การจัดการการดำเนินงานประจำวันของหอทำความเย็น

วันที่เผยแพร่:2020-07-07

เพื่อให้แน่ใจว่าหอหล่อเย็นอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีที่สุดมันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะจัดการการดำเนินงานประจำวันของหอหล่อเย็น ส่วนใหญ่ประกอบด้วยด้านต่อไปนี้


      หนึ่ง ตามภาระการผลิตสภาพทางอุตุนิยมวิทยาและอุปกรณ์ของแต่ละหอเศรษฐกิจและวิธีการดำเนินงานที่เหมาะสมจะถูกเตรียมไว้

微信图片_20200410144959.jpg

      Name สังเกตและบันทึกพารามิเตอร์การดำเนินงานของแต่ละหอหล่อเย็นเป็นระยะๆโดยทั่วไปทุกสองชั่วโมงและบันทึกรวมถึงสภาพอากาศของผู้ประกอบการหอทำความเย็นและข้อควรระวังที่เกี่ยวข้อง


      สาม ตามสภาพอุตุนิยมวิทยาฤดูหนาวโหลดการผลิตและอุปกรณ์แผนปฏิบัติการฤดูหนาวและมาตรการป้องกันการแช่แข็งสำหรับหอทำความเย็นจะถูกเตรียมไว้


      สี่ การเปลี่ยนแปลงและเหตุผลของเสถียรภาพทางความร้อนของหอทำความเย็นจะวิเคราะห์เป็นระยะๆและผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจของหอทำความเย็นจะวิเคราะห์


      ห้า ตรวจสอบเป็นระยะๆบันทึกข้อบกพร่องของหอหล่อเย็นและระบบน้ำหมุนเวียนและรายงานให้บุคคลที่เกี่ยวข้อง


      หก การปรับที่เหมาะสมและการจัดสรรน้ำโหลดของหอทำความเย็นแบบขนานเพื่อลดอุณหภูมิของน้ำหลังจากเย็น ปรับระดับน้ำในถังของหอทำความเย็นที่เหมาะสมเพื่อให้ความหนาแน่นของน้ำที่เหมาะสม ระดับน้ำในถังไม่อนุญาตให้ล้นโดยตรง ในขณะเดียวกันความแตกต่างของระดับน้ำในถังเก็บน้ำในแต่ละคอลัมน์จะไม่ใหญ่กว่า 10-15-15 เปอร์เซ็นต์และความแตกต่างของอุณหภูมิน้ำในหอทำความเย็นชนิดเดียวกันไม่ควรเกิน


      เจ็ด ทำให้แผนการปล่อยมลพิษที่เหมาะสมสังเกตอุปกรณ์ทำความเย็นและคุณภาพน้ำการตรวจสอบและให้แน่ใจว่าระบบบำบัดน้ำเสียทำงานอย่างถูกต้องและบันทึก


      แปด สังเกตความเย็นสกัดกั้นน้ำและอุปกรณ์รั่วซึมกับหมุนเวียนท่อระบายน้ำฯลฯ เมื่อแผ่นทำความเย็นถูกปิดใช้งานมันสามารถตัดสินได้จากการเปลี่ยนแปลงของระดับน้ำในระหว่างการผ่าตัด จัดระเบียบการตรวจสอบหากจำเป็น


      เก้า มักจะสังเกตระดับน้ำในอ่างเก็บน้ำและบ่อหมุนเวียนน้ำหล่อเย็นคอลัมน์และความแตกต่างระดับน้ำในแต่ละส่วนไม่เกิน 15 เปอร์เซ็นต์ ปรับปริมาณน้ำในเวลาเพื่อให้แน่ใจว่า

18.jpg

ให้ปั๊มหมุนเวียนทำงานอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมน้ำ เมื่อความแตกต่างของระดับน้ำระหว่างด้านหน้าและด้านหลังของตัวกรองน้ำหมุนเวียนมากกว่า 10cm มันแสดงให้เห็นว่าตัวกรองที่ถูกบล็อกและควรทำความสะอาดทันท


      จำนวน ได้อย่างถูกต้องใช้และปรับแผนปฏิบัติการฤดูหนาวและมาตรการการป้องกันแช่แข็งรวมถึงการใช้ที่เหมาะสมของหอทำความเย็นในฤดูหนาวการตั้งค่าอุปกรณ์ป้องกันน้ำแช่แข็งพิเศษอุณหภูมิปกติและปรับกระจกหน้ อุปกรณ์การขนส่งจะป้องกันไม่ให้แช่แข็งเก็บหรือหมุนเวียนน้ำฯลฯ


      สิบเอ็ด มันเป็นสิ่งจำเป็นที่จะเสริมสร้างการตรวจสอบของอุปกรณ์หมุนเช่นพัดลมระบายความร้อนเครื่องจักรกลแรงเสียดทานเสียงใบพัดแกว่งอุณหภูมิของมอเตอร์เกียร์และแบริ่งกล่องน้ำมันและปั๊มน้ํามัน


      สิบสอง ในฤดูหนาวเพื่อป้องกันไม่ให้เกินสงสัยน้ำในระหว่างการผ่าตัด ตามสภาพทางอุตุนิยมวิทยาและโหลดหลังจากคำนวณปริมาณน้ำหมุนเวียนในฤดูหนาวจำนวนปั๊มหมุนเวียนและท่าเรือของหอทำความเย็นสามารถกำหนดได้

78.jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Lingtian Cooling Equipment Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top