คะแนน Nuggets vs. Warriors, Takeaways: Nikola Jokic ได้รับความช่วยเหลือจากการสนับสนุนนักแสดงในฐานะ Denver Forces Game 5

วันที่เผยแพร่:2022-04-25

นักเก็ตเดนเวอร์มีชีวิตอยู่เพื่อต่อสู้กับอีกวันหนึ่งแขวนอยู่เพื่อเอาชนะนักรบของรัฐทองคำ 126-121 ในวันอาทิตย์ที่จะบังคับให้เกม 5 หลังในซานฟรานซิสโก Nikola Jokic เป็นนักแสดงเกี่ยวกับความผิดตามปกติวาง 37 คะแนนแปดรีบาวน์และผู้ช่วยหกคน แต่เขาได้รับความช่วยเหลือมากมายด้วยบทละครขนาดใหญ่จาก Monte Morris, Aaron Gordon และ Barton Down Traffing นักรบได้รับความกล้าหาญที่อยู่เบื้องหลัง 33 คะแนนจากสตีเฟ่นแกรมและ 32 จาก Klay Thompson พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อดำเนินการทั้งสองด้านอย่างไรก็ตามหลังจากที่ดริดมอนด์กรีนฟาล์ดออกมาเพียงสองนาทีที่เหลืออยู่ในไตรมาสที่สี่ แอนดรูว์วิกกินส์เพิ่ม 20 คะแนน, หกรีบาวน์, สองขโมยและสองช่วงตึกสำหรับ Golden State

ouside of Jokic เรื่องราวคือนักเก็ต

39; ยิงร้อน ในฐานะที่เป็นทีมที่พวกเขาไป 15 สำหรับ 31 จาก 3&จุดนำโดยมอร์ริสซึ่งทำความพยายามทั้งห้าในเจ็ดครั้งจากระยะไกล มือใหม่กระดูก Hyland ทำสามตรง 3#จุดที่ยืดใหญ่ในไตรมาสที่สองและ Barton จะทำให้เกม-clinching 3 จากมุมกับแปดวินาทีซ้าย--นักรบจะมองไปที่รอบที่สองข้างหน้า ของฝูงชนบ้านของพวกเขาในวันพุธ

39; S เกม 5 ในขณะที่นักเก็ตพยายามที่จะขยายซีรีส์&#here เป็นสองสามครั้งจากเกม Sunday

39; ตามด้วยการสรุปการอัปเดตสดของเราe s. Jokic ได้รับความช่วยเหลือ

jokic เฉลี่ย 29.3 คะแนน, การตอบสนอง 13 ครั้งและห้าช่วยเหลือในสามเกมแรกของซีรีส์ แต่เขายังไม่ได้รับความช่วยเหลือเพียงพอจากการสนับสนุนที่จะชนะ ที่เปลี่ยนไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผู้เล่นบทบาทนักเก็ตทุกคนค่อนข้างก้าวหน้าด้วยการยิงคลัตช์หรือสอง

ก่อนที่จะช่วยสร้างผู้นำที่ยิ่งใหญ่จากนั้นจึงต่อสู้กับการกลับมาของ Warriors ผู้มีส่วนร่วมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือมอร์ริสที่ยิง-FOR-SHOT กับ Thompson และทำทั้งห้า-ของเขาในช่วงแปดนาทีแรกของไตรมาสที่สาม--จะสร้างหนึ่งในนัดที่ใหญ่ที่สุดของเกมใน ไตรมาสที่สี่เมื่อนักรบตัดสินใจเล่นกล่อง

และ

one กับ Kevon Looney บน Jokic เพื่อป้องกันไม่ให้เขาเล่น หลังจากได้รับหน้าจอจาก Jokic, Morris ได้รับการยอมรับว่าแทนที่จะวาง Looney ยังคงอยู่กับ Jokic ออกจากที่เปิดกว้างกลาง มอร์ริสไปถึงจุดของเขาและตีราบรื่นเพื่อให้นักเก็ตเป็นผู้นำสอง---

gordon ยังได้สร้างจัมเปอร์คลัทช์กลาง

ranange มากกว่ากรีนในช่วงปลายไตรมาสที่สี่และแน่นอนว่า Barton ล้มลง Jokic Pass เพื่อใส่เล็บใน Warriors-&39; โลงศพ.#


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou QFL Plastic Products Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top