โซลูชั่นหลายอย่างสำหรับการทำลายชิปในการเปลี่ยนซีเอ็นซี

วันที่เผยแพร่:2023-03-14

several CNC การเปิดใช้งานมีข้อกำหนดที่เข้มงวดเกี่ยวกับชิป เพื่อให้บรรลุการเลี้ยวในอุดมคติจำเป็นต้องแก้ปัญหาการแตกของชิป ไม่ว่าจะเป็นชิปที่ง่ายต่อการทำลายนั้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับการเสียรูปของชิป การใช้งานอย่างสมเหตุสมผลของการเสียรูปของวัสดุสำหรับการทำลายชิปวิธีการทางเทคโนโลยีสำหรับการทำลายชิปและฟังก์ชั่นการเขียนโปรแกรมควบคุมตัวเลขที่ไม่ซ้ำกันของเครื่องมือเครื่องจักร CNC สำหรับการแตกของชิปปรับปรุงความเสถียรในการเปลี่ยน


Break Chips

cnc เครื่องกลึงเป็นอุปกรณ์การผลิตอัตโนมัติที่ทันสมัยที่รวมเทคโนโลยีการผลิตเชิงกลเทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ฟื้นฟูอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องจักรแบบดั้งเดิมและเพิ่มผลผลิตแรงงาน อย่างไรก็ตามเครื่องมือเครื่องจักรอัตโนมัติมีข้อกำหนดที่เข้มงวดเกี่ยวกับชิป ชิปเข้าไปในเครื่องมือชิ้นงานและเครื่องมือและอุปกรณ์ที่อยู่ติดกันจะส่งผลกระทบต่อการประมวลผลและทำให้เกิดอุบัติเหตุในกรณีที่รุนแรง เพื่อให้บรรลุการหมุนในอุดมคติจำเป็นต้องแก้ปัญหาการจัดการชิป (หรือที่เรียกว่าการทำลายชิป)


หลักการของการทำลายชิป

in กระบวนการตัดโลหะไม่ว่าชิปจะแตกง่ายนั้นเกี่ยวข้องโดยตรงกับการเสียรูปของชิป เนื่องจากการเสียรูปพลาสติกที่ค่อนข้างใหญ่ของชิปที่เกิดขึ้นในกระบวนการตัดความแข็งของมันจะเพิ่มขึ้นในขณะที่พลาสติกและความเหนียวจะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ปรากฏการณ์นี้เรียกว่าการทำงานหนักของงานเย็น หลังจากการแข็งตัวของการทำงานเย็นชิปจะแข็งและเปราะและหักได้ง่ายเมื่ออยู่ภายใต้การดัดงอหรือแรงกระแทก ยิ่งการเสียรูปพลาสติกที่ได้รับจากชิปมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเห็นได้ชัดว่าปรากฏการณ์ของความแข็งและเปราะมากและง่ายขึ้นเท่านั้น เมื่อตัด-strength สูง,-plasticity สูงและวัสดุ-toughness สูงที่ยากที่จะทำลายพยายามที่จะเพิ่มการเสียรูปของชิปเพื่อลดความเป็นพลาสติกและความเหนียวเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการแตกของชิป ดังนั้นจึงมีเหตุผลที่จะใช้หลักการของการแตกหักของชิปและนำไปใช้กับการประมวลผลรถยนต์หลายตัว


several วิธีการแตกหักทั่วไปสำหรับการเปลี่ยนการตัดเฉือน

-&#-N1. การทำลายของชิปโดยการเสียรูปวัสดุ

using chipbreaker

-เบรกเกอร์ชิปไม่เพียง แต่ทำหน้าที่เป็นการเสียรูปเพิ่มเติมกับชิป แต่ยังควบคุมการดัดผมและการทำลายชิป ตราบใดที่รูปร่างและขนาดของเบรกเกอร์ชิปและมุมเอียงของเบรกเกอร์ชิปและขอบตัดหลักมีความเหมาะสมการแตกของชิปจะเชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยเชื่อมหรือเครื่อง

clamped, regrind หรือสามารถใช้งานได้ก็สามารถใช้ได้ เพื่อที่จะนำไปใช้กับช่วงจำนวนการตัดที่แตกต่างกันเม็ดมีดที่สามารถจัดทำดัชนีคาร์ไบด์จะถูกกดด้วยรูปร่างและขนาดต่าง ๆ ของเบรกเกอร์ชิปซึ่งง่ายต่อการเลือก

