ทำไมอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ในตงกวนดีมาก

วันที่เผยแพร่:2020-09-09

ตั้งอยู่ในมุมของแม่น้ำไข่มุกปากแม่น้ำตงกวนมีข้อได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ต้นทุนแรงงานต่ำเครื่องอุตสาหกรรมที่สมบูรณ์และการปฏิรูปและการเปิดขึ้นของตลาดผู้บริโภคในยุโรปและสหรัฐอเมร  


  และอุตสาหกรรมการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้เพราะความเจริญรุ่งเรืองของเศรษฐกิจตงกวนและการพัฒนาอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการผลิตแบบดั้งเดิมทั้งหมดอุตสาหกรรมการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ได้เข้าใจวิธีการอัพเกรดอุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงที่งดงามจากฟังก์ชันเสื้อผ้าบริสุทธิ์เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมแบรนด์


  ปัจจุบันกับการพัฒนาของเทคโนโลยีดิจิตอลอุตสาหกรรมการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ตงกวนอาจคว้าโอกาสครั้งตีวันบิน zmkm-800_800(4).jpg

ด้านบวกหลายบริษัทชั้นนําบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์แห่ไปตงกวน  


อาจกล่าวได้ว่าในปีล่าสุดอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ตงกวนอาจกล่าวได้ว่าเจริญรุ่งเรือง ไม่เพียงแต่บริษัทท้องถิ่นทำใหญ่และแข็งแกร่งบริษัทเซินเจิ้นยังเหนือตงกวน แม้ว่าอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ในตงกวนได้รับอิทธิพลจากรองเท้าสิ่งทอและเสื้อผ้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ความนิยมที่ผิดปกติของอุตสาหกรรมข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์และพาณิชย์อิเล  


ในปีล่าสุดตัวเลขขนาดใหญ่ของบริษัทชั้นนำของบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ได้ลงทุนอย่างมากในตงกวนเพื่อให้เมืองนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็น " ทุนทางเพศ " ทั้งประเทศฟื้นความรุ่งโรจน์ 2014 เดือนวันการลงทุนในหนึ่งพันล้านดอลลาร์โทปา youyu กระดาษจำกัดได้สร้างหนึ่งปีล่วงหน้าและเปิดอย่างเป็นทางการ สองโรงงานในเซินเจิ้นกงหมิงได้ปิดตัวลง โรงงานใหม่สำหรับบรรจุภัณฑ์ foma & การลงทุนทั้งหมด 2.5 พันล้านหยวนตงกวน tangxia พิมพ์จำกัดอย่างเป็นทางการสร้างและใส่ลงในการใช้  


หลังจากเสร็จสิ้นจะกลายเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์ ในเดือน 2017 ลี่เจียอินเตอร์เนชั่นแนลการลงทุน 6.8 พันล้านหยวนในการก่อสร้างของลี่เจียสิ่งแวดล้อมบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์สวนอุตสาหกรรมจัดขึ้นที่สะพานตงกวน จากนั้นกลุ่มในเซินเจิ้น henggang โรงงานย้ายไปตงกวนสะพาน  


เมื่อเร็วๆนี้อุตสาหกรรมมีข่าวลือว่าโรงงานที่ดินได้ถูกซื้อโดย biguiyuan ตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรมปิโตรเคมีเซินเจิ้นซากาดะโดนัลด์ลีวางแผนที่จะย้ายการผลิตไปยังฐานตงกวน นอกจากนี้ยังมีองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์จากเซินเจิ้นตงกวน

360截图20200909092711372.jpg

การอยู่รอดการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมดิจิตอลและอัจฉริยะเป็นธีมหลัก


หลังจากปีของการพัฒนาอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์โดยรวมเริ่มที่จะเผชิญกับคอขวดตลาดเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนของสินค้าคงคลัง 2014 เริ่มต้นในความต้องการทั่วโลกหดตัวและพายุสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องกดดันอุตสาหกรรมการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ตกอยู่ใน " โคลนตม " ล้นและค่าใช้จ่ายสูง


" กับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจการผลิตการประมวลผลที่เรียบง่ายในอดีตไม่สามารถตอบสนองความต้องการขององค์กร การขาดของแบรนด์ที่เหนือกว่าทำให้เราอยู่ที่ด้านล่างของเส้นโค้งรอยยิ้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากวิกฤตการเงินระหว่างประเทศปีส่วนใหญ่ของบริษัทต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรด ขาดแบรนด์ของตัวเองและช่องทางมันเป็นเรื่องยากที่จะเผชิญกับผู้บริโภคโดยตรงแต่ยังยากที่จะหาจุดที่เจ็บปวดของพวกเขา " ในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์รายวันภาคใต้เฉินเฉิงเหวินประธานของพิมพ์สีเสือแสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับบริษัทที่จะตระหนักถึงความหลากหลายถ้าพวกเขายึดมั่นในรู


มันเป็นเรื่องง่ายที่จะหาวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดิจิตอลและฉลาดได้เริ่มแทรกซึมเข้าไปในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด ปัจจุบันผู้นำในด้านการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์สีเสือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์สีดิจิตอลเป็นครั้งแรกในประเทศจีน 2010 เสือสีศิลปะกราฟิกซื้อจำนวนมากของเครื่องพิมพ์ดิจิตอล ตั้งแต่นั้นมาการพิมพ์ดิจิตอลสีเสือเข้าสู่ช่วงของการพัฒนาอย่างรวดเร็วรูปแบบการพิมพ์ดิจิตอลแรกของจีนเริ่มต้นยุคการพิมพ์ดิจิตอล จาก 2015 ถึง 2016 ปีเสือสีพิมพ์สร้างปาฏิหาริย์ในอุตสาหกรรมสองปีเพิ่มขึ้นเป็น 15 ครั้ง


ทำงานหนักเพื่อรุ่งอรุณก่อน


ในอดีตบรรจุภัณฑ์และการพิมพ์เป็นสินค้าที่ถือและปกป้อง การพิมพ์บรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิมที่ได้รับคำสั่ง กับการเปลี่ยนแปลงของเวลาบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ของขวัญได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของมูลค่าการโฆษณาและบรรจุภัณฑ์ของขวัญได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการกระจายบริษัทการพิมพ ผู้สร้างความคิดสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรม ในคลื่นดิจิตอลกับการพัฒนาของเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์อัจฉริยะการพิมพ์บรรจุภัณฑ์บนพื้นฐานของการปรับแต่งบรรจุภัณฑ์เพื่อเก็บข้อมูลผู้ใช้ตระหนักถึงภารกิจใหม่ของการตลาดที่ถู

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Jianfeng Colour Printing Co. , Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top