นาฬิกาสมาร์ทคลุมข้อมือ

วันที่เผยแพร่:2020-07-31

ใหม่เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทนูเบียมีวัตถุประสงค์เพื่อทำลายการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์สมาร์ทและให้มุมมองใหม่สำหรับสมาร์ทนาฬิกา โทรศัพท์มือถือที่เป็นอิสระสามารถโทรได้โดยใช้ซิมและสมาร์ทนาฬิกาที่ได้รับการสนับสนุนในตัว Bluetooth

บริษัทอิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภคจีนนูเบียแสดงให้เห็นถึงวิธีการแสดงรุ่นใหม่ของนาฬิกาสมาร์ทกับแนวคิดของนาฬิกาที่เรียกว่านูเบียอัลฟ่า ตั้งแต่นั้นมาเราไม่เคยเห็นรุ่นที่คล้ายกับแนวคิดของนูเบียสมาร์ทนาฬิกาแต่เมื่อวานนูเบียแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของตัวเองกับนาฬิกานูเบียใหม่ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่มุ่งเน้นผู้เล่นสมาร์ทโฟนสีแดง

มันยากที่จะบอกว่านาฬิกานูเบียเป็นนาฬิกาสมาร์ทใหม่ อุปกรณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นรุ่นที่มีมากขึ้นของนูเบียอัลฟ่าที่เราเห็นเมื่อสองปีก่อน

ออกแบบนาฬิกา

หน้าจอ amoled บนหน้าจอของเขาเป็น 4.01 นิ้วขนาดนาฬิกานูเบียไม่เพียงแต่ในลำตัวของนาฬิกา มีพื้นที่การใช้งานขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับนาฬิกาสมาร์ทจอแสดงผลนี้จะได้รับการคุ้มครองโดยกรอบสแตนเลส 316L ซึ่งนาฬิกาหลักเป็นเซรามิค

นูเบียนาฬิกามือถือแพลตฟอร์มที่พัฒนาโดยบริษัทควอลคอมม์ Snapdragon เวียร์ 2100 สมาร์ทนาฬิกากับ 1-GB RAM และ 8-GB กระเป๋าภายในพื้นที่ เนื่องจากการสนับสนุนสำหรับซิมโทรศัพท์นี้สามารถใช้งานได้อย่างอิสระจากโทรศัพท์สมาร์ทมันยังสร้างขึ้นในลำโพงและไมโครโฟนสำหรับการโทรด้วยเสียง

นาฬิกาสมาร์ทนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 420mah ที่สามารถชาร์จได้ในเวลา นูเบียนาฬิกาเป็นนาฬิกาที่ใช้ NFC สำหรับการชำระเงินมือถือที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อ TWS หูฟังโดยตรงกับนาฬิกาสมาร์ทเพราะการสนับสนุนบลูทูธในตัวของมัน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Jieyuanda Watch technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top