Invar ™ 36 หล่อ

วันที่เผยแพร่:2021-12-08

invar ™ 36 [1] เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในฐานะ NILO 36 [2] เป็นนิกเกิล-iron Superalloy ที่รู้จักกันในเรื่องสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อนต่ำ Containing นิกเกิล 36% มันรักษาขนาดคงที่เกือบ เช่นเดียวกับความแข็งแรงและความแข็งที่ดีในช่วงกว้างของอุณหภูมิ invented ในปี 1896 โดยนักฟิสิกส์ชาวสวิส, Charles Edouard Guillaume, Invar ถูกสร้างขึ้นเป็นโซลูชั่น-cost ต่ำสำหรับหนึ่งเมตรที่ทำจากแพลทินัมและอิริเดียม guilla การค้นพบของโลหะผสมเหล็กที่ไม่แพงพอสมควร--เหล็ก-วัสดุ- "นั้นขยายตัวน้อยมากเมื่อได้รับความร้อน เกือบจะไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงหรือinvariable \"

 

   [3]is มักจะกลึง แต่มีคนจำนวนมาก ไม่ทราบว่ามัน can 

invar 36 สำเร็จ&#&#wwe ได้พัฒนาและ ผลิต Castings Invar36 ที่ผ่านมานานมาแล้ว เนื่องจากข้อตกลงการรักษาความลับเราไม่สามารถเปิดเผยชื่อของลูกค้าได้ แต่สิ่งที่เราสามารถบอกได้ว่าเป็นเช่นนั้นเช่นเดียวกับโครงการอื่น ๆ วิศวกรที่เซี่ยงไฮ้หลานจูไม่เพียง แต่ประสบความสำเร็จในการหล่อวัตต์ 36 และเกินลูกค้า

39 s คาดหวังในขณะที่ประหยัดเงิน ท้ายที่สุดคือ ISN

39; t เป้าหมายสูงสุด? สร้างส่วนประกอบที่มีคุณภาพในค่าใช้จ่ายทั้งหมดต่ำสุด 

invar อุตสาหกรรมแอปพลิเคชัน&#invar สามารถใช้ในการใช้งานที่หลากหลายภายใน อุตสาหกรรมการบินและอวกาศการแพทย์และอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค แต่เมื่อ-101; Superalloys ที่มี CTE ต่ำเริ่มมีประสิทธิภาพเหนือกว่าโลหะอื่น ๆ อยู่ในเทคโนโลยีภายในอุตสาหกรรมยานยนต์ ในฐานะที่เป็นยานยนต์อิสระที่เพิ่มขึ้นความนิยมเซ็นเซอร์เรดาร์และกล้องนั้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ และสำคัญต่อการทำงานของรถ Lidar ตัวย่อสำหรับการตรวจจับแสงและหลากหลายใช้คลื่นแสงจากเลเซอร์เพื่อคำนวณระยะเวลาที่ใช้ในการเข้าถึงวัตถุหรือพื้นผิวและสะท้อนกลับไปยังสแกนเนอร์--

 

 

 

 

 


\\n \\n \\n \\n \\n ระยะทางของวัตถุโดยรอบ โลหะผสมที่มีขนาดคงที่ใกล้เคียงและความเสถียรของมิติที่ยาวนานเช่น Invar 36 เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในอุปกรณ์ที่ซับซ้อนดังกล่าว อัลลอยด์ทางเลือกเช่น Kovar ที่มี CTE ต่ำเป็นตัวเลือกที่ทำงานได้สำหรับการหล่อเซ็นเซอร์ Lidar การหล่อการลงทุนเป็นค่าใช้จ่าย \\ โซลูชั่นที่ไม่ได้ผลเมื่อเทียบกับชิ้นส่วน Lidar เครื่องจักรกลจากของแข็ง \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ข้อดีของ Invar 36? \\n \\n \\n \\n \\n \\n ข้อได้เปรียบที่ชัดเจนที่สุดของ Invar 36 คือความสามารถในการเก็บข้าวมิติที่อุณหภูมิ Cryogenic นอกเหนือจากนั้นที่เรียกว่า 36 รูปลักษณ์และความรู้สึกคล้ายกับเหล็ก นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเชื่อมและการแปรรูปที่โดดเด่น สามารถสร้างใบรับรองได้ด้วยเคมีที่กำหนดเองเพื่อตอบสนองความต้องการความแข็งแรงและความแข็งของลูกค้า \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n กับคุณในทุกโครงการเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนประกอบของคุณสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ติดต่อทีมงานวิศวกรรมของเราทันทีเพื่อเริ่มการสนทนา \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top