ความแตกต่างระหว่างซิลิคอนผลึกเดี่ยวโพลีซิลิคอนและอสัณฐานในแผงเซลล์แสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

เมื่อมันมาถึงเทคโนโลยีเซลล์แสงอาทิตย์สำหรับแผงเซลล์แสงอาทิตย์มีสามประเภทที่คุณสามารถหาได้ในตลาด: Amorphous vs monocrystalline vs polycrystalline แผงเซลล์แสงอาทิตย์

&#

zmkm-800_800 (34).jpg; ไปอธิบายข้อดีสั้น ๆ และข้อเสียของแต่ละคนดังนั้นคุณสามารถตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับการรับแผงโมโนหรือโพลีหรืออสัณฐานหรือการเปรียบเทียบแผง NSolar: amorphous vs monocrystalline vs polycrystalline เซลล์แสงอาทิตย์แผงเซลล์แสงอาทิตย์

polycrystalline เซลล์แสงอาทิตย์

PolyCrystalline เซลล์มักจะพบในแผงควบคุม พวกเขามีประสิทธิภาพน้อยกว่าเซลล์แสงอาทิตย์ Monocrystalline และต้องการพื้นที่ผิวขนาดใหญ่สำหรับเอาต์พุตเดียวกัน

monocrystalline เซลล์แสงอาทิตย์

\\ เซลล์nmono ยังพบในแผงควบคุม พวกเขามีประสิทธิภาพมากกว่าเซลล์ polycrystalline และสามารถมีขนาดเล็กลงสำหรับเอาต์พุตเดียวกัน

crystalline แผงต้องมีความชื้นในการตั้งฉากกับดวงอาทิตย์ให้มากที่สุดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด แผงผลึกไม่ทำงานเช่นกันในการแรเงาบางส่วน (เมื่อเทียบกับเซลล์อสัณฐาน) และพวกเขาค่อย ๆ สูญเสียผลผลิตเล็กน้อยเนื่องจากอุณหภูมิสูงขึ้นสูงกว่า 25 ° C-

you สามารถหามากกว่า

depth การเปรียบเทียบของ Mono vs โพลีแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่นี่

แผงเซลล์แสงอาทิตย์n

so ที่ครอบคลุมการ monocrystalline vs polycrystalline แผงเซลล์แสงอาทิตย์ ตอนนี้สำหรับสัณฐาน เซลล์อสัณฐานมีประสิทธิภาพสูงกว่าอีกสองคน พวกเขาเป็นเซลล์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดในปัจจุบันแม้ว่าพวกเขาจะต้องใช้พื้นที่ผิวเป็นสองเท่าสำหรับการส่งออกพลังงานเดียวกันกับผ้าห่มหรือแผง monocrystalline อย่างไรก็ตามพวกเขามีความยืดหยุ่นมากขึ้นและสามารถจัดการกับอุณหภูมิที่สูงขึ้นได้ดีขึ้น

orphous เซลล์ถูกสร้างขึ้นจากชั้นที่ดีของซิลิกอนซึ่งช่วยให้แผงโซลาร์เซลล์มีความยืดหยุ่นมากขึ้นและมีน้ำหนักเบา-\\ เซลล์namorphous สามารถทนต่ออุณหภูมิที่สูงขึ้นโดยไม่มีเอาต์พุต การได้รับผลกระทบเมื่อเทียบกับเซลล์ผลึกโพลีหรือโมโน

\\ เซลล์ Namorphous ทำงานได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อยเมื่อเทียบกับแม้แต่แผง monocrystalline ที่มีประสิทธิภาพที่สุด นี่เป็นเพราะพวกเขาสามารถดูดซับแถบที่กว้างขึ้นของ visibl lightspectrum เนื่องจากเทคโนโลยีเซลล์แยกสามแยก uni-solar 

so นั่นเป็นบทสรุปสั้น ๆ ของ Amorphous vs monocrystalline vs polycrystalline แผงเซลล์แสงอาทิตย์ ตรวจสอบคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ของเราเพิ่มเติมใน

DEPTH คำอธิบายของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ประเภทต่าง ๆ หรือมุ่งหน้าไปยังหน้า www.ucwdk.cn

ของเราสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม


ขอให้คุณมาและขอให้คุณมีชีวิตที่มีความสุข!


\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top