มีวันหมดอายุสำหรับผลิตภัณฑ์ซิลิโคนไหม

วันที่เผยแพร่:2020-09-19

ในชีวิตของเราทุกอย่างมีปัญหาคุณภาพปัญหาคุณภาพจะเกี่ยวข้องกับอายุการเก็บรักษาปัญหาที่พบบ่อยที่สุดของเราคืออายุการเก็บรักษาอาหารเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเพื่อนๆทุกคนมีอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ขนาดใหญ่และขนาดเล็กรวมทั้งผลิตภัณฑ์ซิลิกาเจล ถ้าคุณมีข้อมูลอื่นๆใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้กรุณาเพิ่มฟรี

อายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนส่วนใหญ่จะคำนวณตามสองวิธีหนึ่งคือขึ้นอยู่กับการใช้เวลาและอื่นๆขึ้นอยู่กับเวลาของการบด เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตถามเขาว่าแปรงซิลิโคนของเขาไม่ได้ใช้เป็นปีแต่ยังสามารถใช้ มีมุมมองที่แตกต่างกันมากในเรื่องนี้ บางคนบอกว่ามันสามารถใช้ได้ถ้าไม่มีความเสียหาย บางคนบอกว่าวัสดุซิลิโคนไม่สามารถใช้เป็นเวลานาน ในความเป็นจริงอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการผลิตของผู้ผลิต หลายผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันดังนั้นเวลาที่ใช้แตกต่างกัน

บางส่วนของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนที่เราใช้ในชีวิตโดยทั่วไปนำเข้าซิลิโคนเกรดอาหารดังนั้นวัสดุที่สามารถใช้ได้ อายุการเก็บรักษาขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของซิลิโคนและวัสดุที่เราเพิ่มในการผลิตและการใช้ ถ้าผลิตภัณฑ์ซิลิโคนทั่วไปที่ใช้ในบางอุตสาหกรรมถ้าไม่ได้ใช้ด้วยตนเองมากกว่าสองปีไม่ใช่ปัญหา วัสดุของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนในประเทศของเราโดยทั่วไปจะดีขึ้นสามารถใช้สามถึงห้าปี อย่างไรก็ตามคุณสมบัติของซิลิโคนในอากาศชื้นจะค่อยๆลดลงในผลิตภัณฑ์ทุกวัน ดังนั้นถ้าในบทความทุกวันเพื่อป้องกันไม่ให้ยาวเกินไปแนะนำให้ไม่ใช้ อายุการเก็บรักษาของซิลิโคนขึ้นอยู่กับวัตถุดิบและการใช้ผลิตภัณฑ์ อายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนต่างๆที่แตกต่างกันดังนั้นในการซื้อคุณสมบัติอื่นๆแต่ยังไม่มีความต้องการพิเศษสำหรับวันที่รับประกันการใช้ในอนาคตควรให้ความสนใจ

33.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Calipolo accessory Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top