รัฐบาลญี่ปุ่นตัดสินใจที่จะปล่อยน้ำที่ปนเปื้อนจากโรงงานนิวเคลียร์ฟูกูชิมะไปสู่ทะเล

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

รัฐบาลญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 9 เมษายนตัดสินใจที่จะปล่อยน้ำที่ปนเปื้อนจากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ของฟูกูชิม่าไดอิจิลงในทะเล Jiji รายงานรัฐบาลญี่ปุ่นจะจัดประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 13 เมษายนเพื่อทำการตัดสินใจอย่างเป็นทางการความคิดเห็นของประชาชนญี่ปุ่นที่นี่เชื่อว่าการย้ายครั้งนี้ผูกพันที่จะทำให้เกิดการต่อต้านชาวประมงญี่ปุ่นและประชาคมระหว่างประเทศ

"ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในการต่อต้าน"เพื่อปล่อยน้ำที่ปนเปื้อนจาก Fukushima Daiichi ปลูกสู่ทะเลฮิโรชิ Kishi ประธานสมาคมประมงแห่งชาติกล่าวเมื่อวันที่ 7 เมษายนกล่าวย้ำถึงความขัดแย้งของรัฐบาลญี่ปุ่น' S ของความคิดในการปล่อยน้ำที่ปนเปื้อนลงไปในทะเลin 2015 , TEPCO ให้การรับประกันเป็นลายลักษณ์อักษรกับสมาคมประมงแห่งชาติญี่ปุ่น' ที่จะปลดปล่อยน้ำเข้าไปในมหาสมุทรได้อย่างง่ายดาย""

มากกว่า 10 ปีหลังจากอุบัติเหตุนิวเคลียร์ฟูกูชิม่าในญี่ปุ่น ปัญหาของการกำจัดสิ่งปฏิกูลนิวเคลียร์ unained ไม่ได้รับการแก้ไขlast ตกรัฐบาลญี่ปุ่นตัดสินใจที่จะปล่อยน้ำที่ปนเปื้อนจากพืชฟูกูชิม่าลงไปในทะเล แต่วางไว้เพราะการต่อต้านที่แข็งแกร่งและเหตุผลอื่น ๆการวิเคราะห์สื่อ Njapanese กล่าวว่ารัฐบาลญี่ปุ่นตัดสินใจ ในการปล่อยน้ำนิวเคลียร์เหตุผลอาจเป็นไปได้ว่าถังเก็บพลังงานโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกูชิม่าไดอิจิกำลังจะถึงความจุสูงสุดTEPCO กำลังเพิ่ม 140 ตัน"วัน"วันวัน Yomiuri Shimbun รายงานและ ประมาณการที่จะไปถึงเพดานของถังเก็บของ 1.37 ล้านตันภายในเดือนกันยายน 2022

""ไม่ควรใส่ไว้นานเกินไปsuga กล่าวถึงการกำจัดขยะนิวเคลียร์ในระหว่างการป้องกันในรัฐสภา ในเดือนมีนาคม."หลักสูตรการดำเนินการจะได้รับการสรุปในหลักสูตรที่กำหนดkyodo ข่าวสำนักข่าวกล่าวว่ารัฐบาลได้ย้ายไปสู่ ​​13 เมษายนที่เร็วที่สุดในการประชุมคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องในทิศทางของการปรับ .tanks ถือปนเปื้อนที่ปนเปื้อน น้ำที่ชัดเจนสามารถเข้าถึงความจุเต็มที่ของพวกเขาเร็วเท่าฤดูร้อนถัดไป&al แม้ว่ารัฐบาลกำลังพูดถึงการปล่อยลงสู่ทะเล แต่ก็มีการต่อต้านที่ดุร้ายจากชาวประมงที่กลัวภาพลักษณ์ของพวกเขา#&in sugga และ kishiro#\\ การประชุม N39; ไม่ว่าจะจะได้รับ Kishiro39; S คือการมุ่งเน้น&#Depending เกี่ยวกับผลการประชุมกำหนดการของคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง-39; การประชุมอาจปรับ

&#นักวิชาการชาวญี่ปุ่นชี้ให้เห็นว่าฟูกูชิม่าโดยรอบมหาสมุทรไม่เพียง แต่เพื่อความอยู่รอดของดินตกปลาในท้องถิ่นของชาวประมงในท้องถิ่นก็เป็นส่วนหนึ่งของมหาสมุทรทั่วโลกและแปซิฟิกน้ำเสียนิวเคลียร์ เข้าไปในมหาสมุทรจะส่งผลกระทบต่อปลาอพยพทั่วโลกการตกปลาสุขภาพของมนุษย์ความปลอดภัยทางนิเวศวิทยาและด้านอื่น ๆ ดังนั้นปัญหานี้ไม่เพียง แต่สำหรับปัญหาในประเทศของญี่ปุ่น39;

IT เป็นปัญหาต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับระบบนิเวศทางทะเลทั่วโลกและ ความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อม.

orlier สื่อญี่ปุ่นชี้ให้เห็นว่า บริษัท พลังงานไฟฟ้าของโตเกียวกล่าวว่าไม่มีที่ดินในการสร้างถังเก็บใหม่ แต่โรงงานนิวเคลียร์ฟูกูชิม่าไดอิจิประมาณจำนวนมากของระดับรังสีสูงและพื้นที่ที่ไม่ได้อยู่ ซึ่งสามารถใช้สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บใหม่""acording คณะกรรมการพลเมืองนิวเคลียร์ \\ ถังเก็บ NLARGE สำหรับการจัดเก็บบนที่ดิน"หรือ"Concrete การรักษาด้วย Mortarเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาน้ำเสียนิวเคลียร์ภายใต้ เทคโนโลยีปัจจุบันซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าน้ำเสียนิวเคลียร์ถูกเก็บไว้ในที่ดินอย่างถูกต้อง


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhongshan Epers Electrical Appliances Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top