Man City vs. Real Madrid: เป้าหมายแชมเปี้ยนส์ลีกที่เร็วที่สุดของเดอ, เบนเซม่า, ความผิดพลาดที่เลอะเทอะและอื่น ๆ

วันที่เผยแพร่:2022-04-27

manchester, อังกฤษ-- manchester City and real Madrid played ออกไปแชมเปี้ยนส์ลีก semifinal เลกแรก at สนามกีฬาเอทิฮัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เมืองมองหาที่จะวิ่งหนีไปกับมันมาดริดเก็บไว้ใกล้ ๆ และจะมีอีกมากมายให้เล่นในเลกที่สอง นี่คือสามความคิดเกี่ยวกับเกม -1 ทั้งสองฝ่ายมีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าพวกเขาสามารถจบลงบนสุด

รอบรองชนะเลิศระหว่าง Man City และ Real Madrid ตรงกับสถิติที่สูงที่สุด

scoring

champions League

semifinal เคยมี Pep Guardiola

-39 3 ข้อได้เปรียบที่จะไปที่ Bernabeu ในสัปดาห์หน้า &city นำ 2#0 หลังจากเพียง 11 นาทีขอบคุณเป้าหมายจาก-kevin de Bruyne

and

gabriel Jesus-before karim benzema foden made it 3 1 หลังจาก 53 นาทีเฉพาะ vinicius junior to กลับมาอีกครั้งในอีกสองนาทีต่อมา  editor -39; s ที่เลือก  

manchester city&39; S Lapses กับเรอัลมาดริดอาจนำไปสู่ความผิดหวังของแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น#7h

mark Ogden

&#pep: เมืองต้อง39; ยกระดับ

39; เพื่อไปถึงขั้นสุดท้าย

6h

rob dawson&#&#benzema: เรา39; ll

39; ทำอะไรที่มีมนต์ขลัง

39; ในมาดริด

6h&#alex Kirkland และ Rodrigo Faez&#&bernardo Silva#scored ที่สี่ที่งดงามสำหรับเมือง สเปน.guardiola จะรู้สึกถึงเมือง39; การแข่งขันครั้งนี้

it 

39; โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Benzema ในทีมหลังจากที่กองหน้าทำคะแนนสองครั้งเพื่อให้เก้าประตูในสี่เกมแชมเปี้ยนส์ลีกสุดท้ายของเขาและเกิน 40 ประตูสำหรับฤดูกาล

&2 . Man City#

39; S Big

game Goal Scorers ให้ Guardiola เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว&#de Bruyne และพระเยซูอาจต้องการทำประตูมากขึ้น แต่เมื่อพวกเขาพบตาข่ายมันมักจะสำคัญ .

de Bruyne ได้คะแนนจาก&chelsea,#manchester United,-atletico Madrid

and

liverpool&home และออกไปในฤดูกาลนี้ เป้าหมายของเขาทำคะแนนหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งนาทีและ 33 วินาทีคือเป้าหมายที่เร็วที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีก#

jesus ในขณะเดียวกันก็พบว่าโอกาสที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ คะแนนเทียบกับ

arsenal, Chelsea, paris Saint germain and ตอนนี้เรอัลมาดริด ไจแอนต์สเปนจะป่วยด้วยสายตาของเขาหลังจากที่เขาทำคะแนนได้ทั้งสองเกมสุดท้าย 16 ผูกในปี 2020  - &ทรีเรซ#epic Champions League คัมแบ็กมาบ่อยขึ้นตั้งแต่บาร์เซโลนากับ PSG

 เวทีขนาดใหญ่ที่เหมาะกับเดอบรูนีโดยเฉพาะและในครึ่งแรกที่นี่เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม -ในขณะที่คนอื่น ๆ มิดฟิลด์โลก class เช่น-luka modric

and

toni kroostook สักพักเพื่อค้นหาจังหวะของพวกเขา De Bruyne ทำคะแนนหลังจาก 90 วินาทีและตั้งพระเยซู 10 นาทีต่อมา การวิ่งของเขาจากขอบของกล่องเพื่อมุ่งหน้าใน-riyad mahrez 
39; S Cross เป็นตัวอย่างตำราเรียนของการเคลื่อนไหวของพื้นที่โทษ- the Belgian ยังสร้างโอกาสทองสำหรับ Mahrez และ Foden ภายในเปิด 30 นาทีและเมือง อาจจะออกไปจากสายตาก่อนที่ Benzema จะกลับมาก่อนพักครึ่ง

mahrez

39; s พลาดในขณะเดียวกันก็ไม่สนใจสี่เหลี่ยมจัตุรัสไปยัง Foden ที่โพสต์ด้านหลัง Ancelotti

