มิติใหม่: มิเตอร์กลอสตีความความงามของวัตถุที่ส่องแสง

วันที่เผยแพร่:2023-08-25

gloss meter หรือที่รู้จักกันในชื่อ photometer,light meter, เครื่องวัดแสง,light การวัดเครื่องวัด, แสงไฟ

 photometer.jpg

n

เครื่องวัดวาวเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวัดความมันวาวของพื้นผิวของวัตถุ มันตัดสินความราบรื่นของพื้นผิวของวัตถุโดยวิธีแสงสะท้อนเพื่อให้ได้ค่าของความมันวาว

in ชีวิตประจำวันของเรา . ตัวอย่างเช่นพื้นหินอ่อนขัดเงามักจะเรียบและสะท้อนกระจกที่สว่างและใส ในขณะที่พื้นผิวไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดอาจดูค่อนข้างหยาบและไม่สะท้อนแสงมากนัก ระดับความราบรื่นที่แตกต่างกันเหล่านี้สามารถวัดปริมาณได้โดยใช้เครื่องวัดความมันวาวgloss meter.png

ดังนั้นมิเตอร์เงาจะทำงานอย่างไร? ส่วนใหญ่อาศัยการสะท้อนและการกระเจิงของแสงเหตุการณ์โดยพื้นผิวของวัตถุทดสอบ เมื่อมุมเหตุการณ์คือ 0°นั่นคือเมื่อแสงถูกฉายแสงตั้งฉากกับพื้นผิวของวัตถุถ้าพื้นผิวของวัตถุแบนและโปร่งใสอย่างสมบูรณ์ จะสะท้อนอย่างสมบูรณ์ ค่าที่วัดได้ในเวลานี้ใกล้เคียงกับ 100% อย่างไรก็ตามหากพื้นผิวของวัตถุหยาบหรือมีปัจจัยที่กระจัดกระจายส่วนหนึ่งของแสงเหตุการณ์จะถูกดูดซึมกระจัดกระจายหรือส่งผ่านวัตถุและไม่สามารถสะท้อนได้อย่างสมบูรณ์ดังนั้นค่าที่วัดจะค่อนข้างต่ำ

วาวเมตรส่วนใหญ่วัดความเรียบของพื้นผิวของวัตถุในสองวิธี: การวัดโดยตรงและการวัดทางอ้อม การวัดโดยตรงคือการวางเซ็นเซอร์ของเครื่องมือโดยตรงบนพื้นผิวของวัตถุสำหรับการทดสอบซึ่งสามารถให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น การวัดทางอ้อมคือการตัดสินความมันวาวโดยการฉายแสงให้กับพื้นผิวของวัตถุจากนั้นรับแสงสะท้อนโดยเครื่องมือ วิธีนี้ค่อนข้างง่ายและใช้งานง่าย แต่ผลลัพธ์อาจมีอคติเล็กน้อยGloss meter calibration plate.JPG 

in นอกจากนี้ยังใช้ในสาขาอุตสาหกรรมเพื่อตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต ใช้กันอย่างแพร่หลายในการเคลือบสีพลาสติกและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ตัวอย่างเช่นในอุตสาหกรรมสีผู้ผลิตจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพความเรียบและลักษณะที่ปรากฏบางอย่างและใช้เครื่องวัดเงาเพื่อตรวจสอบว่าพื้นผิวการเคลือบตรงกับข้อกำหนดมาตรฐาน-

 

--Nin Short เครื่องวัดความเงาเป็นเครื่องมือสำคัญที่สามารถช่วยเราประเมินความเรียบของพื้นผิวของวัตถุได้อย่างแม่นยำ มันมีบทบาทสำคัญในการผลิตอุตสาหกรรมและการควบคุมคุณภาพและใช้กันอย่างแพร่หลายในสาขาต่าง ๆ ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเครื่องวัดกลอสได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบทำให้เราได้รับผลการวัดที่แม่นยำและเชื่อถือได้มากขึ้น---

 Runzhi company products (3).jpg

///

+nreminder: เนื่องจากการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องของเครื่องวัดความเงาวาวรูปภาพของเครื่องวัดกลอสใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้นและคุณสามารถปรึกษาทางอีเมลสำหรับรายละเอียด! ผลิตภัณฑ์ที่สูงกว่า

quality ยินดีต้อนรับการปรึกษาของคุณ!

gloss meter .jpgdongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. เครื่องมือทดสอบและอุปกรณ์: Workbench, เครื่องมือทดลองด้านสิ่งแวดล้อม, เครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบรวม, เครื่องทดสอบ SAG แบบพิเศษที่เหลือ, เครื่องทดสอบขนาดล็อค, เครื่องตรวจจับมุมขวาline ตรง, เครื่องวัดแรงกดแบบคงที่ , เครื่องทดสอบลูกล้อ, เครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมา, เครื่องวัดทรายที่ตกลงมา, เครื่องทดสอบความแข็งแรงเปลือกขนาด 90

degree, เครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบการบด, เครื่องวัดความเงา, เครื่องวัดความขาว, เครื่องวัดพลังงาน, เครื่องวัดแรงโน้มถ่วงเฉพาะ, เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรด, เครื่องวัดความหนา ความสมดุลในการวิเคราะห์เครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลางเครื่องวัดความรู้สึกและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และใหม่จากทั่วประเทศเพื่อโทรและโพสต์เพื่อขอคำปรึกษา:

 


website: https: www.instrumentvip .com tel: 86 13712847488 contact: Mr. Zheng n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Business Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13717173764

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13712847488

เว็บไซต์: runzhi.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 101, 33 Zhenma Road, Dalingshan Town, Dongguan City, Guangdong Province,China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top