รายละเอียดของฤดูใบไม้ผลิที่ไม่ใช่โลหะป้องกันชั้น

วันที่เผยแพร่:2020-06-12

ฤดูใบไม้ผลิเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันของชั้นป้องกันโลหะมีตัวเลือกมากมาย วิธีการชุบโลหะทั่วไปได้โดยการชุบ นอกจากนี้ยังมีวัสดุอโลหะที่สามารถใช้เพื่อป้องกันฤดูใบไม้ผลิ การกัดกร่อนการปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏบางกระบวนการชุบยังสามารถเปลี่ยนคุณสมบัติการทำงานของฤดูใบไม้ผลิเช่นเพิ่มความแข็งความต้านทานการสึกหรอเพิ่มเสถียรภาพทางความร้อนและป้องกันการกัดกร่อนรังสีฯลฯ เลือกชุบสังกะสีหรือชุบแคดเมียม


 


หนึ่ง อะไรคือชั้นป้องกันของฤดูใบไม้ผลิที่ไม่ใช่โลหะ


ชั้นป้องกันอโลหะของฤดูใบไม้ผลิเป็นฤดูใบไม้ผลิพื้นผิวแช่หรือฉีดพ่นด้วยชั้นของวัสดุอินทรีย์เช่นสียางมะตอยพลาสติกฯลฯเพื่อปกป้องฤดูใบไม้ผลิจากการกัดกร่อน ฟิล์มป้องกันที่ไม่ใช่โลหะหนาเสถียรภาพทางเคมีที่ดีผลป้องกันการกัดกร่อนที่ดีแต่ความแข็งต่ำง่ายต่อรอยขีดข่วนความเสียหายและอายุของฟิล์ม




สอง สีสำหรับเคลือบสปริงมักจะมีดังนี้


เคลือบยางมะตอยมีความต้านทานน้ำที่ดีความชื้นและความต้านทานการกัดกร่อนโดยเฉพาะกรดและด่าง แต่การยึดเกาะความแข็งแรงเชิงกลและการตกแต่งที่ไม่ดี

 

ฟีโนลิกเคลือบฟีนอลิกสามารถแบ่งออกเป็นสองสีรองพื้นและเสร็จสิ้น สีรองพื้นฟีโนลิกมีการยึดเกาะที่แข็งแกร่งและคุณสมบัติป้องกันสนิมที่ดีแต่ความแข็งแรงเชิงกลและเงาของฟิล์มไม่ดี ฟีนอลฟอร์มาลดีไฮด์เคลือบฟิล์มแข็งเงาดีแต่ไม่ดีต้านทานสภาพอากาศฟิล์มเหลืองได้ง่าย

 

โดยทั่วไปแล้วเคลือบสามารถใช้คนเดียวหรือเป็นสีฟอสเฟต บางครั้งบางฤดูใบไม้ผลิยังทาสีในสีที่แตกต่างกันเพื่อแยกประเภทตามโหลด ชนิดที่เฉพาะเจาะจงและเกรดของสีที่ใช้จะถูกกำหนดตามสภาพแวดล้อมการทำงาน

ถ้าจำเป็นระบุไว้ในโหมดฤดูใบไม้ผลิ

 

สำหรับบริการออนไลน์เต็มวันคุณมีคำถามใดๆเกี่ยวกับการใช้สปริงหรือซื้อสปริงคุณจะยินดีที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเรา


โทรศัพท์มือถือ


โทรศัพท์พื้นฐาน


เครือข่ายอย่างเป็นทางการ www.springurl.com เว็บไซต์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Jiusheng Hardware Spring Co. , Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top