ฮ่องกงกระตุ้นให้ใช้มาตรการต่อต้านการระบาดประกันภัย

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

-hong Kong ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เรียกร้องให้รัฐบาลกระชับมาตรการที่อยู่ห่างไกลทางสังคมทันทีและเปิดตัวการทดสอบไวรัส-scale ขนาดใหญ่ในชุมชนเพื่อติดตามกรณี Covid19 ที่ยังไม่ถูกค้นพบในฐานะเมืองในวันจันทร์ที่บันทึกไว้ 73 การติดเชื้อใหม่ที่สูงที่สุดในแต่ละวัน สามเดือนที่ผ่านมา

 

&#as of Monday เมือง-39; S Tally อ้างอิงที่ 5,701 โดยมี 108 การเสียชีวิตที่เกี่ยวข้อง แยกต่างหากมากกว่า 70 คนได้ทดสอบการเป็นบวกอย่างเป็นบวกสำหรับ Covid

19 ตามหน่วยงานด้านสุขภาพ

 

การแพร่ระบาดของการระบาดใหม่ส่วนใหญ่เชื่อมโยงกับสโมสรเต้นรำ 21 แห่งกระจัดกระจายข้ามฮ่องกง กง ตามที่ศูนย์คุ้มครองสุขภาพของกรมอนามัยจนถึง 132 ผู้ป่วยที่ได้รับการยืนยันรวมถึง 50 คนยืนยันในวันจันทร์ที่เชื่อมโยงกับคลัสเตอร์เต้นรำกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดเนื่องจากการระบาดของการระบาดไทยเกิดขึ้นในเดือนมกราคม. 

 

facing สคี่ในกรณีใหม่รัฐบาลออกประกาศการทดสอบบังคับเป็นครั้งแรกที่ต้องใช้ทุกคนที่เคยไปเยี่ยมชม 21 สถานที่เต้นรำระหว่างวันที่ 1 และ 21 พ.ย. เพื่อรับไวรัส ทดสอบก่อนวันที่ 24 พ.ย.

 

anyone ผู้ที่ไม่ปฏิบัติตามประกาศการทดสอบบังคับจะต้องเผชิญกับโทษ HK $ 2,000 ($ 258) คงที่ ผู้ฝ่าฝืนจะได้รับคำสั่งการทดสอบและผู้ที่ไม่ปฏิบัติตามจะต้องรับผิดชอบต่อ HK $ 25,000 ปรับและจำคุกเป็นเวลาหกเดือน

-&#-&#

 

-

 

"-"ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาเกี่ยวกับโรคติดต่อของสมาคมการแพทย์ฮ่องกงในวันจันทร์กล่าวว่าการบริหารจะต้องดำเนินการทันทีเพื่อกระชับกฎการรบกวนทางสังคมของเมือง

39; และลดการส่งสัญญาณในท้องถิ่น เหลียงเสนอให้ระงับcampus ชั้นเรียนดำเนินการต่อการทำงานจากที่บ้านและสถานบันเทิงใกล้สถานบันเทิงและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬามาตรการที่ถูกมองว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการมีไวรัสที่ความสูงของเมือง 39; คลื่นสุดท้ายของการระบาดใหญ่ ในเดือนกรกฎาคม.

""-

รัฐบาลจะต้องแนะนำการคัดกรองไวรัสมวลเพื่อระบุผู้ป่วยที่ติดเชื้อ Covid19 เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และติดตามเส้นทางการส่งและแหล่งที่มาของท้องถิ่น เหลียงบอกกับจีนทุกวัน 

--

 

&#

--

 

-

n

 

-leung กล่าวว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของความผันผวนของรัฐบาลจะต้อง

Learn บทเรียน

จากคลื่นลูกใหม่ เจ้าหน้าที่ควรตรวจสอบมาตรการการป้องกันและควบคุมโคโรนาอย่างทั่วถึงโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มาถึงในเมืองจากนอกฮ่องกงรวมถึงกลุ่มกักกันexapte เพื่อเสียบช่องโหว่เขากล่าว 

leung ยังเรียกร้องให้รัฐบาลร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมสูง Risk ให้ผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมที่มีแนวทางการทำงานการจัดทำกลไกในการรายงานผู้ป่วยที่มีอาการทางเดินหายใจในเวลาที่เหมาะสมและให้การทดสอบไวรัสที่ได้รับการบังคับเป็นประจำสำหรับ กลุ่มสูงrisk

&#-


การสัมภาษณ์กับวิทยุโทรทัศน์ฮ่องกง, เบนจามิน Cowling หัวหน้ากองระบาดวิทยาและชีวสถิติที่มหาวิทยาลัยฮ่องกง

\\ N39; S School of Public Health, พิจารณาว่ารัฐบาลควรปิดแท่ง, สถานที่คาราโอเกะ, โรงยิมและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนในร่มอื่น ๆ \\n \\n \\n \\n ผู้ขนานุกรมควรพิจารณานโยบาย \\nat \\nhome และรัฐบาลจำเป็นต้องพิจารณาที่เข้มงวดมากขึ้น ข้อ จำกัด ในร้านอาหารเขากล่าว \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ในวันเดียวกันเมืองยินดีต้อนรับแบทรูทครั้งแรกจากมณฑลกวางตุ้งและมาเก๊าภายใต้โครงการกักกัน \\ NFree ที่เริ่มในวันจันทร์ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\nhose สิทธิ์ควรใช้สำหรับการยกเว้นและเลือกวันที่ส่งคืนผ่านระบบการจองออนไลน์ ผู้ส่งคืนจะต้องแสดงผลการทดสอบ Covid \\ N19 เชิงลบที่ได้รับ 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางเมื่อพวกเขาเข้าสู่เมือง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n.naccording ไปยังรัฐบาล ณ วันศุกร์ที่ผ่านมามากกว่า 11,470 ผู้คนได้ยื่นขอโปรแกรมระหว่าง 23 พ.ย. ถึง 29 ผู้อยู่อาศัยประมาณ 2,140 คนกลับไปที่ฮ่องกงภายใต้โครงการในวันจันทร์ \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ต่อการติดเชื้อโคโรนายัสใหม่ ในฮ่องกงเมืองและสิงคโปร์เลื่อนระดับโลก \\n \\n39; s กักกันการเดินทางครั้งแรก \\ NFree เป็นเวลาสองสัปดาห์ เมื่อพิจารณาถึงการเลื่อนเที่ยวบินเริ่มต้นระหว่างสองสถานที่เดิมมีกำหนดที่จะออกเดินทางในวันที่ 22 พ.ย. ล่าช้า รายละเอียดของการปรับปรุงอย่างเป็นทางการของแผนจะได้รับการประกาศในต้นเดือนหน้า \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Foshan Kaili Trading Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top