ผู้ผลิตที่มีฤทธิ์กัดกร่อนใช้กระแสที่มีฤทธิ์กัดกร่อนในการขัดส่วนประกอบ

วันที่เผยแพร่:2024-07-17

เรารู้ว่าเครื่องจักรที่มีความแม่นยำจำนวนมากใช้ส่วนประกอบที่มีขนาดและขนาดนี้ อาจกล่าวได้ว่าส่วนประกอบขนาดเล็กจะเป็นตัวกำหนดปัจจัยสำคัญที่ทำให้เครื่องจักรสามารถทำงานได้หรือไม่ ดังนั้นการประมวลผลส่วนประกอบจึงเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก อนุญาต'พูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับกระบวนการขัดเงาส่วนประกอบโดยผู้ผลิต Abrasive Flow
ส่วนประกอบเป็นส่วนประกอบที่มีความแม่นยำค่อนข้างเล็กซึ่งมีขนาดเล็กมาก หลังจากผ่านการประมวลผลแล้ว จะยังคงมีเสี้ยนและความหยาบอยู่บ้างบนพื้นผิว แล้วจะทำยังไงให้พื้นผิวเรียบเนียนเป็นมันเงาล่ะ? ณ จุดนี้ ผู้ผลิตที่มีสารกัดกร่อนไหลสามารถใช้เครื่องขัดของเหลวที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสำหรับการขัดชิ้นส่วนได้
เราประมวลผลส่วนประกอบที่ต้องดำเนินการผ่านเครื่องจักรที่มีการไหลแบบขัดถูไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนe การไหลของสารเสียดสีจะเกิดการเสียดสี ซึ่งช่วยปรับปรุงความเรียบของส่วนประกอบได้อย่างมาก และรับประกันพื้นผิวที่เรียบเนียน
ผลการประกบกันของส่วนประกอบที่ประมวลผลโดยผู้ผลิตการไหลแบบขัดถูนั้นดี ซึ่งสามารถลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนของการทำงานของส่วนประกอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับปรุงอายุการใช้งานของส่วนประกอบ และเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน นอกจากนี้ กระบวนการขัดแบบไหลยังให้ผลการขัดเงาที่ดีกับส่วนต่างๆ ของส่วนประกอบ ทำให้เป็นวิธีขัดเงาที่สะดวกในการใช้งาน

64dc3853a91c6.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Fantu trading co.,ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top