วิธีทำให้ผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

วันที่เผยแพร่:2020-09-19

ผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลใช้กันอย่างแพร่หลายในชีวิตประจำวัน ในชิ้นส่วนเครื่องจักรกลของใช้ในบ้านของใช้ในครัวเราสามารถเห็นรูปของมันได้ เช่นเดียวกับวัสดุอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลจะสูญเสียการใช้งานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นหากเราต้องการยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนเหล่านี้เราควรทำความสะอาดและบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ทุกวันให้ดี บทความนี้จะให้วิธีการทั่วไปในการทำให้ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนของคุณสดใสเหมือนใหม่

ประการแรกไม่ควรวางวัสดุซิลิก้าเจลไว้ในแสงแดดจ้าเป็นเวลานานซึ่งจะทำให้โครงสร้างของซิลิกาเจลเปลี่ยนไปและภาชนะที่ทำจากซิลิกาเจลจะแตกค่อยๆแข็งตัวและแตกหักในที่สุด ดังนั้นผลิตภัณฑ์ซิลิโคนจึงจำเป็นต้องเก็บไว้ในที่เย็นและมีอุณหภูมิที่เหมาะสม

นอกจากนี้หากผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลเปื้อนสิ่งสกปรกในขั้นตอนการใช้งานคุณสามารถใช้น้ำสะอาดล้างจากนั้นเช็ดให้แห้งด้วยผ้า หากมีคราบน้ำมันกาวฝุ่นหรือสิ่งสกปรกเราสามารถทายาสีฟันและบาล์มลงบนพื้นผิวของสิ่งของเพื่อเช็ดซึ่งสามารถขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่มีสิ่งตกค้าง หรือใช้แอลกอฮอล์สบู่อาจมีผลอย่างมากไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนสีป้องกันไม่ให้ผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลเป็นสีเหลืองและดำคล้ำ หลังจากทำความสะอาดแล้วโปรดทำให้แห้งและเก็บไว้ในที่แห้งและเย็นห่างจากแสงแดดและควันน้ำมัน

ในเวลาเดียวกันในการใช้ชีวิตประจำวันอย่าใช้ของมีคมในการตัดผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลอย่ากดผลิตภัณฑ์ซิลิโคนภายใต้ของหนักเป็นเวลานานซึ่งง่ายต่อการทำให้เกิดการเสียรูปทรง ใส่ใจที่จะเก็บไว้ในสภาพแวดล้อมที่สะอาดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผลิตภัณฑ์ซิลิก้าเจลดูดซับฝุ่น

zmkm-800_800 (18).jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Calipolo accessory Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top