ในฐานะที่เป็นตลาดขยายเครื่องฉีดพลาสติกในประเทศจะแทนที่การนำเข้า?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

   

เครื่องขึ้นรูปเครื่องฉีดพลาสติกหรือที่เรียกว่าเครื่องฉีดพลาสติกหรือเครื่องฉีดเป็นหนึ่งในสาขาของเครื่องจักรพลาสติก มันเป็นอุปกรณ์ปั้นหลักสำหรับการทำเทอร์โมพลาสติกหรือพลาสติกเทอร์โมเซ็ตติกเป็นรูปทรงต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์พลาสติกโดยใช้แม่พิมพ์พลาสติกขึ้นรูป เครื่องฉีดพลาสติกสามารถให้ความร้อนกับพลาสติกและใช้แรงดันสูงกับพลาสติกหลอมเหลวเพื่อให้มันยิงและเติมเต็มโพรงแม่พิมพ์

  &เครื่องฉีดพลาสติกมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมยานยนต์อุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้าน อุตสาหกรรม 3C อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และอุตสาหกรรมการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม ฯลฯ ในประเทศของฉัน#&39; S พลาสติกเครื่องจักรพลาสติกตลาดเครื่องฉีดพลาสติกคิดเป็นกว่า 70% ในปี 2561 ขนาดของตลาดเครื่องฉีดพลาสติกถึง 36.59 พันล้านหยวนและยอดขายในประเทศของเครื่องฉีดพลาสติกถึง 68,000 ในอนาคตด้วยการเร่งความเร็วของอุตสาหกรรมและการขยายตัวอย่างรวดเร็วของฟิลด์แอปพลิเคชันพลาสติกขนาดของประเทศของฉัน#

39; ตลาดเครื่องฉีดพลาสติก S ของฉันจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ขั้นตอนสูง

-มุมมองของความจริงที่ว่ายังมีช่องว่างบางอย่างระหว่างเทคโนโลยีการฉีดขึ้นรูปในประเทศของฉันเมื่อเทียบกับต่างประเทศโดยเฉพาะเทคโนโลยีเครื่องฉีดพลาสติกของเยอรมนีและญี่ปุ่นเครื่องฉีดพลาสติกที่มีความแม่นยำและการฉีดขนาดใหญ่ เครื่องขึ้นรูปมีเนื้อหาทางเทคนิคสูงและมูลค่าเพิ่มสูงและเกือบจะผูกขาดตลาด-end สูง เทคโนโลยีเครื่องฉีดพลาสติกในประเทศยังต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อให้ทันกับคุณภาพ&-nlevel สูงต่างประเทศเรียนรู้จากความแข็งแกร่งของกันและกัน#

39; และมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์แบบ

   -because เครื่องจักรพลาสติก เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุการเติบโตที่ยาวนาน-term สูง&ในความเป็นจริงของการขยายตลาด ในปัจจุบันรูปแบบความต้องการของประเทศของฉัน#-39; S การฉีดขึ้นรูปเครื่องฉีดพลาสติกยังคงถูกครอบงำโดยเครื่องฉีดพลาสติกขนาดเล็กและขนาดกลางที่มีเครื่องจักรขนาดใหญ่คิดเป็นเพียง 17% ของส่วนแบ่งการตลาดและรุ่นสูง-Precision พึ่งพาการนำเข้า อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการในประเทศแบบดั้งเดิมในประเทศของฉันกำลังเพิ่มการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเครื่องฉีดขึ้นรูปการวางเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในสถานที่แรกและมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อการขาดแคลนทางเทคนิคของเครื่องฉีดพลาสติกในประเทศ ในฐานะที่เป็นช่องว่างทางเทคโนโลยีระหว่างประเทศของฉันและเครื่องนำเข้าลดลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องในประเทศเพิ่มขึ้นทุกปีเนื่องจากข้อได้เปรียบด้านราคาและมันจะกลายเป็นแนวโน้มที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ซึ่งเครื่องฉีดพลาสติกในประเทศที่มีประสิทธิภาพสูง แทนที่การนำเข้า

   เข้าใจว่าตั้งแต่ปี 2559 จำนวนเครื่องฉีดพลาสติกนำเข้าที่ซื้อโดย บริษัท จีนได้ลดลงทุกปี ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 มีการนำเข้าเครื่องฉีดพลาสติกเพียง 2,713 เครื่อง เมื่อมีการทดแทนการนำเข้าในประเทศสำหรับการนำเข้าความเข้มข้นของอุตสาหกรรมตลาดของประเทศของฉัน' จะยังคงเพิ่มขึ้น ในปีที่ผ่านมาโอกาสการขายของเครื่องฉีดพลาสติกในประเทศนำโดยเครื่องจักรพลาสติกชาวไฮตินั้นยิ่งสว่างขึ้น นอกจากกลุ่มชาวไฮติซึ่งเป็นผู้นำในเครื่องจักรพลาสติกเครื่องจักรพลาสติก Bole ยังอยู่ในบ้านเกิดของเครื่องจักรพลาสติก Ningbo กำลังได้รับแรงผลักดัน การพึ่งพาข้อได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงสร้างการหนีบกลางและการใช้"เทคโนโลยี+ที่ทำในประเทศจีน"มันได้รับการเล่นอย่างเต็มที่กับข้อได้เปรียบทางเทคนิคและมีสถานะทั่วโลก ภายใต้อิทธิพลของการแพร่ระบาดของการแพร่กระจายยอดขายยังคงเพิ่มขึ้น

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top