เทคนิคการตัดเฉือนซีเอ็นซียอดนิยม?มีกี่เทคนิค

วันที่เผยแพร่:2023-07-02

since เริ่มต้น CNC ได้กลายเป็นเทคนิคการผลิตที่สำคัญสำหรับการผลิตโลหะและวัสดุอื่น ๆ นอกเหนือจากการเพิ่มการตัดหรือการถอดวัสดุแล้วการตัดเฉือนซีเอ็นซียังช่วยให้ได้รูปร่างที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

cnc เทคนิคการตัดเฉือนทำให้ผู้ผลิตสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีความแม่นยำและรายละเอียดในระดับสูง มันใช้ซอฟต์แวร์ควบคุมตัวเลขคอมพิวเตอร์รวมกับเครื่องมือการตัดและเครื่องมือเพื่อสร้างชิ้นส่วนที่มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

ขอบคุณเทคนิคการตัดเฉือน CNC ที่แตกต่างกันผู้ผลิตสามารถเลือกจากการหมุนการกัดและอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การเลือกเทคนิคการตัดเฉือน CNC ที่เหมาะสมเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจความเสี่ยงรายละเอียดและผลประโยชน์ การสนทนานี้เกี่ยวกับเทคนิคการตัดเฉือน CNC ที่แตกต่างกันจะนำทางคุณไปยังเส้นทางที่ถูกต้อง


cnc เทคนิคการตัดเฉือนและข้อดีและข้อเสีย

ช่วงของเทคนิคที่ใช้การเข้ารหัสตัวเลขคอมพิวเตอร์เพื่อควบคุมการใช้งานและแอปพลิเคชันของพวกเขาเราได้ตัดรายการลงในห้าเทคนิคทั่วไปที่ผู้ผลิตมักใช้


cnc หมุน เทคนิคใช้เครื่องมือที่อยู่กับที่เพื่อตัดและรูปร่างบล็อกการหมุนของวัสดุ เมื่อหมุนมันเป็นชิ้นงานที่หมุนได้และเครื่องมือตัดจะถูกวางลงบนสไลด์ที่เคลื่อนย้ายและตัดผ่านชิ้นงานเพื่อถอดวัสดุออกอย่างช้าๆและสร้างรูปแบบที่ต้องการ

สไลด์สามารถหมุนขึ้นและลงตามความยาวของความยาวของ ชิ้นงานและยังสามารถย้ายออกไปและใกล้กับศูนย์กลาง ความเร็วของการหมุนสามารถเข้าถึง RPMs หลายพัน การเลี้ยวเหมาะสำหรับการลบวัสดุจำนวนมากอย่างรวดเร็วและสิ่งที่ต้องการพื้นผิวที่เรียบและสม่ำเสมอ


cnc การขุดเจาะ

another เทคนิค CNC ที่พบบ่อยที่สุดคือการขุดเจาะ มันเป็นหนึ่งในกระบวนการตัดเฉือนที่สำคัญที่สุดเท่าที่หลายส่วนต้องการหลุม เทคนิคนี้เป็นตัวเองexplanatory แต่เพื่อประโยชน์ของการสนทนาเราจะมีคำอธิบายสั้น ๆ ที่นี่

ddrilling ใช้อุปกรณ์หมุนสองตัวที่แคบสอง-edged เพื่อสร้างรูกลมที่แม่นยำบนชิ้นงาน มันสามารถผลิตรูขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กขึ้นอยู่กับการออกแบบ ในขณะที่การตัดเฉือนสว่านจะตัดวัสดุซึ่งกลายเป็นของเสีย มันเป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมา แต่จำเป็นในการสร้างชิ้นส่วน

-


cnc การกัด

this technique cnc ใช้เครื่องตัดคงที่หลายชิ้นในการลบชิ้นส่วนออกจากชิ้นงาน กระบวนการนี้ใช้เครื่องมือหมุนหลายpoint ในการสร้างวัสดุที่วางไว้บนตารางที่เคลื่อนย้ายได้

-most milling เครื่องจักรมีเครื่องมือตัดที่อยู่กับที่และตารางหมุนที่เคลื่อนย้ายชิ้นงาน เมื่อตารางหมุนเครื่องมือนี้จะค่อยๆกำจัดชิ้นส่วนของชิ้นงานเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ มันสามารถทำได้ในสองวิธี: ใบหน้าและการกัดต่อพ่วง การกัดใบหน้าจะตัดพื้นผิวที่เรียบในขณะที่การกัดต่อพ่วงตัดช่องลึก


cnc การบด

many ต้องใช้พื้นผิวเรียบบนชิ้นส่วนโลหะ วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำคือผ่านการบดของ CNC กระบวนการนี้ใช้ดิสก์หมุนเพื่อตัดชิ้นงาน มันคล้ายกับการกัด แต่ไม่ได้ใช้เครื่องมือตัด


edm

electrical discharge machining ใช้การปล่อยไฟฟ้าเพื่อให้การตัดที่ต้องการบนชิ้นงาน มันมักจะใช้กับวัสดุที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าซึ่งมักจะยากที่จะทำด้วยการตัดเฉือนแบบดั้งเดิม


thess เป็นเทคนิคการตัดเฉือนที่พบบ่อยที่สุดที่ใช้กันทั่วไปในการสร้างส่วน เทคนิคเหล่านี้คือพลังงาน

efficient มีของเสียน้อยกว่าและสามารถเอาชนะข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับการตัดเฉือนแบบดั้งเดิม

  • ต่อไป:
  • ก่อนหน้า:

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top