วิธีการรับประกันคุณภาพอากาศในร่มในฤดูหนาว

วันที่เผยแพร่:2021-01-22

ในฤดูหนาวอากาศจะเย็นและเย็นเพื่อให้ความอบอุ่นนอกจากเครื่องความร้อนปกติผู้คนจะใช้เครื่องปรับอากาศพัดลมความร้อนและอุปกรณ์อื่นๆเพื่อให้แน่ใจว่าอุณหภูมิของห้อง อย่างไรก็ตามถ้าอุณหภูมิในร่มสูงเกินไปฟอร์มาลดีไฮด์และสารอื่นๆที่ระเหยได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว วิธีการรับประกันคุณภาพอากาศในร่มฤดูหนาว ในมุมมองของเจ้าของปัญหาที่เกี่ยวข้องเจ้าหน้าที่สำนักงานสมาคมตกแต่งภายใน Shanxi กล่าวว่าในแง่ของคุณภาพอากาศในร่มในช่วงฤดูหนาวโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการเปิดหน้าต่าง
ai.jpg

เลือกเวลาที่เหมาะสมสำหรับหน้าต่างระบายอากาศในฤดูหนาว
หลายคนคิดว่าอุณหภูมิต่ำในฤดูหนาวและก๊าซที่เป็นอันตรายระเหยช้าดังนั้นมลพิษในบ้านควรน้อย ในความเป็นจริงในทางตรงกันข้ามคุณภาพอากาศในร่มในฤดูหนาวอาจจะแย่กว่าในฤดูกาลอื่นๆ โดยทั่วไปคุณภาพอากาศกลางแจ้งดีกว่าคุณภาพอากาศในร่มมักจะเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศสกปรกลอยไวรัสและแบคทีเรียยากที่จะเพาะพันธุ์ นอกจากอากาศกลางแจ้งที่มีคุณภาพอากาศไม่ดีหน้าต่างระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถลดดัชนีมลพิษทางอากาศในร่มในช่วงเวลาอื่นๆ
ในบรรยากาศของเมืองวันหนึ่งมีสองยอดมลพิษและสองค่อนข้างสะอาดราง มลพิษสูงสุดเกิดขึ้นในช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและเย็นเวลาค่อนข้างสะอาดในช่วงเช้าและช่วงบ่ายสามโมงหรือดังนั้น ในเวลาที่ค่อนข้างสะอาดเปิดหน้าต่างที่เหมาะสมสามารถรักษาอากาศในร่มที่สะอาด
แน่นอนมันไม่ได้เป็นหน้าต่างที่เปิดมากที่สุด เพราะหน้าต่างเปิดบ่อยในฤดูหนาวจะเสียพลังงานส่งผลกระทบต่ออุณหภูมิในร่มสบาย ดังนั้นเราจึงต้องติดตามปริมาณและเวลาของแต่ละหน้าต่างเปิด ถ้าห้องมีขนาดเล็กและลมแรงข้างนอกบ้านโปร่งใสจากเหนือไปใต้เวลาเปิดหน้าต่างจะสั้นลง ถ้าห้องใหญ่ไม่มีการพาความร้อนระบายอากาศโครงสร้างภายนอกไม่มีลมความแตกต่างระหว่างอุณหภูมิในร่มและกลางแจ้งขนาดเล็กเวลาเปิดหน้าต่างสามารถอีกต่อไป ถ้ามันเป็นหมอกและฝุ่นพายุฝุ่นพยายามที่จะไม่เลือกหน้าต่างระบายอากาศ ถ้าหน้าต่างห้องนอนของคุณจะหันหน้าไปทางถนนฝุ่นและมลพิษที่ค่อนข้างสูงเลือกที่จะอยู่ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนต่ำและระบายอากาศหน้าต่างเมื่อขับรถน้อยลง
au.jpg ไม่ระบายอากาศบ้านใหม่ของคุณยาวเกินไปทุกครั้ง
