ทำไมธุรกิจของคุณถึงต้องการความเป็นส่วนตัวของสำนักงาน?

วันที่เผยแพร่:2022-08-08

privacy Pods กำลังปฏิวัติสำนักงานสมัยใหม่ตามที่เรารู้ว่าให้คนงานมีสภาพแวดล้อมที่มีความเครียด-free ห่างจากโต๊ะทำงานและชีวิตที่วุ่นวายของสำนักงานแบบเปิดโล่ง พ็อดความเป็นส่วนตัวนั้นยอดเยี่ยมด้วยเหตุผลหลายประการซึ่งเราจะเปิดเผยในบทความนี้ แต่มันปลอดภัยที่จะบอกว่าพวกเขาช่วยเพิ่มผลผลิตและให้โอกาสคนงานมีโอกาสลง - สถานที่ที่e งานใด ๆ ที่สามารถนำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างมั่นใจ&#


1) ฝักสามารถสร้างขึ้นเพื่อให้ตรงกับสไตล์การตกแต่งภายในของคุณ สามารถปรับแต่งเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของคุณ พ็อดอาจเป็นรูปร่างและขนาดทั้งหมดพวกเขาสามารถดูทันสมัยและสดใสหรือเป็นมืออาชีพและซับซ้อน

2) ยอดเยี่ยมสำหรับโครงการต่ำbudget

-pods ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงการใช้งานมันเป็นสิ่งที่ดีและดูดี แต่ต้องมีความยืดหยุ่นและเป็นประโยชน์กับพวกเขาเพราะอย่างอื่นเราจะไม่หันไปสร้างกำแพง?


IT ราคาถูกกว่าในการจัดหาพ็อดความเป็นส่วนตัวมากกว่าที่จะเรียกผู้สร้างและสร้างกำแพงใหม่ พ็อดความเป็นส่วนตัวมีความยืดหยุ่นราคาถูกกว่าและสามารถผลักไปรอบ ๆ สำนักงานเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพบตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา


privacy พ็อดมีขนาดและพกพาได้ ราคาไม่แพงและเป็นทางออกที่น่าสนใจสำหรับสำนักงานใด ๆ


3) พนักงานสามารถทำงานในความเป็นส่วนตัวได้โดยไม่ต้องเบี่ยงเบนความสนใจ สำนักงานอาจใช้เวลานานถึง 25 นาทีเพื่อให้พวกเขาได้โฟกัสและกลับมาทำงานอีกครั้ง อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องลดเวลานี้หรือกำจัดมันโดยสิ้นเชิงและด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่กำหนดคุณสามารถเสนอพื้นที่ให้พนักงานได้ในขณะที่101; พวกเขาสามารถมีสมาธิ

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Homeefun Furniture Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top