เรื่องที่ต้องการความสนใจในการก่อสร้างเหล็กพื้นดินแบน

วันที่เผยแพร่:2022-02-22

. รถบัสสายดิน, แถบฟ้าผ่าและเหล็กตาข่ายแบนจะได้รับการแก้ไขโดยการสนับสนุน

2 ร่างกายดินควรถูกฝังอยู่ในสถานที่ที่e ความต้านทานดินต่ำและผู้คนไม่สามารถเข้าถึงได้บ่อยครั้ง โดยทั่วไปแล้วร่างกายกราวด์แนวนอนจะทำจากเหล็กแบนชุบสังกะสี 40 มม. × 40 มม. × 4 มม.&#
3 การวางสายกราวด์: หลังจากยืดการเจาะและดัดเหล็กแบนจะถูกยกขึ้นตามกำแพงและเหล็กแบนจะได้รับการแก้ไขที่ปลายด้านหนึ่งของชิ้นส่วนสนับสนุน ช่องว่างระหว่างลวดดินและผนังจะต้องเป็น 10 มม.
15 มม. เมื่อผ่านกำแพงมันจะผ่านแขนป้องกันและสายหลักต่อไปนี้จะถูกเชื่อมที่ข้อต่อ การจองหรือการเชื่อมต่อท้ายจะต้องตอบสนองความต้องการการออกแบบ สายลำต้นกราวด์จะเชื่อมต่อกับการเสริมแรงที่สงวนไว้ในโครงสร้างอาคาร~
4 หากสายหลักของสายดินผ่านการขยายตัวของอาคารหากการเชื่อมถูกนำมาใช้สายหลักกราวด์จะถูกนำเข้าสู่ส่วนโค้งที่ส่วนที่ผ่านการขยายการขยายตัวหรือส่วนโค้งจะต้องงอจากรอบ 12 มม. เหล็กเพื่อเชื่อมด้วยเหล็กแบนหรือลวดทองแดงเปลือยที่มีความยืดหยุ่น 50 มม .2 สามารถใช้เชื่อมต่อกับลวดดิน.

5 ในการเชื่อมต่อสายดินชั่วคราวคอลัมน์สายดินชั่วคราวบางคอลัมน์บางคอลัมน์ต้องติดตั้งบนสายหลักของสายดิน การติดตั้งคอลัมน์ลวดกราวด์ชั่วคราวควรแตกต่างกันไปตามรูปแบบการวางของสายหลักของสายดิน มันมักจะใช้ในการเชื่อมกลอนฆ้องสังกะสีบนสายหลักต่อสายดินเพื่อสร้างคอลัมน์ต่อสายดินชั่วคราว

6 พื้นผิวของลวดพื้นดินที่สัมผัสจะต้องทาสีด้วยแถบสีเขียวและสีเหลืองที่มีความกว้างเดียวกัน 15 มม.
100mm เครื่องหมายควรทำในความยาวทั้งหมดของตัวนำต่อสายดินแต่ละตัวหรือเฉพาะในแต่ละส่วนหรือทุกส่วนที่สามารถเข้าถึงได้ เส้นที่เป็นกลางควรทาสีด้วยเครื่องหมายสีฟ้าอ่อน ไพรเมอร์สีขาวและเครื่องหมายกราวด์สีดำควรใช้ที่ทางเข้าของสายดินสายดินที่นำไปสู่การสร้างและจุดดินชั่วคราวสำหรับการบำรุงรักษา-
7 การเชื่อมต่อระหว่างสายหลักของเส้นด้ายในร่มและสายหลักของสายดินกลางแจ้งจะเชื่อมต่อด้วยสลักเกลียวสำหรับการตรวจจับ สายหลักของสายดินที่ผ่านผ่านท่อหรือหลุมจะถูกบล็อกด้วยป่านผ้าไหมแอสฟัลต์หรือเคลือบหลุมร่องฟัน

8 การเชื่อมต่อของลวดกราวด์และท่อ: เมื่อเชื่อมต่อสายดินกับท่อน้ำประปาท่อระบายน้ำและท่อโลหะอื่น ๆ ที่ลำเลียงก๊าซที่ไม่ติดไฟหรือไม่ระเบิดการเชื่อมจะต้องดำเนินการที่ทางเข้าใกล้อาคาร หากลวดภาคพื้นดินไม่สามารถเชื่อมโดยตรงกับท่อที่แคบจะต้องใช้สำหรับการเชื่อมต่อและพื้นผิวด้านในของแคลมป์จะต้องเรียงรายไปด้วยดีบุก พื้นผิวการเชื่อมต่อของท่อจะถูกคัดลอกและเคลือบด้วยยางมะตอยหลังการติดตั้ง มิเตอร์น้ำ, วาล์วหน้าแปลน ฯลฯ บนท่อจะต้องเชื่อมโยงกับลวดทองแดงเปลือย

shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูง
TECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิต MMO ยืดหยุ่น ขั้วบวก, ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทรศัพท์: 0539 3712117, 15588026668.-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top