สิ่งที่ควรใส่ใจเมื่อผูกปุ่ม

วันที่เผยแพร่:2020-09-27

มีหลายประเภทของปุ่ม ประเภทที่แตกต่างกันของปุ่มผูกมีจุดที่แตกต่างกันของความสนใจ วันนี้ผมจะพูดคุยเกี่ยวกับปุ่มผูกทั่วไปที่เราควรจะสังเกต

ปุ่มขายส่งสารานุกรม

หัวเข็มขัดและสี่เท้าเป็นปุ่มที่พบมากที่สุดดังนั้นในการใช้มากกว่าหรือน้อยกว่าสิ่งที่ไม่คาดคิดและเนื่องจากโครงสร้างที่แตกต่างกันของคีย์แต่ละปุ่มมีปัญหาที่แตกต่างกั หัวเข็มขัดเป็นหนึ่งในพวกเขา วิธีการเกี่ยวกับหัวเข็มขัด

หลักการต่อไปนี้จะต้องปฏิบัติตามเมื่อปรับแม่พิมพ์ไม่ว่าจะเป็นสี่หัวเข็มขัดหัวเข็มขัดหัวเข็มขัดหัวเข็มขัดหัวเข็มขัด

หนึ่ง เชื้อสาย ด้านบนและด้านล่างตายต้องเป็นศูนย์กลางในคำอื่นๆที่ด้านบนและด้านล่างตายต้องชิดกัน เมื่อขึ้นและลงแม่พิมพ์เป็นศูนย์กลางบนและล่างแม่พิมพ์จะถูกต้องและปุ่มพิมพ์จะไม่ตกออก

Name เชื้อสาย เครื่องนี้ไม่สามารถปรับความดันลึกเกินไป ถ้าปรับความดันลึกเกินไปปุ่มจะเสียหายหรือหลุดออกมา ปุ่มหลุดได้อย่างง่ายดายถ้าความดันต่ำเกินไป ดังนั้นความลึกของแม่พิมพ์จะถูกกำหนดตามประสบการณ์ วิธีที่ง่ายที่สุดคือการสร้างปุ่มย้อนกลับและดึงมันออกด้วยคีม

ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้ามอเตอร์หรือลู่วิ่งพวกเขาจะใช้หลักการเดียวกัน ตอนนั้นทำอ่างสมบัติร่วมกันยังปฏิบัติตามหลักการข้างต้น ดังนั้นสิ่งที่ควรสังเกตเมื่อหัวเข็มขัด

หนึ่ง มีปุ่มยึดและปล่อย ถ้าเป็นปกติก่อนกดปุ่มกดปรับต่ำเกินไป B อาจจะผสมกับผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตอื่นๆ มีบางอย่างผิดปกติกับแม่พิมพ์ C

Name ความเสียหายไม่เพียงพอและง่ายที่จะตกออก ปุ่มกดปิดไม่ได้ปรับความสูงได้อย่างถูกต้อง ผ้าหนาเกินไปหรือเล็บยาวเกินไป C กรงเล็บวัสดุบางเกินไปและไม่แข็งพอ

สาม อุ้งเท้าถูกเปิดเผย เป็นปุ่มเครื่องไม่ตั้งฉากขึ้นและลงบีนอกรีตต่ำเกินไปหรือแคบเกินไปสำหรับหัวเข็มขัดชายและหญิงหัวเข็มขัดและไม่มีช่องว่างเพียงพอกับกรงเล็บก่อนที่จะกดปุ่ม

สี่ กรงเล็บหักทันทีที่กดปุ่ม การปรับคีย์ต่ำเกินไป B กรงเล็บเป็นเรื่องยากที่จะโค้งงอ ปัญหาไฟฟ้าทำให้อุ้งเท้าแข็งและเปราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการชุบสีและสีอื่นๆมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น D ผู้ชายและผู้หญิงหัวเข็มขัดกลับพื้นที่ขนาดใหญ่รูปร่างไม่เพียงพอเพื่อให้เท้าไม่แตก

สีออกเมื่อทาสีหัวเข็มขัด รูปร่างของแม่พิมพ์และเจาะไม่สอดคล้องกับรูปร่างของกรงเล็บ B สีคุณภาพไม่ดีโดยทั่วไปด้อยกว่าสียึดเกาะไม่ดี เอาน้ำมันก่อนทาสีไม่สะอาด ถ้าเหล็กระวังอย่าให้ปัญหาสูงเกินไปเพื่อที่จะไม่ทำลายสี

zmkm-800_800.jpg

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan ZIZO Arts and Crafts Co. LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top