สายไฟบ้าน

วันที่เผยแพร่:2022-09-01

aluminum (al)-household wiring

main บทความ: ลวดอลูมิเนียม

because ของค่าการนำไฟฟ้าสูงและราคาค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับทองแดงในปี 1960 อเมริกาเหนือแม้ว่าการติดตั้งจำนวนมากไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อรับสายอลูมิเนียม แต่การใช้ใหม่นำปัญหาบางอย่าง:

images.jpg

ค่าสัมประสิทธิ์ที่มากขึ้นของการขยายตัวทางความร้อนของอลูมิเนียมทำให้ลวดขยายและสัญญาเมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อสกรูโลหะที่แตกต่างกันในที่สุดคลายการเชื่อมต่อ

pure อลูมิเนียม มีแนวโน้มที่จะคืบคลานภายใต้ความดันที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง (ถึงระดับที่สูงขึ้นเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น) คลายการเชื่อมต่ออีกครั้ง

galvanic การกัดกร่อนจากโลหะที่แตกต่างกันเพิ่มความต้านทานทางไฟฟ้าของการเชื่อมต่อ

images (1).jpg

"/"all ของสิ่งนี้ส่งผลให้การเชื่อมต่อที่ร้อนจัดและหลวมและสิ่งนี้ส่งผลให้เกิดไฟไหม้บางอย่าง จากนั้นผู้สร้างก็ระวังการใช้สายไฟและเขตอำนาจศาลจำนวนมากผิดกฎหมายใช้ในขนาดเล็กมากในการก่อสร้างใหม่ แต่ในที่สุดก็มีการติดตั้งที่ใหม่กว่าด้วยการเชื่อมต่อที่ออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงการคลายและความร้อนสูงเกินไป ในตอนแรกพวกเขาถูกทำเครื่องหมาย"al/cu"แต่ตอนนี้พวกเขามีการเข้ารหัส

co

alr下载.jpg

""-another วิธีที่จะขัดขวางปัญหาการทำความร้อน ของลวดทองแดง การจีบ

pressure ที่ทำอย่างถูกต้องโดยเครื่องมือที่เหมาะสมนั้นแน่นพอที่จะลดการขยายตัวทางความร้อนของอลูมิเนียม วันนี้โลหะผสมใหม่การออกแบบและวิธีการใช้สำหรับการเดินสายอลูมิเนียมร่วมกับการยุติอลูมิเนียม


\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top