คลาส China-EU ในความต้องการสูงมณฑลเหลียวหนิงเปิดเกือบ 40% ของชั้นเรียน

วันที่เผยแพร่:2021-10-13

since ต้นปีนี้มีความต้องการการขนส่งระหว่างจีนและยุโรปมีความต้องการอย่างมาก เพื่อส่งเสริมการดำเนินงานที่ปลอดภัยและมั่นคงและการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของชั้นเรียนจีน-eu China Railway Shenyang Bureau Group Co. , Ltd. (ต่อไปนี้เรียกว่าสำนักเสิ่นหยาง) ในความร่วมมือกับ China Railway Container Transport Co. , Ltd. เพื่อเสริมสร้างองค์กรขนส่งปรับปรุงคุณภาพการให้บริการสูง-iquality เปิดตัวชั้นในยุโรปกลางเริ่มก่อตั้ง"two-drive สาม-channel ห้า-line"เครือข่าย-เครือข่าย-รูปแบบการทำงานของ Nwide ณ วันที่ 31 สิงหาคมสำนักเสิ่นหยางจัดขึ้นของ 415 คอลัมน์ของคลาส China

eu เพิ่มขึ้น 117 คอลัมน์หรือร้อยละ 39.3 ในช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว


"shenyang อยู่ใน ศูนย์กลางของมณฑลเหลียวหนิงต้าเหลียนตั้งอยู่ในศูนย์จัดส่งระหว่างประเทศของเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือสำนักเสิ่นหยางรวมกับลักษณะภูมิภาคและความเป็นจริงเสิ่นหยางต้าเหลียนสองเมืองเป็นโหนดการจัดส่งหลักที่ดึงดูดทางใต้ของจีนเช่นเดียวกับญี่ปุ่นเกาหลีใต้ และทิศทางอื่น ๆ ของสินค้า Liaoning ยุโรปกลางการขนส่ง"Double Drive


&in สั่งให้ปรับปรุงเครือข่ายโลจิสติกส์ของชั้นยุโรปกลางในหลอด Shenyang Bureau ให้ลูกค้ามีความหลากหลาย ตัวเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดมุ่งเน้นไปที่การลดต้นทุนโลจิสติกส์ของลูกค้า การก่อสร้างช่องทางตะวันตกของมณฑลเหลียวหนิง#&39; S กลางและกลางยุโรปออกไปพร้อมกับช่องทางกลางของจีน#

39; S ทางเหนือของจีนทางออกผ่าน Lianhaote ที่สองและช่องทางตะวันออกของชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่ที่ออกจาก Manchuria และแม่น้ำเฟนรวมกันเป็นช่องทางออกสามช่องทางของจีนกลางและกลางของมณฑลเหลียวหนิง


\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Dinghong Shoe material Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top