ปีพ. ศ

วันที่เผยแพร่:2023-03-13

  2023 นิทรรศการอุตสาหกรรมเครื่องมือระหว่างประเทศของจีนจะจัดขึ้นในศูนย์การประชุมและนิทรรศการเซินเจิ้น (Fu tian) เป็นเวลา 3 วันตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 9 เมษายน 2023 นิทรรศการนี้นิทรรศการนี้ รวบรวมซัพพลายเออร์เครื่องมือที่ยอดเยี่ยมจากทั่วประเทศจีน สเกลนิทรรศการมีขนาดใหญ่มากโดยมีพื้นที่รวม 105,000 ตารางเมตร คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานสูงถึง 2,000 คนและจะได้รับการยอมรับจากผู้เข้าชมพิเศษ 120,000 คน นิทรรศการนี้มุ่งเน้นไปที่แพลตฟอร์มการจัดแสดงนิทรรศการระหว่างประเทศและระดับมืออาชีพของอุตสาหกรรมเครื่องมือรวบรวมผู้เข้าร่วมงานที่มีอิทธิพลหลายคนของเครื่องมือและเครื่องมือเพื่อแสดงห่วงโซ่อุตสาหกรรมของเครื่องมือและเครื่องมืออย่างเต็มที่และสร้างแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนทางเทคนิคที่ลึก ผ่านการตีความแนวโน้มของอุตสาหกรรมคำแนะนำนโยบายและการแบ่งปันเทคโนโลยีแตะความต้องการใหม่ของการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างเต็มที่และสำรวจโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ-

 展会图片1.png

  ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมเครื่องมืออัตโนมัติของจีน' ได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว การใช้เทคโนโลยีดิจิตอลระดับสูงของจีนและการรวมกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เครื่องมือทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อุตสาหกรรมเครื่องมืออัตโนมัติของจีน&39 ได้ค่อยๆครอบครองส่วนแบ่งการตลาดในประเทศส่วนใหญ่และเข้าสู่ความเจริญรุ่งเรือง ระยะเวลาการพัฒนา มันมีบทบาทอย่างมากในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของการแพร่ระบาดของประเทศจีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันทำให้จีนและโลกตระหนักว่าพลังงานที่เกิดจากเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและเทคโนโลยีดิจิตอลไม่สามารถประเมินได้ต่ำเกินไป ฉันเชื่อว่าในอนาคตการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิตอลในเครื่องมือจะไม่เพียง แต่ปรับปรุงประสิทธิภาพและความแม่นยำอย่างรวดเร็ว แต่ยังรวมถึงการถือกำเนิดของ Fieldbus มันจะช่วยในการอัพเกรดเครื่องมืออัพเกรดผลิตภัณฑ์และบรรลุความแม่นยำสูงและประสิทธิภาพสูงต่อไป . โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Multi#parameter ออนไลน์-time การวัดและการควบคุมและการวัดและการควบคุมอัตโนมัติความเสถียรสูงความน่าเชื่อถือสูงความสามารถในการปรับตัวสูงความหลากหลาย&function การบริโภคต่ำและอื่น ๆ เร็วกว่าก่อน#diagnosis ก่อน&maintenance และฟังก์ชั่นอื่น ๆ กลายเป็นความจริง#-----

 

dongguan runzhi electronics ., Ltd. แผนกอุปกรณ์ทดสอบก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นศูนย์การทดสอบมืออาชีพศูนย์แบรนด์แบรนด์ที่จัดตั้งขึ้นร่วมกันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ R更多优质产品介绍1.jpgd เป็นเวลาหลายปี องค์กรระดับสูงtech

-dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการรวมถึง: บัลลังก์ทดสอบ, เครื่องทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการ, อุณหภูมิคงที่และความชื้น พื้น r เครื่องวัดภาวะซึมเศร้า ESIDUAL, เครื่องทดสอบมิติ, เครื่องทดสอบมุมเส้นตรง, โปรเจ็กเตอร์ภาพ&precision สูง, เครื่องทดสอบรถเข็น, เครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมา, เครื่องทดสอบทรายที่ตกลงมา, 90 องศาตัวทดสอบเปลือก ผลิตภัณฑ์ntech-

the บริษัท ดำเนินงานเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงหลากหลายรวมถึงเครื่องวัดความร้อนเครื่องวัดความขาวเมตรพลังงานมิเตอร์ความหนาแน่นเครื่องวัดอุณหภูมิเครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความหนามิเตอร์ความแข็ง ความสมดุลทางอิเล็กทรอนิกส์, คาลิปเปอร์, มาตรวัดและอื่น ๆ ราคาและหลังsales รับประกัน ด้วยความพยายามร่วมกันของ Dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. และลูกค้าจำนวนมากผลิตภัณฑ์และบริการของเราก็สมบูรณ์แบบมากขึ้นเรื่อย ๆ ได้รับเชิญให้เยี่ยมชมองค์กรที่รู้จักกันดีจำนวนมากเพื่อให้คำแนะนำและคำแนะนำ-site เป็นลูกค้าส่วนใหญ่ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าเรียกคำแนะนำจดหมาย: 13712847488 Mr. Zheng หรือ Runzhi0769@163 com-

-

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top