสร้างร่องนูนหรือม้วนดอกไม้


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top