ทำไมอุปกรณ์การรักษาสีแดงใช้เฉพาะ 630nm 660nm และ 850nm ความยาวคลื่น

วันที่เผยแพร่:2020-09-07

โครงการวิจัยต่างๆส่งเสริมการรักษาของความยาวคลื่นที่แตกต่างกันของโรคบางอย่าง มันเป็นที่เชื่อกันโดยทั่วไปว่าความยาวคลื่น 625nm 900nm มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการรักษาบาดแผลและสภาพผิวอื่นๆ ที่ปลายล่างและ 630nm 660nm ดูเหมือนจะเป็นที่นิยมมากขึ้น ที่ความยาวคลื่นอีกต่อไปประโยชน์ที่ดีที่สุดคือ 850nm และ 880nm

การศึกษาที่มหาวิทยาลัยชิคาโกพบว่าค่าเฉลี่ยความยาวคลื่นของเนื้อเยื่อเซลล์ของมนุษย์ระหว่าง 600nm 720nm ซึ่ง 660nm เป็นจุดกึ่งกลาง 660nm ดีกว่าความถี่อื่นๆเพราะมันใกล้ความถี่เรโซแนนซ์ของเนื้อเยื่อเซลล์ซึ่งช่วยให้มันดูดซับฮีโมโกลบินได้ดีขึ้น มันเป็นโปรตีนสีแดงที่รับผิดชอบในการขนส่งออกซิเจนในเลือด ไมโตคอนเดรียสามารถดูดซับแสงแดงที่ความยาวคลื่น 630nm 660nm ได้อย่างง่ายดายซึ่งสอดคล้องกับการดูดซับสูงสุดของเป้าหมายการรักษาด้วยแสง

ฟังก์ชันการเผาผลาญอาหารของไมโตคอนเดรียมักจะถูกจำกัดโดยชนิดของโมเลกุลที่ใช้งานทางชีวภาพที่เรียกว่าไนตริกออกไซด์ซึ่งผูกกับไซโตโครม C oxidase เพื่อป้องกันการใช้ออกซิเจน สีแดงแบ่งโมเลกุลและฟื้นฟูเซลล์เม็ดสี C oxidase การเผาผลาญพลังงาน   ใช้ชีพจรหรือแสงอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาและบรรเทาอาการปวด

มันถูกค้นพบว่าเนื้อเยื่อของมนุษย์สามารถรักษาได้เร็วขึ้นเมื่อไฟ LED ชีพจร เมื่อมันยังคงปะทุมันสงบเซลล์และบรรเทาความเจ็บปวด เมื่อความถี่เดียวพัลส์แสงส่องเข้าไปในเซลล์มันกระตุ้นให้เซลล์ผลิตโปรตีนมากกว่าปกติดังนั้นเซลล์รักษาได้เร็วขึ้น เซลล์จะยังคงรักษาแม้ว่าไฟ LED จะถูกลบออก ในทางตรงกันข้ามกับการรักษาที่ดีที่สุดชีพจรแสงอย่างต่อเนื่องและมั่นคงสามารถขจัดความเจ็บปวดลดการอักเสบและผ่อนคลายเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ

อะไรคือข้อสรุปของการศึกษา

การวิจัยทางการแพทย์มีวัตถุประสงค์เพื่อเข้าใจวิธีการและเหตุผลที่ผลิตการสังเกตซึ่งแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของการรักษาผ่านประสบการณ์และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย ในการศึกษาทั้งหมดที่ผมได้ทบทวนงานวิจัยที่ขัดแย้งกันน้อยกว่าจะขึ้นอยู่กับการสังเกตของมนุษย์

เหล่านี้คือผลของแสงสีแดงต่อความเจ็บปวดในข้อต่อเช่นโรคเส้นเอ็นโรคไขข้ออักเสบโรคหลอดข้อมือและโรคกล้ามเนื้อและกระดูก แม้ในสถานการณ์เหล่านี้ผลลัพธ์ที่ได้แสดงให้เห็นว่าการรักษาที่มีศักยภาพปานกลางผลประโยชน์ ความอ่อนน้อมถ่อมตนหมายถึงการวิเคราะห์อภิมานของผลสีแดงของโรคไขข้ออักเสบพบว่ามันอาจช่วยบรรเทาอาการปวดข้อและอาการชาเร็วในระยะสั้นแต่ไม่มีประโยชน์

นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงสัญญาการรักษาเสริมผลที่สามารถใช้ในการฟื้นฟูหลังผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกร

rd_linkable_red_light (6).jpg


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Red Dot Led Lighting Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top