การแทรกแซงของแคโทดแรงดันไฟฟ้ากรวยป้องกันวัตถุ

วันที่เผยแพร่:2022-08-28

ปัจจุบันในข้อบกพร่องของท่อเคลือบป้องกันการกัดกร่อนเข้าสู่การป้องกันการกัดกร่อนและรูปแบบแรงดันไฟฟ้าแคโทดกรวยในดิน สำหรับเคลือบป้องกันการกัดกร่อนที่มีความแข็งแรงเชิงกลที่แข็งแกร่งเคลือบป้องกันการกัดกร่อนบางครั้งมีเพียงไม่กี่ข้อบกพร่องและอยู่ห่

ใกล้ข้อบกพร่องเหล่านี้รูปร่างของเส้นศักยภาพคล้ายกับรูปร่างของพื้นและศักยภาพคล้ายกับที่ฝังไว้ที่ระยะห่าง ถ้ามันมีหลายข้อบกพร่องในท่อเคลือบป้องกันการกัดกร่อนและข้อบกพร่องเหล่านี้อยู่ใกล้กับแต่ละอื่นๆแล้วกรวยแรงดันไฟฟ้าเดียวเหล่านี้จะรวมกันเป็นรูปทรงกระบอกแรงด มันมักจะเกิดจากการขาดของความต้านทาน-ชั้นป้องกันการกัดกร่อนของอุปกรณ์ท่อเก่าคุณภาพของฉนวนเชื่อมไม่ดีไม่มีการกัดกร่อน-เคลือบป้องกันการกัดกร่อนสำหรับการเชื่อมต่อไฟฟ้าและท่อภายนอกหรือท่อท่อเก่าต้องการความคุ้มครองสูงในปัจจุบัน พื้นผิวของเหล็กเปลือยในดินป้องกันการกัดกร่อนอาจต้องถึงความหนาแน่นของกระแสป้องกัน 500ma.m-2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้เงื่อนไขที่อากาศถ่ายเทได้ดีหลายร้อยมิลลิโวลต์แรงดันไฟฟ้ากรวยจะถูกสร้างขึ้น

ปัจจุบันป้องกันนอกกรวยแรงดันไฟฟ้าถูกตรวจพบโดยการฝังท่อแรงดันไฟฟ้าในท่อป้องกัน Cathodic การกัดกร่อน anodic เกิดขึ้นในท่อที่ไม่ได้รับการป้องกันเมื่อท่อออกจากพื้นที่แรงดันแคโทด ขั้วไฟฟ้าอัตราส่วนพารามิเตอร์บนพื้นผิวของจุดตัดวัดศักย์ไฟฟ้าของท่อที่ได้รับผลกระทบp ที่เกิดจากการไหลของกระแสไฟฟ้าจากดินเพื่อป้องกันข้อบกพร่องของท่อป้องกันการกัดกร่อน

เนื่องจากแรงดันไฟฟ้ากรวยของการป้องกันการกัดกร่อนท่อรบกวนท่อภายนอกมันสามารถประเมินได้โดยการวัดแรงดันตกบนพื้นผิวดิน ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างจุดวัดในแต่ละจุดเพื่อตรวจสอบการรบกวนของอุปกรณ์ป้องกันการกัดกร่อนในท่อภายนอก

มณฑลซานตง Linyi Bosh Conductive วัสดุจำกัดเป็นบริษัทสูง-บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวกมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นของพอลิเมอร์และเคลือบไทเทเนียมแอโนด 

โทรศัพท์+17568010262เชื้อสายcolor-color


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top