ประวัติความเป็นมาของการพัฒนาโลหะผสมอุณหภูมิสูง

วันที่เผยแพร่:2020-08-08

ประวัติศาสตร์การพัฒนา


หนึ่ง การพัฒนาระหว่างประเทศ


ตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ยี่สิบ 30s อังกฤษเยอรมนีสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆเริ่มที่จะศึกษาโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองเพื่อตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์การบินใหม่การวิจัยและการใช้โลหะผสมที่อุณหภูมิสูงได้เข้าสู่ช่วงเวลาที่รุ่งเรือง ในช่วงต้นศตวรรษที่ยี่สิบมันเป็นครั้งแรกที่อังกฤษได้เพิ่มจำนวนเล็กๆของอลูมิเนียมและไทเทเนียมใน 80ni-20cr อัลลอยเพื่อสร้างแกมมา 39 และนิกเกิลอัลลอยที่มีความแข็งแรงสูงที่อุณหภูมิสูงได้รับการพัฒนา ในขณะเดียวกันเพื่อตอบสนองความต้องการของการพัฒนาของเทอร์โบสำหรับเครื่องยนต์ Aero ลูกสูบสหรัฐอเมริกาเริ่มใช้โลหะผสมวิตามินโคบอลต์เพื่อให้ใบมีด


นอกจากนี้เรายังได้พัฒนาห้องเผาไหม้สำหรับเครื่องยนต์เจ็ทที่ใช้นิกเกิลอัลลอย ต่อมาเพื่อเพิ่มอุณหภูมิสูงความแข็งแรงของโลหะผสมนิกเกิล metallurgists เพิ่มทังสเตนโมลิบดีนัมและโคบอลต์เพื่อปรับปรุงเนื้อหาของอลูมิเนียมและไทเทเนียมและพัฒนาอังกฤษและอังกฤษ nimonic 39 และ ni35 39 และสหรัฐอเมริกา การ x-45 ฮา-188 fsx-414 และโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงอื่นๆได้รับการพัฒนาโดยการเพิ่มองค์ประกอบของนิกเกิลและทังสเตนในโคบอลต์อัลลอย


ในศตวรรษที่ยี่สิบ 40s ฐานเหล็กอุณหภูมิสูงอัลลอยยังได้รับการพัฒนา ในยุคของศตวรรษที่ยี่สิบมี a-286 และ inkoy 901 และยี่ห้ออื่นๆ อย่างไรก็ตามเนื่องจากอุณหภูมิสูงไม่ดีเสถียรภาพและการพัฒนาช้าตั้งแต่ยุค 60s และบริษัทสหภาพโซเวียตเริ่มผลิตยาสำหรับ i35 39 สำหรับ 1950 ปีหรือดังนั้นและสำหรับยี่ห้อนิกเกิลอุณหภูมิสูงและต่อมาผลิตชุด 35-49 สำหรับหล่อ ในทศวรรษที่ผ่านมาสหรัฐอเมริกายังใช้เทคโนโลยีการผลิตใหม่เพื่อผลิตใบมีดคริสตัลทิศทางและผงโลหะกังหันแผ่น


เนื่องจากการพัฒนาของโลหะผสมโลหะอุณหภูมิสูงการบริโภคประจำปีในตลาดต่างประเทศเป็น 30000 ตันใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านต่างๆ ในปีล่าสุดอุตสาหกรรมการบินและอวกาศทั่วโลกมีความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับเครื่องบินพลังงานใหม่แอร์บัสและโบอิ้งมีมากกว่าหนึ่งล้านเครื่องบินดังกล่าวรอส่งมอบ บริษัทชิ้นส่วนความแม่นยำเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตชิ้นส่วนโลหะที่ซับซ้อนและผลิตภัณฑ์ของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูง นอกจากนี้ยังให้บริการอุณหภูมิสูงอัลลอยเช่นนิกเกิลและโคบอลต์สำหรับการบินและอวกาศการประมวลผลทางเคมีปิโตรเลียมและก๊าซธรรมชาติและอุตสาหกรรมการป้องกันมลพิษ บริษัทชิ้นส่วนความแม่นยำเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนที่ได้รับการแต่งตั้งโดยโบอิ้งแอร์บัสโรลส์รอยซ์และปอมเปอี



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top