สถานะการตลาดและแนวโน้มการวิเคราะห์คาดการณ์การคาดการณ์ของอุตสาหกรรมสายไฟการเดินสายรถยนต์ของจีน

วันที่เผยแพร่:2022-09-05

automobile สายไฟสายไฟเป็นตัวหลักของวงจรรถยนต์ ส่วนใหญ่ประกอบด้วยสายไฟเทอร์มินัลขั้วต่อและปลอก ผลิตภัณฑ์สายไฟสายไฟยานยนต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองและผู้ผลิตยานพาหนะที่แตกต่างกันและรุ่นที่แตกต่างกันมีรูปแบบการออกแบบและมาตรฐานคุณภาพที่แตกต่างกัน


data แสดงให้เห็นว่าในปี 2549 ประเทศของฉัน' ยอดขายอยู่ที่ 7.2797 ล้านและ 7.216 ล้านตามลำดับ หลังจากการเติบโตทางเศรษฐกิจมานานกว่าสิบปีการกลายเป็นเมืองและมาตรฐานการครองชีพความต้องการรถยนต์โดยครอบครัวธรรมดาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ในปีพ. ศ. 2562 รถยนต์จำนวนการผลิตและยอดขายอยู่ที่ 25.721 ล้านและ 25.769 ล้าน ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาการผลิตและการขายรถยนต์เกือบสามเท่า ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของยอดขายรถยนต์ความต้องการสายไฟสายไฟยานยนต์ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและความสามารถในตลาดของสายรัดสายไฟยานยนต์ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในปี 2562 การผลิตรถยนต์ของจีน' คือ 25.721 ล้านหน่วย มีการประเมินว่าความต้องการผลิตภัณฑ์สายไฟต่อปีของจีน' ของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์จะเกิน 51 พันล้านหยวนในราคา 2,000 หยวนต่อยานพาหนะ


 



------แหล่งที่มาของ NDATA: รวบรวมโดยสมาคมผู้ผลิตรถยนต์ของจีนและสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมธุรกิจจีน


stable ความร่วมมือกับ OEMs และความเข้มข้นของตลาดสูง


การพัฒนาของอุตสาหกรรมสายไฟ ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอย่างมากและผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์ส่วนใหญ่มีระบบสนับสนุนยานยนต์ที่ค่อนข้างเติบโตและมีเสถียรภาพ เท่าที่ตลาดในประเทศมีความกังวลผู้ผลิตรถยนต์แบรนด์&scale ขนาดใหญ่ส่วนใหญ่มีโรงงานสายไฟในท้องถิ่นที่มีการสนับสนุนการผลิตที่มีเสถียรภาพ ผู้ผลิตสายไฟลวดที่เลือกเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนต่างประเทศ กิจการร่วมค้า. ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในขณะที่ผู้ผลิตรถยนต์ต่างประเทศให้ความสำคัญกับการควบคุมต้นทุนมากขึ้นเรื่อย ๆ การจัดซื้อชิ้นส่วนรถยนต์มีความเข้มแข็งมากขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการสะสมเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การพัฒนาพร้อมกันนานาชาติองค์กรท้องถิ่นที่สูงเหล่านี้ได้เพิ่มความแข็งแกร่งโดยรวมอย่างมีนัยสำคัญและได้เข้าสู่ฐานซัพพลายเออร์ของผู้ผลิตรถยนต์นานาชาติด้วยบริการที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้#&


partiPISE ในการออกแบบและการพัฒนา OEM และความสามารถในการซิงโครไนซ์การวิจัยและพัฒนากำลังกลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ


การเพิ่มขึ้นของการจัดหาชิ้นส่วนรถยนต์และอุตสาหกรรมทั่วโลกและอุตสาหกรรม แผนกแรงงานและความร่วมมือที่จัดตั้งขึ้นโดย บริษัท ยานพาหนะและ บริษัท ชิ้นส่วนได้เปิดใช้งาน บริษัท สายไฟยานยนต์เพื่อค่อยๆเข้าร่วมในการออกแบบและพัฒนารูปแบบใหม่ของผู้ผลิตยานพาหนะ ความสามารถทำให้ข้อกำหนดที่สูงขึ้น การพัฒนาพร้อมกันต้องการซัพพลายเออร์สายไฟยานยนต์เพื่อรวมเข้ากับระบบสนับสนุนยานพาหนะเข้าใจแนวคิดและความต้องการของการออกแบบยานพาหนะอย่างเต็มที่และประสานงานกับความคืบหน้าในการพัฒนายานพาหนะตามแผนและเวลาของผู้ผลิตยานพาหนะ และเปิดตัวโครงการออกแบบและผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของชุดสายไฟยานยนต์ ดังนั้นเพื่อปรับปรุงความสามารถในการสนับสนุนยานพาหนะของ บริษัท สายไฟสายไฟยานยนต์จึงมีความสำคัญมากขึ้นในการซิงโครไนซ์ความสามารถของ r

d


แนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรมสายไฟสายไฟยานยนต์

&#---&#--&


n

(1) การพัฒนาอย่างรวดเร็วของยานพาหนะพลังงานใหม่จะส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดสายไฟสายไฟยานยนต์ 

faced กับปัญหาที่รุนแรงมากขึ้นของปัญหาการขาดแคลนพลังงานทั่วโลกและมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมประเทศและประเทศ ภูมิภาคที่เป็นตัวแทนของสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นยูนิโอยูนิโอ

110; และจีนได้เริ่มเปลี่ยนแปลงและได้อัพเกรดยานพาหนะพลังงานใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นกลยุทธ์ระดับชาติเพื่อบรรเทาปัญหาการขาดแคลนพลังงานและลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ความกดดัน. แรงดันไฟฟ้าการขับขี่ของยานพาหนะพลังงานใหม่นั้นค่อนข้างสูงและต้องใช้สายรัดสายไฟ

voltage สูงเพื่อเชื่อมต่อแต่ละวงจร ชุดสายไฟ

voltage สูงไม่เพียง แต่เป็นองค์ประกอบสำคัญของระบบไฟฟ้า

voltage สูงของยานพาหนะพลังงานใหม่ แต่ยังเป็นการรับประกันที่สำคัญสำหรับการทำงานที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ของยานพาหนะพลังงานใหม่ ประเทศของฉัน

39; ซัพพลายเออร์สายไฟในท้องถิ่นได้เป็นผู้นำในการเข้าสู่ระบบการจัดหายานพาหนะพลังงานใหม่โดยอาศัยความสัมพันธ์ที่ดีสนับสนุนที่ดีกับผู้ผลิตยานพาหนะพลังงานใหม่ที่เป็นอิสระ บริษัท สายไฟการเดินสายไฟที่สูงบางแห่งได้ประสบความสำเร็จในการพัฒนาทางเทคโนโลยีในการออกแบบและพัฒนาสายรัดการเดินสายไฟที่มีความแข็งแรงสูงและมีศักยภาพในการพัฒนาอย่างมาก .




data ที่มา: รวบรวมโดยสมาคมการขนส่งผู้โดยสารจีนและสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมธุรกิจจีน

(2) ผลิตภัณฑ์สายไฟยานยนต์น้ำหนักเบา เป็นพื้นที่พัฒนาที่สำคัญในอนาคต

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • YinHe (DongGuan) Electronic Technology Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top