โครงสร้างและลักษณะของกระเป๋าพวย

วันที่เผยแพร่:2022-08-04

โครงสร้างและลักษณะของกระเป๋าพวย


the spout pouch is ถุงบรรจุหีบห่อชนิดใหม่ที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของกระเป๋า-supporting โครงสร้างหลักแบ่งออกเป็นสองส่วน: หัวฉีดดูดและถุง self-supporting กระเป๋า stand-up นั้นเหมือนกับกระเป๋า-sealed-u -nup แบบสามัญในแง่ของโครงสร้าง แต่วัสดุคอมโพสิตมักใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรจุภัณฑ์อาหารที่แตกต่างกัน ส่วนหัวฉีดถือได้ว่าเป็นปากขวดทั่วไปที่มีฟาง ทั้งสองส่วนถูกรวมเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาเพื่อสร้างแพ็คเกจเครื่องดื่มที่รองรับการสูบบุหรี่

1.jpg

ลักษณะโครงสร้างของกระเป๋าพวย:

1 กระเป๋าพวยหมายถึงถุงบรรจุภัณฑ์อ่อนที่มีโครงสร้างการสนับสนุนแนวนอนที่ด้านล่างและหัวฉีดที่ด้านบนหรือด้านข้าง

2. มันมีโครงสร้าง-supporting สามารถยืนได้โดยไม่คำนึงว่ากระเป๋าจะเปิดหรือไม่ อาศัยการสนับสนุนใด ๆ

3 ความแข็งแรงเชิงกลสูง, ความร้อนที่ดี-sealability, การปิดผนึกที่แข็งแกร่ง, เหมาะสำหรับงานฝีมือและการเติมและการปิดผนึกและการปิดผนึก

4 คุณสมบัติอุปสรรคที่ดี, ความชื้น-proof, กันน้ำ, ความหนาแน่นของอากาศที่แข็งแรงและการกักเก็บน้ำหอม, สิ่งกีดขวางออกซิเจนที่ยอดเยี่ยมและความต้านทานการเจาะ

5 ความต้านทานความดันความต้านทานต่อการล้มไม่ง่ายที่จะแยกไม่มีการรั่วไหล สามารถใช้แทนขวดแก้วประหยัดค่าใช้จ่ายได้ตอนนี้เป็นวิธีการบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในโลก'

6 การป้องกันที่แข็งแกร่งเพื่อให้บรรจุภัณฑ์ไม่ได้รับอันตรายจากแบคทีเรียแบคทีเรียและแมลงและรูปร่างของอุณหภูมิสูงและอุณหภูมิต่ำมีความเสถียร


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • foshan rijing techtronic packaging co ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top