ข้อควรระวังเกี่ยวกับเครื่องหน้ากาก

วันที่เผยแพร่:2020-08-10

กรุณาอย่าเปิดกล่องไฟฟ้าและระบบอัลตราโซนิกสำหรับผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ดูแล เครื่องช่วยหายใจความต้องการความดันรอบ 05p-06p ไม่ทำงานด้านล่างหรือสูงกว่าช่วงความดันอากาศ  

c0c00c2181ccaaed3060c2ee6afb2fe.jpg 81c7414eaa6445f20e2eff42ffa1de1.jpg


กรุณาอย่าสัมผัสชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่นกล่องอัลตราโซนิกเครื่องสั่นไฟฟ้าแรงดันสูงกรุณาปล่อยก่อนถอดหัวเชื่อมฯลฯ กรุณาอย่าสัมผัสชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่เคลื่อนที่ใบมีดชิ้นส่วนเครื่องมือกรรไกรกระบอกฯลฯเมื่อเครื่องช่วยหายใจทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ  


หลังจากเปลี่ยนอุปกรณ์เสริมระบบอัลตราโซนิกหน้ากากเครื่องต้องตรวจสอบและปรับความถี่อัลตราโซนิกก่อนที่จะเริ่มวิ่ง มิฉะนั้นระบบอัลตราโซนิกและขั้วไฟฟ้าจะเสียหาย ตรวจสอบความตึงเครียดของเข็มขัดและโซ่สัปดาห์ละครั้ง อะไหล่เช่นเฟืองควรเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่นเป็นระยะๆ

一拖一.jpg

  เปิดทุกวันเพื่อตรวจสอบแหล่งก๊าซและสภาพอุปกรณ์แล้วเปิดแหล่งจ่ายไฟหลักและเริ่มระบบอัลตราโซนิก ปิดระบบอัลตราโซนิกก่อนแล้วปิดแหล่งจ่ายไฟหลัก


ในปีล่าสุดการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีในประเทศมั่นใจในความถูกต้องและความปลอดภัยของบรรจุภัณฑ์ เทคโนโลยีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องฟิล์มฟิล์มหลายเครื่องเพิ่มฟังก์ชันใหม่บนพื้นฐานของเคมีเพื่อให้เครื่องสามารถวัดน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้อง หนึ่งสองหน้ากากยังเพิ่มเนื้อหาทางเทคนิคบนพื้นฐานของเทคโนโลยีเดิมแต่แตกต่างจากหน้ากากอื่นๆเทคโนโลยีนี้ได้รับนวัตกรรมเพิ่มเติม  


หลังจากหนึ่งหรือสองชนะเครื่องช่วยหายใจใช้เพียงหนึ่งหรือสองเครื่องช่วยหายใจ ไม่ว่าจะเป็นที่นิยมในด้านใดสังคมปัจจุบันมีการพัฒนาเครื่องหน้ากากที่แตกต่างกันกับอดีตกับการพัฒนาเศรษฐกิจตลาดจังหวะของชีวิตของผู้คนจะเร่งอย่างรวดเร็ว

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhengzhou Modern Automation Equipment Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top