กระบวนการเป่าขึ้นรูป

วันที่เผยแพร่:2021-08-20

BLOW กระบวนการขึ้นรูป

BLow Molding เป็นกระบวนการผลิตที่สร้างชิ้นส่วนพลาสติกโพรง มีสามกระบวนการที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการสร้างชิ้นส่วนที่ขึ้นรูปเป่าพวกเขารวมถึงต่อไปนี้:

&#

-กระบวนการขึ้นรูปเป่าnthis เกี่ยวข้องกับการผลิตวัตถุกลวงเช่น ขวด havin103; ปฐมนิเทศโมเลกุล Biaxial ปฐมนิเทศ Biaxial ให้คุณสมบัติทางกายภาพที่เพิ่มขึ้นความคมชัดและคุณสมบัติอุปสรรคก๊าซซึ่งมีความสำคัญในผลิตภัณฑ์เช่นขวดสำหรับเครื่องดื่มอัดลม-มีเทคนิคการเป่าแบบยืดที่แตกต่างกันสองแบบ ในกระบวนการหนึ่ง&stage preforms กำลังฉีดขึ้นรูปปรับอากาศอุณหภูมิที่เหมาะสมและปลิวไปในภาชนะบรรจุ#

ทุกกระบวนการต่อเนื่อง เทคนิคนี้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการใช้งานพิเศษเช่นขวดกว้าง--101; อัตราการผลิตที่สูงมากไม่ใช่ข้อกำหนด

กระบวนการสองstage preforms กำลังฉีดขึ้นรูปเก็บไว้ในช่วงเวลาสั้น ๆ (โดยทั่วไป 1 ถึง 4 วัน) และปลิวไปในภาชนะที่ใช้ เครื่องอุ่นblow (RHB) เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงของการขึ้นรูปและอุปกรณ์ RHB นี่เป็นเทคนิคที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตรายการปริมาณสูงเช่นขวดเครื่องดื่มอัดลม

&#injection เป่าแม่พิมพ์

within กระบวนการฉีดขึ้นรูปการฉีดวัสดุคือการฉีดขึ้นรูป วัสดุที่ร้อนยังคงอยู่ใน PIN หลักจะถูกจัดทำดัชนีไปยังสถานีเป่าแม่พิมพ์ที่101; มันถูกเป่าลงในขวดและอนุญาตให้เย็น ขวดจะถูกจัดทำดัชนีไปยังสถานีต่อไปและนำออก การฉีดขึ้นรูปการฉีดช่วยให้รายละเอียดที่แม่นยำยิ่งขึ้นในบริเวณคอและเสร็จสิ้น (เกลียว) มากกว่าการอัดขึ้นรูปการอัดขึ้นรูป การปรับปรุงเล็กน้อยในคุณสมบัติทางกายภาพได้รับการตระหนักในกระบวนการฉีดขึ้นรูปการฉีดตั้งแต่การวางแนวน้อยมากเกิดขึ้น

--extrusion Blow Molding


กระบวนการขึ้นรูปการอัดขึ้นรูปเริ่มต้นด้วยการอัดขึ้นรูปแบบอนุรักษ์นิยม ของ parison หรือหลอดโดยใช้แม่พิมพ์เหมือนที่ใช้ในการทำท่อพลาสติก จากนั้น PARISON จะถูกอัดลงระหว่างสองครึ่งของแม่พิมพ์เป่าเปิด เมื่อ Parison ถึงความยาวที่เหมาะสมแม่พิมพ์จะปิดการจับและกดคอปลายเปิดและบีบท้ายปิดท้าย หมุดกระแทกแบบก้าน

นั้นถูกแทรกลงในปลายคอของ Parison ที่ร้อนแรงเพื่อสร้างการเปิดเกลียวพร้อมกันและเพิ่มความเป็นพาหะในโพรงแม่พิมพ์ หลังจากที่ขวดเย็นแล้วแม่พิมพ์จะเปิดขึ้นเพื่อขับใส่ขวด พลาสติกส่วนเกินถูกตัดแต่งจากบริเวณคอและล่างหยิก
off

\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Cohesion Technology Limited
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top