116; ซึ่งประหยัดและสะดวก วิธีนี้เป็นวิธีที่ต้องการในการตัดเฉือนและวิธีการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด ข้อเสียคือการกำหนดพารามิเตอร์ทางเรขาคณิตที่สมเหตุสมผลของเครื่องมือนั้นถูก จำกัด โดยข้อกำหนดของการทำลายชิป อย่างไรก็ตามทุกวันนี้รูปร่างของเบรกเกอร์ชิปของเครื่องแทรกclamped มีความอุดมสมบูรณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ และช่วงการเลือกนั้นกว้างขึ้นและกว้างขึ้น

change พารามิเตอร์เรขาคณิตของเครื่องมือและปรับจำนวนเงินตัด


NFROM หลักการทำลายชิปment ที่กล่าวมาข้างต้นมันจะเห็นได้ว่าการลดมุม rake ของเครื่องมือ; เพิ่มมุมการลดลงหลัก บดการลบหลู่ลบลงบนขอบตัดหลัก; ลดความเร็วในการตัด เพิ่มฟีดและเปลี่ยนรูปร่างของขอบตัดหลัก สามารถส่งเสริมการแตกของชิป อย่างไรก็ตามวิธีการแตกของชิปเหล่านี้มักจะนำผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์บางอย่างเช่นการลดลงของผลผลิตการเสื่อมสภาพของคุณภาพพื้นผิวชิ้นงานแรงตัดที่เพิ่มขึ้น ฯลฯ วิธีนี้ไม่ค่อยใช้กับสายอัตโนมัติและบางครั้งก็เป็นเพียงวิธีเสริมสำหรับการแตกของชิป

using ตัวเบรกเกอร์ชิป---there เป็นเบรกเกอร์ชิปสองประเภท: คงที่และปรับได้ มีการติดตั้งแผ่นกั้นชิปบนหน้าคราดของเครื่องมือเลี้ยว เมื่อชิปไหลออกไปตามด้านหน้าของเครื่องมือพวกเขาจะงอและหักเนื่องจากความต้านทานของแผ่นกั้นชิป พารามิเตอร์ LN และαของเบรกเกอร์ชิปสามารถออกแบบและปรับได้ตามที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าการแตกของชิปที่มีความเสถียรและเชื่อถือได้ภายใต้เงื่อนไขการตัดที่กำหนด

using การเบรกเกอร์ชิป there เป็นเบรกเกอร์ชิปหลายประเภทหลายประเภท ซึ่งโดยทั่วไปสามารถแบ่งออกเป็นเครื่องจักรกลไฮดรอลิกและไฟฟ้า ค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ทำลายชิปสูง แต่การแตกของชิปมีความเสถียรและเชื่อถือได้และโดยทั่วไปจะใช้กับสายอัตโนมัติเท่านั้น เบรกเกอร์ชิปพร้อมเครื่องตัดบนเครื่องมือการหมุน ในระหว่างการหมุนชิปไหลผ่านช่องไกด์ชิปและถูกตัดโดยการตัดโดยเครื่องตัดดิสก์หมุนอย่างต่อเนื่องและชิปตัดจะถูกปล่อยออกจากช่องชิป 2 การทำลายชิปโดยวิธีการทางเทคโนโลยี chip ทำลายโดย pre grooving บนพื้นผิวของชิ้นงาน: ตามเส้นผ่านศูนย์กลางของชิ้นงานหนึ่งหรือหลายร่องจะถูก pre cut ตามทิศทางตามแนวแกนของชิ้นงานบนพื้นผิว . Cross section จึงแตกหัก ด้วยวิธีนี้การทำลายชิปที่เชื่อถือได้จะทำให้มั่นใจได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความขรุขระของพื้นผิวกลึงของชิ้นงาน การแตกของชิปนั้นดีแม้ในขณะที่วัสดุที่ยากลำบาก แต่การร่องจะถูก จำกัด ด้วยรูปร่างของรูปทรงงาน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top