ที่e เป็นแอปพลิเคชันของฟิล์มป้องกันไฟฟ้าสถิตพีวีซีที่มีลักษณะของการป้องกันไฟฟ้าสถิต?

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

electrostatic ฟิล์มเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่-adesive ซึ่งขึ้นอยู่กับการดูดซับไฟฟ้าสถิตของผลิตภัณฑ์เพื่อยึดติดกับบทความเพื่อปกป้องมัน โดยทั่วไปจะใช้กับพื้นผิวที่ไวต่อกาวหรือกาวที่มีความไวมากขึ้น ไฟฟ้าแบบคงที่ไม่รู้สึกถึงด้านนอกของฟิล์มไฟฟ้าสถิต มันเป็นฟิล์ม-adesive ตัวเองที่มีการยึดเกาะต่ำและเพียงพอสำหรับพื้นผิว-gloss สูง


effect:

electrostatic ฟิล์มป้องกันเป็นฟิล์มป้องกัน Double-layer Co-extruded ที่ผลิตโดยการผลิตพิเศษ กระบวนการซึ่งมีเสถียรภาพที่ยอดเยี่ยมภายใต้สภาวะที่มีอุณหภูมิสูง เพราะมันไม่ได้ใช้กาวใด ๆ มันไม่มีสิ่งสกปรกที่เหลืออยู่บนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์เมื่อใช้ในสภาพแวดล้อมใด ๆ ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเชื่อถือได้มากขึ้น ไม่มีก๊าซพิษหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมจะถูกสร้างขึ้นหรือผันผวนในระหว่างการใช้งานหรือหลังการใช้งาน

ฟิล์มป้องกันไฟฟ้าสถิตพีวีซีใช้ไฟฟ้าแบบคงที่เพื่อให้ฟิล์มพลาสติกติดอยู่บนกระจกและวัตถุอื่น ๆ เพื่อป้องกันเพื่อ บรรลุวัตถุประสงค์ในการปกป้องผลิตภัณฑ์ ฟิล์มป้องกันไฟฟ้าสถิต PVC เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการการป้องกันฟิล์มไฟฟ้าสถิต มันเป็น Ultra-in, แข็งแกร่ง, โปร่งใส, ตนเอง-, ดีในความโปร่งใส, สายน้ำขนาดเล็กและจุดคริสตัลน้อย ค่าความต้านทานคงที่สูง, ผลไฟฟ้าคงที่ที่ดีทนต่ออุณหภูมิต่ำและลักษณะอื่น ๆ


application:

ฟิล์มป้องกันไฟฟ้าสถิตพีวีซีส่วนใหญ่เหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์อลูมิเนียม, ทองแดง, วัสดุก่อสร้าง, เคมีภัณฑ์, ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และกระเบื้องยาง สกรู, วอลล์เปเปอร์, หนัง, ไฟเบอร์กลาส, ม้วนกระดาษnwoven, สาย, สายเหล็ก, ท่อ, ชิ้นส่วนต่าง ๆ , เฟอร์นิเจอร์, อุปกรณ์, หน้าจอโทรศัพท์มือถือ, คอมพิวเตอร์, ฯลฯ-


characteristic:

n1 มันเป็นผลิตภัณฑ์ PVC Calendered: ค่อนข้างบางหนาสม่ำเสมอและแบนแบน;

2 ผลิตภัณฑ์มีความโปร่งใสที่ดีเส้นน้ำขนาดเล็กและจุดคริสตัลน้อย

3 ค่าความต้านทานคงที่สูงเอฟเฟกต์คงที่ที่ดี

4 ความหนืดเป็นสิ่งที่ดีและความหนืดสามารถปรับได้ตามความต้องการของลูกค้า

5 ผลิตภัณฑ์นี้สอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับชาติ


102621873155.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top