เมื่อหน้ากากละลายหมวกกันน็อคสิ่งต่อไปคือการเก็งกำไรกระดาษ

วันที่เผยแพร่:2020-09-14

    หลอดพลาสติกใช้แล้วทิ้งมีอายุการใช้งานน้อยกว่าสี่เดือน

      คณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติออกความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมสร้างการควบคุมมลพิษพลาสติกในเดือนปีนี้ทำให้มันชัดเจนว่าอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั่วประเทศห้ามใช้ทิ้งพลาสติ เมื่อมันมาถึงเวลาที่จะห้ามพลาสติกบางคนเห็นโอกาสที่จะได้รับที่อุดมไปด้วยกระดาษหลอดและวัสดุที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่ทำจากโพลีแลคไทด์ฟาง

      ฟางเป็นพลังแบบดั้งเดิมใน Yiwu ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ขนาดเล็กในเจ้อเจียง ใน Yiwu ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับฟางรวบรวมองค์กรรวมทั้งองค์กรการผลิตฟางที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เจ้านายของอุตสาหกรรมฟาง Yiwu ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้อาจจะมีชีวิตที่ไม่ดี เมื่อเร็วๆนี้อย่างไรก็ตามสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง

      หลังจากหลายเดือนของการขายที่จุดเริ่มต้นของปีหวังเหยียนได้รับคำสั่งใหม่มากมายเมื่อเดือนที่แล้ว เธอทำงานเกี่ยวกับอุปกรณ์ปาร์ตี้และที่สำคัญที่สุดคือฟาง วังกล่าวว่าแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆฟางไม่ได้ชัดเจนนอกฤดูกาลแต่ประสบการณ์แสดงให้เห็นว่าคำสั่งฤดูร้อนมักจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเนื่องจากความล่าช้าในการสั่งซื้อจากต่างประเทศเพิ่มขึ้นในเดือน 8 ยังคงสูงกว่าปีก่อน

      ส่วนใหญ่เป็นเพราะมีคำสั่งมากมายในประเทศ วังเหยียนกล่าวว่าแม้จะมีข้อจำกัดในการซื้อสินค้าที่ยังไม่ได้รับการยอมรับว่าแนวโน้มในอนาคตของกระดาษจำกัดยังไม่ชัดเจนแต่เธอสังหรณ์ใจว่ามันควรจะมีคลื่นของตลาด

      โจวเสี่ยวหลิงยังได้รับคำสั่งมากมายในเดือนล่าสุดมาปรึกษากับลูกค้าหนึ่งหลังจากที่อื่นไม่มีโซ่ที่รู้จักกันดีในประเทศชาแบรนด์ หลังจากหลายปีของธุรกิจกระดาษฟางโจวเสี่ยวหลิงไม่ได้มองโลกในแง่ดีมากเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่าตลาด ”

      ใน 2018 ยุโรปได้ประกาศห้ามพลาสติก . ภายใต้ข้อเสนอนี้ 2021 จะห้ามใช้พลาสติกใช้แล้วทิ้งทางเลือกที่เป็นธรรมชาติรวมถึงหลอดพลาสติก เจ้อเจียง Yiwu พ่อค้ามีปฏิกิริยาอย่างรวดเร็วและการผลิตที่เรียบง่ายของฟางกระดาษได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นที่นิยม นางสาวโจวเล่าว่านักธุรกิจบางคนที่ไม่เคยทำมาก่อนซื้ออุปกรณ์ราคาแพงและเริ่มทำหลอดกระดาษ–เธอเล่าว่ามันคล้ายกับการเป่าขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน

      ไม่เพียงแต่กระบวนการที่คล้ายกันแต่ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน ตอนนั้นมากของกระดาษที่ด้อยกว่าฟางน้ำท่วมตลาดระหว่างเพื่อนร่วมงานสงครามราคาทิ้งขนไก่ในที่สุด โจวเสี่ยวฉวนกล่าวว่าจนถึงวันนี้ยังคงมีคนขายอุปกรณ์การผลิตกระดาษฟางราคาตัดผลกระทบยังคงมีอยู่จนถึงตอนนั้นแต่ละฟางกระดาษมีประมาณหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของกำไร มีเพียงไม่กี่เซนติเมตรแล้ว กำไรน้อยมากทำไมต้องทอดด้วย ”

      นอกจากนี้กระดาษดูดหลอดยังเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับหลอดพลาสติก ชนิดนี้ของหลอดที่ใกล้ชิดกับหลอดพลาสติกในเนื้อและลักษณะที่ปรากฏมากกว่าหลอดกระดาษ จ้าวลี่หยางที่ทำธุรกิจฟางใน Yiwu มีความเชี่ยวชาญในตลาดต่างประเทศ บ้านพลาสติกในประเทศไม่ได้มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อธุรกิจของเธอแต่ไม่มีผลต่อการสังเกตของเธอในอุตสาหกรรม เธอเชื่อว่ามันเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริษัทผลิตเพื่อเปลี่ยนเป็นโพลีแลคไทด์ฟางในอนาคตหรือจะกลายเป็นกระแสหลัก

      การเปลี่ยนแปลงจะไม่สมบูรณ์ฟรีของอุปสรรค จ้าวลี่หยางกล่าวว่าต้นทุนของวัตถุดิบสูงผลผลิตต่ำราคาเพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมาแม้ว่ากระบวนการผลิตที่คล้ายกันอุปกรณ์การผลิตเดียวกันแต่ยังเกี่ยวข้องกับป บ้านพลาสติกจะมีผลกระทบใหญ่ในโรงงานขนาดเล็ก สำหรับอุตสาหกรรมรอบต่อไปของการทำความสะอาดทรายจะนำรอบใหม่ของคลื่นใหญ่ จ้าว Liyang กล่าวว่าโพลีแลคไทด์ฟางไม่น่าจะเป็นเป้าหมายของการเก็งกำไร

p2_副本.jpg


      ถ้าคุณมีข้อมูลอื่นๆใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้กรุณาเพิ่มฟรี สำหรับธุรกิจการเก็งกำไรตาบอดไม่พึงประสงค์คุณสามารถดูเดือนที่ผ่านมาละลายผ้าเป่าและไม่กี่ปีที่ผ่านมาดูดกระดาษสำหรับผู้บริโภคทั่วไปคุณสามารถมั่นใจได้ว่าห้ามพลาสติกจะไม่ส่งผลกระทบต่อความสุขของทุกคนดื่

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guilin Crystal Code Electronic Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top