เจ้าหน้าที่กล่าวว่าถ้าห้องนอนของคุณมีการตกแต่งใหม่ฤดูหนาวที่ดีที่สุดคือการเลือกที่อบอุ่นในช่วงบ่ายของการระบายอากาศแต่ละครั้งไม่ยาวเกินไป เนื่องจากมลพิษทางเคมีเช่นฟอร์มาลดีไฮด์ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งใหม่ต้องระเหยได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยอุณหภูมิที่ค่อนข้างต่ำในฤดูหนาวเมื่ออุณหภูมิในร่มและกลางแจ้งการระบายอากาศระยะยาวไม่สามารถขจัดมลพิษและฟอกอากาศของการตกแต่งและเฟอร์น หลังจากการตกแต่งไม่แห้งเคลือบผนังได้อย่างง่ายดายแช่แข็งทำให้พื้นผิวผนังหลังจากฤดูใบไม้ผลิเปลี่ยนสีไม้เสื่อมหรือแม้แต่ผง
นอกจากหน้าต่างดังกล่าวข้างต้นเพื่อลดมลพิษทางอากาศในร่มเพื่อให้แน่ใจว่าความสะอาดในร่มเป็นสิ่งสำคัญมาก ตัวอย่างเช่นหม้อน้ำควรล้างบ่อยเพื่อให้แน่ใจว่าระดับความสะอาดเพราะถ้าหม้อน้ำมีฝุ่นมันเป็นเรื่องง่ายที่จะระเหยในอากาศกับอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้ปริมาณฝุ่น ในเวลาเดียวกันเมื่อทำความสะอาดในร่มควรให้ความสนใจกับการใช้วิธีการที่เหมาะสม ตัวอย่างเช่นพื้นควรทำความสะอาดด้วยเครื่องดูดฝุ่นมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้แล้วเปียกผ้าและไม้ถูพื้นก่อนที่จะเช็ดโต๊ะและพื้น เมื่อถ่ายภาพฝุ่นหรือผ้าห่มบนเสื้อผ้าต้องไปถ่ายภาพกลางแจ้งเพื่อหลีกเลี่ยงการยกฝุ่นในร่มอีกครั้ง
ความชื้นที่เหมาะสมจะต้องทำในฤดูหนาว
ในฤดูหนาวหลายคนมีแนวโน้มที่จะรู้สึกแห้งและไอเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเนื่องจากความชื้นค่อนข้างต่ำในบ้าน แม้ว่าความชื้นสูงเกินไปมันเป็นเรื่องง่ายที่จะก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศในร่มละลายในไอน้ำและเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ แต่ถ้าความชื้นต่ำเกินไปในร่มแห้งเกินไปจะเพิ่มปรากฏการณ์ของฝุ่นทำให้ง่ายต่อการจุดระเบิด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเพิ่มความชื้นในฤดูหนาว
นอกจากการใช้เครื่องทำความชื้นยังสามารถใช้วิธีการแบบดั้งเดิมของการเพิ่มความชื้นเช่นใส่หม้อน้ำในบ้านเพื่อให้ความชื้นระเหยอากาศในร่มบางเสื้อผ้าเปียกและผ้าเช็ดตัวในบ้านวางพืชเปียก ผู้บริโภคที่มีคุณสมบัติยังสามารถใส่เครื่องฟอกอากาศที่บ้าน มันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าเมื่อใช้เครื่องฟอกอากาศในฤดูหนาวพวกเขามักจะตรวจสอบความสะอาดภายในและสถานะของตัวกรองและแทนที่ตัวกรองในเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงมลพิษทุติยภูมิ นอกจากนี้เครื่องฟอกอากาศแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องและไม่ต่อเนื่อง
H款家人.jpg มินิที่เขี่ยบุหรี่เครื่องฟอกอากาศที่ผลิตโดยเทคโนโลยีความรักรวมที่เขี่ยบุหรี่กับเครื่องฟอกอากาศ ความเข้มข้นสูงของไอออนลบคู่บริสุทธิ์ช่วยให้คุณมีพื้นที่สีเขียวที่มีสุขภาพดี คุณสามารถใช้มันได้ทั้งในสำนักงานและที่บ้าน เลือกเป็นของขวัญสำหรับเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Huizhou Aideyi Electronic Technology Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top