จะมีการพัฒนาใด ๆ ในการประมวลผลเครื่องฉีดพลาสติกในปี 2021?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

   -เครื่องฉีดพลาสติกมีความสามารถในการปั้นผลิตภัณฑ์พลาสติกที่มีลักษณะที่ซับซ้อนขนาดที่แม่นยำหรือพื้นผิวหนาแน่นพร้อมเม็ดมีดโลหะในครั้งเดียว มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันประเทศ, เครื่องกลไฟฟ้า, รถยนต์, การขนส่ง, วัสดุก่อสร้าง, บรรจุภัณฑ์, การเกษตร, วัฒนธรรม, การศึกษาและสุขภาพ ทุกพื้นที่ของชีวิตประจำวันของผู้คน ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมพลาสติกในปัจจุบันเครื่องฉีดพลาสติกใช้ตำแหน่งที่สำคัญในแง่ของปริมาณและความหลากหลายและบัญชีการผลิตทั้งหมดของพวกเขาเป็น 20%

30% ของอุปกรณ์พลาสติกทั้งหมดทำให้มันเติบโตเร็วที่สุดในระหว่างเครื่องจักรพลาสติก ในปัจจุบัน. หนึ่งในรุ่นที่นิยมมากที่สุด

   

with การเพิ่มขึ้นของการประหยัดพลังงานและการลดการบริโภคเป็นกลยุทธ์ระดับชาติปัญหาของการประหยัดพลังงานของเครื่องฉีดพลาสติกก็มีความกังวลอย่างกว้างขวาง ในด้านของเครื่องฉีดพลาสติกทั่วไปมีอีกสองวิธีที่เป็นผู้ใหญ่ในการประหยัดพลังงานในมอเตอร์: อินเวอร์เตอร์และเซอร์โวมอเตอร์เซอร์โวที่รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้น

   -

ปัจจุบันประเทศจีน เป็นตลาดผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเครื่องฉีดพลาสติกในภูมิภาคเอเชีย

pacific และมูลค่าตลาดคาดว่าจะสูงถึง 3.71 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2568 จีนมีประชากรที่ใหญ่ที่สุดในโลกควบคู่ไปกับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมยานยนต์และอิเล็กทรอนิกส์ ดังนั้นจึงมีส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุด   --มูลค่าตลาดของเครื่องฉีดพลาสติกไฟฟ้าในปี 2560 อยู่ที่ 5.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ การใช้เครื่องฉีดพลาสติกไฟฟ้าในหลาย ๆ การใช้งานในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์บรรจุภัณฑ์และการดูแลสุขภาพจะช่วยกระตุ้นความต้องการของตลาดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ในปีเดียวกันเครื่องฉีดพลาสติกไฟฟ้าคิดเป็น 34% ของส่วนแบ่งการตลาดเครื่องฉีดพลาสติกทั่วโลก การยอมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างสูงเช่นก๊าซ

assisted ฉีดขึ้นรูปปั้นโฟมโครงสร้าง, CO

injjection และส่วนประกอบที่หลากหลายรวมถึงค่าใช้จ่ายในการผลิตที่โดดเด่นกว่าเทคโนโลยีการผลิตที่มีอยู่จะส่งเสริมการเติบโตของตลาด มูลค่าตลาดของเครื่องฉีดไฟฟ้าไฟฟ้าจะเติบโตเร็วที่สุดในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าและคาดว่าจะบันทึกอัตราการเติบโตของสารประกอบ 5.7% จากปี 2018 เป็น 2025   --จากการวิเคราะห์ระดับภูมิภาค มูลค่าตลาดของเครื่องจักรการฉีดขึ้นรูปในสหรัฐอเมริกาจะบันทึกอัตราการเติบโตของสารประกอบ 1.1% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จากความต้องการของส่วนประกอบยานยนต์ที่มีน้ำหนักเบาและซับซ้อนสหรัฐอเมริกาได้กลายเป็นหนึ่งในตลาดผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเครื่องฉีดพลาสติก ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้ามูลค่าตลาดของเครื่องฉีดพลาสติกในเยอรมนีจะบันทึก 2.23 พันล้านเหรียญสหรัฐ ไดรเวอร์ตลาดหลัก ได้แก่ โครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและการพัฒนาสูง

   AS การแข่งขันในอุตสาหกรรมเครื่องฉีดพลาสติกยังคงเพิ่มความเข้มข้นการควบรวมและการเข้าซื้อกิจการและการดำเนินงานทุน ในบรรดา บริษัท ขนาดใหญ่เริ่มบ่อยขึ้น บริษัท เครื่องฉีดพลาสติกที่ยอดเยี่ยมที่บ้านและต่างประเทศให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์และการวิจัยของตลาดอุตสาหกรรมมากขึ้นโดยเฉพาะสภาพแวดล้อมของตลาดในปัจจุบันและการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มความต้องการของลูกค้า ในการวิจัย-DEPTH เพื่อครอบครองตลาดล่วงหน้าและได้รับประโยชน์ครั้งแรก-mover Academia Sinica ใช้เทคโนโลยีการประมวลผลข้อมูลดั้งเดิมที่หลากหลายเพื่อรวบรวมจัดระเบียบดำเนินการวิเคราะห์และส่งข้อมูลขนาดใหญ่ในตลาดอุตสาหกรรมเครื่องฉีดพลาสติกและให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นข้อมูลและบริการให้คำปรึกษาเพื่อลดความเสี่ยงการลงทุนของลูกค้าและ ต้นทุนการดำเนินงานยึดโอกาสในการลงทุนและปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันขององค์กร

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top