วิธีการใส่หน้ากากอย่างถูกต้อง

วันที่เผยแพร่:2020-08-07

วิธีการใส่หน้ากากอย่างถูกต้อง

หนึ่ง ไม่ใส่คลิปจมูกเมื่อสวมหน้ากากเพื่อให้คลิปจมูกอยู่เหนือหน้ากาก ใส่หน้ากากบนใบหน้าของคุณและติดคางของคุณ

Name ดึงริบบิ้นด้านบนเหนือหัวของคุณและวางไว้บนหัวของคุณ

สาม ดึงริบบิ้นหัวล่างเหนือศีรษะและหลังคอและหู

สี่ ใส่มือของคุณในศูนย์ของคลิปจมูกกดเข้าด้านในปลายนิ้วของคุณย้ายไปด้านข้างของคลิปจมูกของคุณจนกว่าคลิปจมูกของคุณสมบูรณ์กดเข้าไปในรูปร่าง ถือคลิปจมูกด้วยมือเดียวอาจส่งผลกระทบต่อความยืดหยุ่นของหน้ากาก

ห้า ผู้ใช้ต้องตรวจสอบความหนาแน่นระหว่างหน้ากากและใบหน้า

ครอบคลุมหน้ากากด้วยมือทั้งสองเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบต่อตำแหน่งของหน้ากากบนใบหน้า

กลุ่มบี ข้า เร็วหน่อย ถ้าจมูกรั่วปรับคลิปจมูกตามขั้นตอนที่สี่ถ้าขอบของหน้ากากรั่วปรับหัวสายถ้าไม่ได้รับการประทับตราที่ดีขั้นตอน 1-4 ซ้ำ

C ถ้าไม่มีการรั่วไหลจะรู้สึกว่ามันถูกสวมใส่

20200410152921662.webp.jpg

เป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของโลกและผู้ส่งออกเครื่องช่วยหายใจความต้องการจากต่างประเทศสำหรับเครื่องช่วยหายใจจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาของการระบาดทั่วโลก หลังจากการประชุมความต้องการภายในประเทศโดยทั่วไปการส่งออกหน้ากากจีนสามารถสรุปแนวโน้มในอนาคต ใน 2020 ปีจีนจะเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของหน้ากากผู้บริโภคผู้นำเข้าและผู้ส่งออกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ เป็นโลกที่ใหญ่ที่สุดของผู้ผลิตหน้ากากจีนส่งออกหน้ากากบัญชีสำหรับเกือบห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของอุปทานในตลาดต่างประเทศ กับความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกสำหรับหน้ากากจีนต้องการที่จะยังคงเพิ่มการผลิตของหน้ากากและประเทศที่กำลังมองหาสินค้าทางการแพทย์ที่นำเข้าจากประเทศจีน ระบุว่าปัจจุบันขาดแคลนการดูแลสุขภาพทั่วโลกถ้าจีนสามารถผลิตและส่งออกขนาดใหญ่หลายประเทศจะตระหนักถึงพลังที่แท้จริง ความต้องการทั่วโลกสำหรับหน้ากากผ่าตัดและอุปกรณ์ได้เพิ่มขึ้น 13769 และโลกกำลังรอพวกเขาที่จะผลิตในประเทศจีน

วันนี้ระบาดได้แพร่กระจายไปทั่วทุกประเทศและขาดแคลนทั่วโลกของวัสดุทางการแพทย์เช่นหน้ากากเสื้อผ้าปืนอุณหภูมิหน้าผากและแว่นตา จีนที่เพิ่งได้รับการปลดปล่อยจากการระบาดก็กลายเป็นโลกของการพึ่งพา ภายใต้ภัยพิบัติไม่มีใครสามารถเป็นเกาะส่วนตัวและประเทศ


1582699061282540.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhengzhou Modern Automation Equipment Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top