ทำไมตัวหุ่นยนต์ของเครื่องฉีดพลาสติกถึงมีแนวโน้มการพัฒนาที่ดีขึ้น?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

injjection เครื่องขึ้นรูปเป็นเครื่องฉีดพลาสติกผลิตเครื่องจักรที่กำหนดค่าเป็นพิเศษมันสามารถลดการทำงานของกำลังคนหนักปรับปรุงสภาพการทำงานและความปลอดภัยในการผลิตและข้อดีอื่น ๆ. ความคืบหน้าของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในประเทศของเราและ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของระดับการวิจัยและพัฒนาเครื่องจักรและอุปกรณ์หุ่นยนต์ของเครื่องฉีดพลาสติกจะมีโอกาสในการพัฒนาที่ดี ในอนาคตหุ่นยนต์ของเครื่องฉีดขึ้นรูปจะแสดงแนวโน้มการพัฒนาของความแม่นยำสูงซ้ำตำแหน่งที่ถูกต้อง modularization และเมคคาทรอนิคส์.ต่อไปนี้โดยเมืองตงกวนมณฑลกวางตุ้ง Rui บ่อฉีดอัตโนมัติปั้นผู้ผลิตเครื่องหุ่นยนต์สำหรับการพัฒนาในอนาคต แนวโน้มของการฉีดขึ้นรูปเครื่องปั้น Manipulator มีดังนี้:

1 บันทึกแรงงาน:

Manipulator จากสินค้าที่วางอยู่บนสายพานลำเลียงหรือแพลตฟอร์มที่ได้รับเพียงหนึ่งหรือหนึ่งคนในเวลาเดียวกันที่จะเห็นสองหรือมากกว่าการฉีดเครื่องปั้น สามารถอย่างมากประหยัดแรงงานฉีดปั้นหุ่นยนต์เครื่องเป็นที่นิยมกับลูกค้าที่จะทำให้สายการผลิตอัตโนมัติสามารถบันทึกพืชมากขึ้นทำให้การวางแผนพืชทั้งขนาดเล็กและขนาดกะทัดรัดมากขึ้นและละเอียดอ่อน.

2 วงจรที่มั่นคงและผลประโยชน์ที่สูงขึ้น:

Known เป็นฉีดปั้นการดำเนินงานหุ่นยนต์เครื่องเพื่อความสะดวกในการจัดการการผลิตในระยะยาวดอกเบี้ยเจ้านายมากที่สุดเพราะใช้ฉีดปั้นหุ่นยนต์เครื่อง โรงงานเดียวกันอุปกรณ์เดียวกันเงื่อนไขเดียวกันเนื่องจากเสถียรภาพของวงจรการผลิตการผลิตที่เพิ่มขึ้นจริงของการผลิตและการปรับปรุงการผลิตส่วนนี้เป็นกำไรสุทธิTherefore, หุ่นยนต์ที่มีค่าที่สุดของการฉีด เครื่องปั้นยังได้กลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับผู้ประกอบการในการปรับปรุงประสิทธิภาพ.

3 . ความปลอดภัยสูง:

-ด้วยความปลอดภัยของคนงานที่มีการป้องกันจะมีการทำงานไม่มี \\ อุบัติเหตุnrelated เกิดจากความประมาทหรือความเมื่อยล้าตรวจมือลงในแม่พิมพ์ที่จะใช้. สินค้าถ้าฉีดปั้นความล้มเหลวของเครื่องหรือคีย์ที่เกิดจากเชื้อราจะมีความเสี่ยงของการบาดเจ็บที่มือโดยเฉพาะอย่างยิ่งสองกะสามทำงานกะแนวโน้มที่จะเมื่อยล้าทางสรีรวิทยาในเวลากลางคืนมีแนวโน้มที่จะเกิดอุบัติเหตุความปลอดภัยการใช้งานของการฉีดขึ้นรูป เครื่องหุ่นยนต์สามารถมั่นใจได้ว่าการผลิตที่ปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการฉีดขนาดใหญ่เครื่องปั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก.

4 ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์:

ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ยังไม่ได้รับความเย็นอย่างสมบูรณ์และมีอุณหภูมิตกค้าง การพาพวกเขาออกมาด้วยมือจะทำให้เกิดเครื่องหมายมือและแรงด้วยตนเองที่ไม่สม่ำเสมอ มีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์ที่นำออกมาเป็น.Such เป็น demoulding อัตโนมัติลดลงผลิตภัณฑ์จะทำให้เกิดรอยช้ำน้ำมันสัมผัสและผลิตผลิตภัณฑ์ที่บกพร่อง.หุ่นยนต์ของเครื่องฉีด adopts แรงเครื่องแบบไม่ใช่-GRAIN เครื่องมือดูดเวลาล็อคคงที่และอุณหภูมิแม่พิมพ์ปกติ การใช้หุ่นยนต์ของเครื่องฉีดสามารถลดอัตราข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์และช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์.

\\ นินสรุป ฉีดพลาสติกอุตสาหกรรมโดยใช้หุ่นยนต์การฉีดขึ้นรูปอย่างมีประสิทธิภาพสามารถประหยัดแรงงานในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งจะแนะนำ.SO ว่าคุณภาพของงานที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากและลดค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงบทบาทของการแข่งขันขององค์กรที่ฉันหวังว่าบทความของฉัน สามารถช่วยคุณได้!ขอขอบคุณมาก


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top