ผ้ารีไซเคิลได้กลายเป็นดาวดวงใหม่ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ

วันที่เผยแพร่:2021-08-19

เราทุกคนรู้ไหมว่าเส้นด้ายของผ้าโพลีเอสเตอร์ธรรมดาสกัดจากน้ำมันและเส้นด้ายสัตว์เลี้ยงรีไซเคิลสกัดจากขวด เส้นด้ายสัตว์เลี้ยงรีไซเคิลสามารถลดการใช้น้ำมัน

=ของเส้นด้ายสัตว์เลี้ยงรีไซเคิล=67000 ขวดพลาสติก=4.2 ตันของการลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์=0.0364 ตันประหยัดน้ำมัน

6.2 ตันประหยัดน้ำ

นอกจากนี้แม้ว่าจะเป็นผ้ารีไซเคิล แต่ไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในการแสดงเวลาจากผ้าธรรมดาในตลาดส่วนใหญ่ นอกจากนี้ผ้าสัตว์เลี้ยงที่รีไซเคิลส่วนใหญ่สามารถใช้ในชุดกระเป๋าเดินทางเช่นถุงภูเขา, Satchels, Schoolbags, กระเป๋าคอมพิวเตอร์, เป้และอื่น ๆ หลังจากการย้อมสีการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม, การเคลือบป้องกันสิ่งแวดล้อมและ calendering

การยอมรับที่เพิ่มขึ้นของผ้าใยรีไซเคิลต่างประเทศและเสื้อผ้ารวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเส้นใยธรรมชาติและวัตถุดิบเส้นใยสังเคราะห์

with การขาดแคลนการพัฒนาของไฟเบอร์รีไซเคิลในประเทศได้นำในโอกาสใหม่ ๆ-องค์กรบางแห่งมีอยู่แล้ว มีเทคโนโลยีการผลิตชั้นนำของโลก' อุปกรณ์การผลิตชั้นนำ

and

นอกจากนี้การใช้วัสดุรีไซเคิลได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและได้รับการคุ้มค่าอย่างมากจากรัฐซึ่งมีการเล่นในเชิงบวก บทบาทแนวทางในองค์กรที่เกี่ยวข้อง

in นอกจากนี้แนวคิดของ Society' S ของการใช้ทรัพยากรขยะก็ค่อยๆเปลี่ยนไปดังนั้นจึงสามารถระบุได้ว่าโอกาสในการพัฒนา ities และโอกาสของไฟเบอร์รีไซเคิลในประเทศจีนเป็นแง่ดี

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Dinghong Shoe material Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top