โลหะผสมอะลูมิเนียม

วันที่เผยแพร่:2022-08-28

อลูมิเนียมเป็นหนึ่งในโลหะผสมที่อลูมิเนียมเป็นโลหะหลัก โดยทั่วไปองค์ประกอบของโลหะผสมทองแดงแมกนีเซียมแมงกานีสซิลิคอนดีบุกนิกเกิลและสังกะสี มีสองประเภทหลักคือการหล่อโลหะผสมและโลหะผสมปลอมซึ่งทั้งสองจะแบ่งออกเป็นประเภทความร้อน-การรักษาและการรักษาไม่ได้-ความฉุนเฉียว-สามารถรักษาได้ อลูมิเนียมประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ที่ใช้ในการปลอมผลิตภัณฑ์เช่นแผ่นรีดฟอยล์และรีด ต้นทุนการผลิตอลูมิเนียมหล่อ-เนื่องจากจุดหลอมเหลวต่ำพวกเขายังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพแม้ว่าพวกเขามักจะมีแรงดึงต่ำกว่าปลอมโลหะผสม ระบบหล่ออลูมิเนียมอัลลอยที่สำคัญที่สุดคืออลูมิเนียมจำกัดใช่ใครe ปริมาณซิลิคอนสูงจำกัดช่วยให้คุณสมบัติการหล่อที่ดี โลหะผสมอลูมิเนียมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในโครงสร้างวิศวกรรมและส่วนประกอบe น้ำหนักเบาหรือทนต่อการกัดกร่อน

 下载 (1).jpg

โลหะผสมอลูมิเนียมส่วนใหญ่ประกอบด้วยอลูมิเนียมเป็นสิ่งสำคัญมากในการผลิตการบินและอวกาศตั้งแต่การแนะนำของโลหะ-เครื่องบินปอก อลูมิเนียมจำกัดแมกนีเซียมอัลลอยมีน้ำหนักเบากว่าอัลลอยอลูมิเนียมอื่นๆและมีไวไฟน้อยกว่าอัลลอยที่มีปริมาณแมกนีเซียมสูงมาก

 

ถ้าไม่มีการป้องกันโดยการออกซิเดชัน anodic พื้นผิวของโลหะผสมอลูมิเนียมจะถูกสร้างขึ้นเป็นสีขาวอะลูมินาป้องกันชั้น/หรือโปรแกรมระบายสีที่ถูกต้อง ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นการกัดกร่อนไฟฟ้าอาจเกิดขึ้นเมื่ออลูมิเนียมอัลลอยติดต่อกับโลหะอื่นๆที่มีศักยภาพการกัดกร่อนที่สูงกว่าอลูมิเนียมและอิเล็กโทรไลต์ที่ช่วย เรียกว่าเอเลี่ยน-การกัดกร่อนของโลหะที่สามารถเกิดขึ้นได้โดยการปอกหรือการกัดกร่อน intercrystalline อลูมิเนียมอัลลอยอาจได้รับการรักษาความร้อนที่ไม่เหมาะสม นี้จะทำให้องค์ประกอบภายในจะถูกแยกออกจากกันและโลหะจะกัดกร่อนจากภายในออก

 

ส่วนประกอบของโลหะผสมอลูมิเนียมที่จดทะเบียนในสมาคมอลูมิเนียม หลายองค์กรได้ออกมาตรฐานการผลิตที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นสำหรับอลูมิเนียมอัลลอยรวมถึงองค์กรมาตรฐานของสมาคมวิศวกรยานยนต์โดยเฉพาะกลุ่มมาตรฐานการบินและอวกาศและ ASTM นานาชาติ

下载.jpg

การใช้วิศวกรรมและคุณสมบัติของโลหะผสมอะลูมิเนียม

อลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มีคุณสมบัติกว้างใช้สำหรับโครงสร้างทางวิศวกรรม ระบบโลหะผสมจะถูกจัดกลุ่มตามระบบดิจิตอลหรือชื่อขององค์ประกอบหลักของโลหะผสม การเลือกโลหะผสมที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงต้องพิจารณาความแข็งแรงความหนาแน่นความเหนียวความสามารถในการขึ้นรูปเชื่อมและการกัดกร่อน-ไปถึง-อัตราส่วนน้ำหนัก บนมืออื่นๆที่บริสุทธิ์อลูมิเนียมโลหะนุ่มเกินไปสำหรับการใช้งานดังกล่าวและไม่มีความต้านทานแรงดึงสูงที่จำเป็นสำหรับเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top