สามข้อผิดพลาดหลักของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2021-02-04

ในปีล่าสุดตั้งแต่การขับรถและกีฬากลางแจ้งที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยทุกคนโทรศัพท์มือถือและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆมีปัญหาใหญ่ แม้ว่าจะมีธนาคารพลังงานแต่ไม่สามารถพึ่งพาการใช้อย่างต่อเนื่องของธนาคารพลังงานโทรศัพท์มือถือเพื่อสนับสนุน แบตเตอรี่แบบดั้งเดิมไม่สามารถแก้ปัญหาพลังงานเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เกิดขึ้น ดังนั้นผู้คนมากขึ้นมีการใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

zmkm-800_800 (6).jpg

เพื่อให้ความช่วยเหลือพื้นฐานและการอ้างอิงสำหรับผู้ที่วางแผนที่จะซื้อเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์บทความนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องชาร์จพล ก่อนที่เราจะซื้อและใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ลองดูก่อน ดูที่ความเข้าใจผิดหลักสามเกี่ยวกับเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

zmkm-800_800 (2).jpg


อัตราการแปลงต่ำ

อัตราการแปลงของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่มุ่งเน้นตลาดยังค่อนข้างต่ำโดยทั่วไปมีเพียง 14-16 เปอร์เซ็นต์แต่เรานำเข้าแผงเซลล์แสงอาทิตย์แสงอาทิตย์และ LG แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีอัตราการแปลงถึง 23 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นอัตราการแปลงเป็นกุญแจสำคัญในแผงเซลล์แสงอาทิตย์

01.jpg



อัตราการชาร์จช้า

ขนาดใหญ่พื้นที่ของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ยิ่งแสงแดดดูดซับได้เร็วขึ้นความเร็วในการชาร์จไฟ เพื่อความสะดวกในการพกพาเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์พับแนะนำนอกจากนี้ความเข้มแสงแดดยังมีผลต่อความเร็วในการชาร์จ

zmkm-800_800 (5).jpg



มันไม่ประหยัดพลังงานมันไม่ทำงาน

บางผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาพร้อมกับกระเป๋าแบตเตอรี่ ในคำอื่นๆที่คุณต้องชาร์จในดวงอาทิตย์ ไม่มีแสงแดดที่แข็งแกร่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถพูดได้ว่าเป็นโมฆะ อย่างไรก็ตามน้ำหนักและปริมาณของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ที่ใช้ในการจัดเก็บเซลล์แสงอาทิตย์จะเพิ่มขึ้นเพื่อให้พวกเขาสามารถชาร์จได้โดยไม่ต้องดวงอาทิตย์

zmkm-800_800 (3).jpg


มันเป็นขอแนะนำให้ใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ร่วมกับชุดพลังงาน ก่อนที่จะชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณคุณสามารถใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเติมพลังงาน วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จะอยู่ในสถานที่หนึ่งเป็นเวลานาน

หลักการพื้นฐาน

เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์แปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าผ่านแผงเซลล์แสงอาทิตย์แล้วใช้ชิป MC เพื่อให้บรรลุ DC บัญชีแยกบัญชีและแปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าที่ชาร์จไฟฟ้าผ่านวงจรไฟฟ้ากระแสตรง แรงดันไฟฟ้าที่เหมาะสมที่ตรงกับการชาร์จผลิตภัณฑ์จะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์ชาร์จ วัตถุประสงค์หลักของมันคือการใช้แบตเตอรี่สำรองเมื่อเดินทางปีนเขาฯลฯมันสามารถใช้ในการชาร์จโทรศัพท์มือถือ MP3 MP4 PSP GPS กล้องดิจิตอลอุปกรณ์ภาพและเสียงแบบพกพา

zmkm-800_800 (14).jpg



ประเภทของเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

กับการพัฒนาของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์มีมากขึ้นและใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านต่างๆ พลังงานแสงอาทิตย์มือถือไฟฟ้าแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก

มีฟังก์ชันการจัดเก็บพลังงาน เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เป็นชนิดใหม่ของแหล่งจ่ายไฟที่แปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าและเก็บไว้ในแบตเตอรี่มันสะดวกในการพกพาและสามารถจัดหาอุปกรณ์พกพาเช่นโทรศัพท์มือถือ

zmkm-800_800 (13).jpg



ผลิตภัณฑ์ป้องกันสิ่งแวดล้อมสีเขียวไม่มีฟังก์ชันการประหยัดพลังงานพลังงานมากกว่า 6.5w น้อยกว่า 40w ในชาร์จโดยตรงของอุปกรณ์ไฟฟ้า

03.jpg


สรุปเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มักจะอยู่กลางแจ้งแต่คุณไม่สามารถพึ่งพามันได้ มันเป็นขอแนะนำให้คุณใช้เครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์และชุดพลังงานสำหรับใช้กลางแจ้งเป็นเวลานาน เพื่อนที่ต้องการไม่สุ่มสี่สุ่มห้าซื้อและใช้ เมื่อคุณซื้อคุณต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการชาร์จตามสถานการณ์จริง โปรดอ่านคู่มือผลิตภัณฑ์อย่างระมัดระวังก่อนใช้


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top