-39; พื้นที่ทางเทคนิคในขณะที่เขาวิ่งลงไปที่ Touchline เพื่อกรีดร้องที่อัลจีเรีย  kevin de Bruyne ทำประตูแมนเชสเตอร์ซิตี้  39; เพื่อควบคุมวันอังคาร &39; s รอบรองชนะเลิศ#david ramos

getty images3 Benzema, โอกาสที่พลาดและเมือง

39; ปัญหาที่ถูกต้อง

back ทำให้มาดริดอยู่ในนั้น&#had เมืองอยู่ที่ทางคลินิกที่ดีที่สุดของพวกเขาเน็คไทจะจบลง แต่&real มาดริด#will มุ่งหน้ากลับไปที่สเปนเชื่อว่า รอบชิงชนะเลิศในปารีสเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม

mahrez และ Foden พลาดโอกาสในครึ่งแรกจากนั้นทันทีหลังจากพักครึ่ง Mahrez ตีโพสต์หลังจากถูกส่งไปก่อนที่ Foden จะตี&dani carvajal สะท้อนกลับ. แม้หลังจาก Foden ได้ทำคะแนนเมือง#&39; s ครั้งที่สาม, Aymeric ก็ผ่านโอกาสที่ชัดเจนอีกครั้งจาก#oleksandr zinchenko /39; s ข้าม&#ความสิ้นเปลือง-

39; ปัญหาที่ถูกต้อง

back.  john หิน

wasn

 39; t พอดีพอที่จะฝึกอยู่หน้ากล้องเมื่อวานนี้ แต่มีชื่ออยู่ใน XI เริ่มต้น เป้าหมายแรก half มาจากการข้ามลงมาด้านข้างของเขาเขาเกือบจะถูกแทนที่ทันทีด้วย&fernandinho# the 37&year#old เริ่มต้นได้ดี

มันเป็นไม้กางเขนที่ตั้งค่า Foden' ส่วนหัว-

แต่พยายามมากขึ้นเมื่อเกมสวมใส่ เขาอายโดย

vinicius junior as ไปข้างหน้าทำคะแนนให้มัน 3&2 และทุกครั้งที่เรอัลมาดริดเหวี่ยงลูกบอลออกไปทางซ้ายของพวกเขา Etihad กลั้นหายใจ#&สิ่งหนึ่งที่เมืองสามารถทำได้#-39 การควบคุมคือ benzema 

39; ความฉลาด ชาวฝรั่งเศส

-39; ในครึ่งแรกเป็นที่คล่องแคล่วและการลงโทษ Panenka ของเขานั้นเจ๋ง ด้วย benzema ในทีมของคุณเล่นแบบนี้มีโอกาสเสมอ---by taboola&#sponsored--you อาจชอบ  -

if คุณต้องฆ่าเวลาบนคอมพิวเตอร์ของคุณ เกมเมืองนี้&building เป็นสิ่งที่ต้องทำ#have ไม่มีการติดตั้ง&#forge of Empires&เกมออนไลน์ฟรี#

increase กระแสเงินสดที่มีสูงสุด 51 เครดิตfree วันamerican express---n-ความลับที่อยู่เบื้องหลัง Babbel: ผู้เชี่ยวชาญอธิบายว่าทำไมแอพนี้จึงดีที่สุดสำหรับการเรียนรู้ภาษาใหม่babbelterms ของการใช้งานprivacy นโยบายinterestbased โฆษณา

n © ESPN Enterprises, Inc. สงวนลิขสิทธิ์เมืองต้อง

39; ยกระดับ

-39; เพื่อเอาชนะเรอัลมาดริดและไปถึง UCL final

Pep Guardiola

play&#&craig Burley อธิบายสถานการณ์ที่นำไปสู่ ​​Man City ปล่อยให้เรอัลมาดริดกลับเข้าสู่ UCL (1:55)#-6: 36 am c

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top