เตาย่างต้นไม้

วันที่เผยแพร่:2023-02-17

the ต้นไม้ frp ตะแกรงสามารถเป็นไปตามลักษณะการเจริญเติบโตของต้นไม้ที่สงวนไว้หลุมต้นไม้ขนาดใหญ่หรือเล็กในขณะที่ออกจากหลุมแสงช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตั้งแสงพื้นดินสว่างขึ้นสร้างทิวทัศน์ที่สวยงามและสวยงามในเวลากลางคืน

several พันธุ์เตาย่าง: ปัจจุบันมีสายพันธุ์ที่หลากหลายเช่นคอมโพสิตเหล็กหล่อและเรซิ่นในตลาด

ต้นไม้ถูกติดตั้งในต้นไม้เพื่อปกป้องรากของต้นไม้ลดการระเหยของความชื้นลดการสูญเสียดิน หลังจากใช้กระจังหน้าต้นไม้หลุมต้นไม้สระว่ายน้ำต้นไม้จะขนานกันและอันตรายที่ซ่อนอยู่ไม่ปลอดภัยซึ่งสะดุดเมื่อเดินในขณะที่เพิ่มสถานที่ทางวัฒนธรรมในเมืองและทำให้สภาพแวดล้อมในเมืองสวยงาม กระจังหน้าต้นไม้นั้นง่ายต่อการเกิดสนิมไวต่อการขโมย กระจังหน้าต้นเรซินมีราคาแพงกว่าเนื่องจากวัตถุดิบเรซิน แต่วัสดุของมันมีน้ำหนักเบาในระหว่างการใช้งานง่ายต่อการขนส่งการใช้งานที่ดีสามารถปรับสีได้ตามต้องการรูปแบบมีความหลากหลาย Tree Grill ของ บริษัท ของเรามีสีที่ง่ายสามารถมีสีสันมีความแข็งแรงสูงความต้านทานความเหนียวการติดตั้งที่สะดวกไม่มีโลหะประสิทธิภาพการต่อต้าน

theft ชัดเจนราคามีข้อได้เปรียบที่ดีและที่สำคัญกว่านั้นสามารถเปลี่ยนขนาดสไตล์ได้ที่ ทุกเวลาตามความเต็มใจของผู้ใช้-&39#

ต้นไม้ Frp Grille ส่วนใหญ่จะใช้ในต้นไม้ของเข็มขัดสีเขียวถนนสวนสาธารณะและเรือนกระจกสาธารณะอื่น ๆ รากของต้นไม้เพื่อรักษาดินและดูดซับสารอาหารเช่นความชื้นและปกป้องน้ำของต้นไม้ กระจังหน้าต้นไม้ทำจากเรซินและติดตั้งง่าย ขนานกับพื้นทางเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้คนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บ บางทีประชาชนหลายคนเดินบนถนนพวกเขาจะให้ความสนใจกับขัดบางส่วนรอบต้นไม้ของต้นไม้บนถนน ปรากฎว่านี่คือศูนย์การจัดการสีเขียวในเมืองเพื่อติดตั้งเตาย่างต้นไม้ไปยังจุดต้นไม้สำหรับปัญหาที่มาถึงของเมือง

การใช้กระจังหน้าต้นไม้ Frp ในสวนสีเขียว

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • TIANCHANG CITY PREET COMPOSITE MATERIAL CO.,LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top