โครงการรวมระบบการจัดเก็บพลังงานระดับ 100 เมกะวัตต์แรกของ Lailite กำลังจะดำเนินการ

วันที่เผยแพร่:2023-07-17

welying ฤดูเก็บเกี่ยวกันชนโครงการจัดเก็บพลังงานหลายโครงการที่ Lailite Technology ประสบความสำเร็จ"acceleration"ในการต่อสู้อย่างเป็นทางการของพวกเขาและโครงการรวมระบบการจัดเก็บพลังงานระดับ 100 เมกะวัตต์แรกกำลังจะเปิดตัวและเปิดดำเนินการใน Ningxia สถานีพลังงานการจัดเก็บพลังงานมีการลงทุนและสร้างโดย CNNC Huineng และ Shanghai Energy Electric Co. , Ltd. ให้บริการโซลูชั่นแบบบูรณาการที่สมบูรณ์ซึ่งรวมถึงระบบจัดเก็บพลังงาน 3.45MW/6.7MW 30 ชุด ระบบแบตเตอรี่ลิเธียมเหล็กฟอสเฟต, BMS และอุปกรณ์หลักอื่น ๆ ที่มีความจุรวม 100mw/200mwh.

compared การกระจายพลังงานและการจัดเก็บใหม่สถานีพลังงานเก็บพลังงานที่ใช้ร่วมกันมีความต้องการที่สูงขึ้น สำหรับส่วนประกอบและโซลูชั่นการรวมระบบ ในเวลานี้ Shangneng Electric ได้รับความหนาแน่นพลังงานโดยรวมที่สูงขึ้นรอยเท้าที่เล็กลงต้นทุนการลงทุนที่ลดลงและการติดตั้งการดีบักและการดำเนินงานที่ง่ายขึ้นและการบำรุงรักษาผ่านการออกแบบระบบห้องโดยสารแบบบูรณาการแบบบูรณาการแบบบูรณาการ ในเวลาเดียวกันการออกแบบระบบป้องกันอัคคีภัยสามระดับ-level จะถูกนำมาใช้ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้อย่างมีประสิทธิภาพความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของสถานีพลังงานผ่านสายการป้องกันหลายสายเช่นฉนวนกันความร้อนระดับแกนไฟฟ้าระดับกลาง การป้องกันและการดับน้ำสเปรย์ และอาศัยการออกแบบระบบควบคุมอุณหภูมิการระบายความร้อนของเหลวที่เก็บพลังงานเช่นเดียวกับการออกแบบการกระจายตัวของ Pipeline Multi-level และเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิระดับคลัสเตอร์ความแตกต่างของอุณหภูมิภายในของระบบไม่เกิน 5 ℃; แผ่นระบายความร้อนของเหลวนั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีการปั๊มและการออกแบบช่องสัญญาณกว้างซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างแพ็คไม่เกิน 3 ℃ปรับปรุงอายุการใช้งานของระบบเพิ่มเติมลดการสูญเสียและเพิ่มความปลอดภัย นอกจากนี้ Shangneng Electric ยังใช้กล่องต้านทานสภาพอากาศสูงซึ่งมีประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพในการต้านทานอุณหภูมิสูงความต้านทานลมและทรายและความต้านทานสูงสูงขึ้นรูปของผนัง-protective"เพื่อให้สินทรัพย์สถานีพลังงานปลอดภัยยิ่งขึ้นการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และรายได้ที่เชื่อถือได้มากขึ้น"

it เป็นที่น่าสังเกตว่าเครื่องแปลงการจัดเก็บพลังงานส่วนกลาง 1500V 3.45MW และเครื่องรวมเครื่องรวมที่จัดทำโดยเทคโนโลยี Lailite สำหรับโครงการนี้ได้รับการยอมรับและเป็นที่ชื่นชอบของตลาด และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่นการจัดเก็บเซลล์แสงอาทิตย์

energy, การจัดเก็บพลังงานลม+energy, ด้านกริด, การจัดเก็บพลังงานอิสระ ฯลฯ จนถึงตอนนี้พีซีที่เก็บพลังงานชุดนี้ได้ถูกนำไปใช้เป็นจำนวน 1.5GW+ตรวจสอบความปลอดภัยสูงความน่าเชื่อถือที่แข็งแกร่งและเศรษฐกิจที่ยอดเยี่ยม ตามการจัดอันดับ EESA และ CNESA เทคโนโลยี Lailite จะจัดอันดับเป็นอันดับแรกในประเทศจีนในแง่ของปริมาณการจัดส่งและกำลังการผลิตที่ติดตั้งใหม่ในตลาดเครื่องแปลงพลังงานในปี 2564 และเร่งการสะสมและประสบการณ์การใช้งานของการจัดเก็บพลังงานที่ลึกซึ้ง การพัฒนา+quality สูงของการจัดเก็บพลังงานทั่วโลก ในอนาคตเทคโนโลยี Lailite จะยังคงเพิ่มนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสร้างคุณค่าที่มากขึ้นสำหรับลูกค้าด้วยเมทริกซ์บริการจัดเก็บพลังงานที่เป็นมืออาชีพและอุดมสมบูรณ์มากขึ้นส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงพลังงาน-green"และสร้างระบบนิเวศใหม่คาร์บอน"

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • JIANGSU LAILITE TECHNOLOGY CO.LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top