วิธีเลือกใบเรือวินด์เซิร์ฟ

วันที่เผยแพร่:2022-07-04

to เลือกการแล่นเรือที่เหมาะสมสำหรับการเล่นวินด์เซิร์ฟเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาพารามิเตอร์หลายตัว ทางเลือกของขนาดใบเรือขึ้นอยู่กับกฎทั่วไป:


skill ระดับ

ดีกว่านักกีฬาที่ดีกว่า มิฉะนั้นหากผู้เริ่มต้นประเมินความแข็งแกร่งของเขามากเกินไปและใช้เรือที่ใหญ่เกินไปสำหรับเขามันจะยากที่จะตั้งค่าเทคนิคการขี่อย่างถูกต้อง เรือใบขนาดใหญ่จะดึงไปข้างหน้าซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่ตกอยู่ตลอดเวลาและเขาจะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บหรือฉีกหลังเนื่องจากท่าทางที่ไม่ถูกต้อง ผู้เริ่มต้นควรเริ่มต้นด้วยเรือใบ 3-4 m²ในขณะที่มืออาชีพสามารถจ่ายใบเรือขนาดใหญ่ได้ Most Sails อยู่ในช่วง 1.0-3.5 m²ในขณะที่เรือวินด์เซิร์ฟสำหรับผู้ใหญ่จะอยู่ในช่วง 3.5-9.5 m².


place ของวินด์เซิร์ฟและความเร็วลมเฉลี่ยที่นั่น

แรงลมแรงขึ้นเรือเล็กลง ในจุดเดียวกันผู้ขับขี่สมัครเล่นคนเดียวกันที่มีความเร็วลม 3

---5 m s สามารถแล่นเรือได้ประมาณ 7 ตารางเมตรและความเร็วลม 10/---12 m s เขาจะสบายใจเมื่อแล่นเรือใบ 4/5 m² หากผู้ขับขี่ทำผิดพลาดและใช้เรือที่เล็กเกินไปเขาจะไม่มีแรงดึงเพียงพอและจะไม่สามารถขี่ได้อย่างเต็มที่-


weight ของ Windsurfer

ที่หนักกว่าผู้ขับขี่ยิ่งเรือใบใหญ่ขึ้น ตัวอย่างเช่นด้วยสภาพลมและระดับทักษะเดียวกันสำหรับเด็กผู้หญิง 50 กก. เรือใบ 4 ตารางเมตรมีความเหมาะสมและสำหรับ 70+kg man--- 5.5 ตารางเมตร มิฉะนั้นผลที่ตามมาจะเหมือนกัน: หากเรือใบมีขนาดใหญ่เกินไปผู้ขับขี่จะสูญเสียการควบคุมและจะบินไปข้างหน้าจากกระดานเสี่ยงต่อการบาดเจ็บและทำลายเรือ และถ้ามีขนาดเล็กเกินไปเขาจะชนะ' t มีแรงดึงเพียงพอที่จะได้รับความเร็วที่ต้องการ


if คุณสามารถทำได้ดีที่สุดที่จะมีใบเรือหลายใบสำหรับสภาพลมที่แตกต่างกัน จำนวนใบเรือที่เหมาะสมที่สุด: 2 หรือ 3--- สำหรับแสงลมกลางและลมแรง

4-2.JPG


text: Natalia kirasheva/windy.app


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Kingforce Sports Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top