Hublot Yubo Watch Party Release Edition ใหม่

วันที่เผยแพร่:2022-06-08
\\ ไม่ใช่ 7 มกราคม 2565, เซี่ยงไฮ้

แบรนด์ Hublot Yubo แบรนด์ที่หรูหราของสวิสนาฬิกา Hublot Yubo, ยึดติดกับจิตวิญญาณของแบรนด์ของ-daring ที่จะเป็นผู้บุกเบิกเป็นเอกลักษณ์และแตกต่าง"อย่างต่อเนื่อง วัสดุที่ยอดเยี่ยมที่ถูกโค่นล้มและความคิดสร้างสรรค์ของผู้บุกเบิกการปลอมแปลงนาฬิกาที่มีสไตล์ตัวหนาและ Avantgarde ตอนนี้มันได้รวมความสวยงามเชิงกลอย่างสร้างสรรค์และวัสดุ"tech สูงอีกครั้งและเปิดตัวชุดข้อมือลายพรางคาร์บอนไฟเบอร์สีเขียว Big Bang Soul Green Edition รุ่นใหม่ ในวันที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Yubo Watch ประกาศอย่างเคร่งขรึมว่า Zhang Yixing ศิลปิน-round ทั้งหมดเข้าร่วมครอบครัว Yubo Watch อย่างเป็นทางการและกลายเป็นทูตตราสินค้าของ Yubo Watch แขกแบรนด์หลายคนจากทั่วประเทศมารวมตัวกันเพื่อเพลิดเพลินกับปาร์ตี้ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมนี้และร่วมกันเป็นพยานในช่วงเวลาที่น่าทึ่งนี้""-combine ศิลปะและสไตล์เพื่อสร้างงานฉลองการเต้นรำเวลา2022011014061382705.png

zhang yixing ได้กลายเป็นหนึ่งในคนแรกในเอเชีย ศิลปินประสบความสำเร็จในการบูรณาการตัวตนที่หลากหลายบนเวทีและได้พัฒนาขึ้นในสาขาการสร้างดนตรีการเต้นรำการร้องเพลงและการแสดง สไตล์ดนตรีของเขาได้รับการขนานนามว่า

m

pop

ซึ่งเป็นเพลงป๊อปจีน เขาสร้างดนตรีประเภทนี้เพื่อนำวัฒนธรรมจีนมาสู่เวทีระหว่างประเทศ เขากระตือรือร้นที่จะนำผลงานผสมผสานวัฒนธรรมต่าง ๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดแบรนด์ของ"integrated art-ของตาราง yubo"""zhang yixing

39; ความเข้าใจที่เป็นเอกลักษณ์ของการเต้นรำและดนตรีช่วยให้เขาชนะ ชื่อเสียงของนักเต้นที่บ้าคลั่งที่สุดในประเทศจีนซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของการบูรณาการอย่างเต็มที่เพราะเขาประสบความสำเร็จในการผสมผสานวัฒนธรรมจีนเข้ากับการเต้นรำอย่างบ้าคลั่ง เขาผลักดันอาชีพส่วนตัวของเขาอย่างต่อเนื่องไปสู่ความสูงใหม่ด้วยเวทีที่ยอดเยี่ยมและการแสดงดนตรีที่ยอดเยี่ยมของเขา Zhang Yixing

&39; สไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์มีลักษณะเป็นองค์ประกอบดนตรีจีนดั้งเดิมและรวมเข้ากับสไตล์ดนตรีสมัยใหม่โดยมีจุดประสงค์เพื่อโปรโมตเพลงจีนสู่โลก#&#สำหรับหลายปีที่ผ่านมา นาฬิกา Yubo วันนี้จิตวิญญาณของเขาในการเป็นผู้บุกเบิกความเป็นเอกลักษณ์และแตกต่างกัน
ทำให้เขาเข้าร่วมครอบครัวยูโบดูอย่างเป็นทางการ พวกเขาถูกแช่อยู่ในบรรยากาศปาร์ตี้และแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเวทีที่โดดเด่นของเขาอีกครั้งด้วยท่าทางที่ทรงพลังและระเบิดของนักเต้นบ้า บรรยากาศของฉากยังมาถึงจุดสูงสุดด้วยจังหวะดนตรีของเขา

""

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Gorman Trading Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top