สามความเข้าใจผิดที่สำคัญเกี่ยวกับเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทัวร์ตัวเอง-driving และกีฬากลางแจ้งทุกคนได้รับความรักอย่างลึกซึ้งและพลังของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เช่นโทรศัพท์มือถือเป็นปัญหาใหญ่เสมอ แม้ว่าจะมีธนาคารพลังงาน แต่พวกเขาไม่สามารถได้รับการสนับสนุนจากการใช้ธนาคารพลังงานโทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่อง ธนาคารพลังงานแบบดั้งเดิมไม่สามารถแก้ปัญหาพลังงานได้ดังนั้นเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์จึงเข้ามาเป็น ด้วยเหตุนี้ผู้คนจำนวนมากขึ้นจึงใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

zmkm-800_800 (6).jpg

order เพื่อให้ความช่วยเหลือขั้นพื้นฐานบางอย่างและการอ้างอิงถึงผู้ที่วางแผนที่จะซื้อเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์บทความนี้สามารถให้ทุกคนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ให้เราดูก่อนซื้อและใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ดูที่ความเข้าใจผิดที่สำคัญสามประการของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

zmkm-800_800 (2).jpg


misunderstanding 1: อัตราการแปลงต่ำ

อัตราการแปลงของตลาด-oriented แผงเซลล์แสงอาทิตย์ยังคงค่อนข้างต่ำโดยทั่วไปเท่านั้น 14-16% แต่เราใช้แผงโซลาร์เซลล์ซันพาวเวอร์นำเข้าและแผงเซลล์แสงอาทิตย์ LG อัตราการแปลงสูงถึง 23% ดังนั้นกุญแจสู่อัตราการแปลงอยู่ในแผงเซลล์แสงอาทิตย์

01.jpg



misunderstanding 2: ความเร็วในการชาร์จช้า

ส่วนใหญ่ของพื้นที่ แผงโซลาร์เซลล์แสงแดดจะดูดซับมากขึ้นและความเร็วในการชาร์จได้เร็วขึ้น ขอแนะนำให้ใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์แบบพับเก็บได้เพื่อการพกพาง่าย นอกจากนี้ความเข้มข้นของแสงแดดจะส่งผลกระทบต่อความเร็วในการชาร์จ

zmkm-800_800 (5).jpg



misunderstanding 3: ไม่สามารถเก็บพลังงานไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ไม่ปฏิบัติzmkm-800_800 (3).jpg

some ไม่ได้มาพร้อมกับแบตเตอรี่เก็บพลังงาน กล่าวอีกนัยหนึ่งมันจะต้องถูกเรียกเก็บเงินในขณะที่อาบแดด ไม่มีแสงแดดที่แข็งแกร่งผลิตภัณฑ์สามารถกล่าวได้ว่าไม่ถูกต้อง อย่างไรก็ตามน้ำหนักและปริมาณของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับแบตเตอรี่เก็บพลังงานจะเพิ่มขึ้นเพื่อให้สามารถชาร์จได้แม้เมื่อไม่มีดวงอาทิตย์


-

ขอแนะนำให้เข้าร่วม เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์กับธนาคารพลังงาน คุณสามารถใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อชาร์จธนาคารพลังงาน (พลังงานมือถือ) ก่อนชาร์จโทรศัพท์มือถือ วิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Long/term ประจำการอยู่ในที่หนึ่ง--Principle

เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์แปลงพลังงานแสงจากพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าผ่านแผงเซลล์แสงอาทิตย์จากนั้นใช้ชิป MC เพื่อรับรู้ DCzmkm-800_800 (14).jpgDC ขั้นตอน

DOWN และพลังงานไฟฟ้าที่แปลงจากพลังงานแสงอาทิตย์จะถูกแปลงเป็นกระแสตรงที่เสถียรผ่านวงจรเพื่อชาร์จเครื่องใช้ไฟฟ้าการจับคู่ผลิตภัณฑ์ชาร์จแรงดันไฟฟ้าที่ดีที่สุดจะไม่ทำให้เกิดความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์ชาร์จ จุดประสงค์หลักคือการสำรองแบตเตอรี่เมื่อออกไปเที่ยวการเดินทางปีนเขา ฯลฯ ซึ่งสามารถใช้ในการชาร์จโทรศัพท์มือถือ MP3, MP4, PSP, GPS, กล้องดิจิตอล, เครื่องเสียงพกพา



ชนิดของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

with การพัฒนาเทคโนโลยีมีเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์หลายประเภทที่ใช้ในทุ่งที่ต่างกัน แหล่งจ่ายไฟพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสองประเภท:zmkm-800_800 (13).jpg

1: ด้วยฟังก์ชั่นการเก็บพลังงาน เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานชนิดใหม่ที่แปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นไฟฟ้าและเก็บไว้ในแบตเตอรี่ซึ่งสะดวกต่อการพกพาและสามารถจัดหาพลังงานให้กับอุปกรณ์พกพาเช่นโทรศัพท์มือถือ



03.jpg

2: ผลิตภัณฑ์ป้องกันสิ่งแวดล้อมสีเขียว: ไม่มีฟังก์ชั่นการประหยัดพลังงานไฟฟ้าและพลังงานมากกว่า 6.5W และน้อยกว่า 40W ในอุปกรณ์รับพลังงานที่สร้างการชาร์จโดยตรง


&#

conclusion: สำหรับผู้ที่มักจะกลางแจ้งเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เป็นตัวเลือกที่ดี แต่คุณสามารถ

39; พึ่งพามัน ขอแนะนำให้ใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์และธนาคารพลังงานในกลางแจ้งเป็นเวลานาน เพื่อนที่ต้องการไม่ซื้อและใช้สุ่มสี่สุ่มห้า เมื่อซื้อคุณต้องเลือกตามสถานการณ์จริง (วัตต์) ของผลิตภัณฑ์ชาร์จที่ต้องการ โปรดอ่านคู่มือผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนใช้ \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top