สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกไฟสตริงกลางแจ้งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่:2022-10-21

a strand ง่าย ๆ ของไฟสตริงสามารถเปลี่ยนสนามหลังบ้านธรรมดาให้เป็นพื้นที่กลางแจ้งที่เชิญชวน เมื่อเปรียบเทียบกับไฟกลางแจ้งและลานอื่น ๆ อีกมากมายไฟสตริงเป็นหนึ่งในราคาที่ไม่แพงและง่ายที่สุดในการติดตั้ง เมื่อเลือกไฟสตริงที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่ของคุณให้พิจารณาประเภทแสงขนาดและรูปร่างความสว่างและสี การออกแบบสภาพอากาศ-resistant สายยาวและคุณสมบัติการควบคุมระยะไกลหรือแอพสามารถทำให้ไฟสตริงกลางแจ้งปลอดภัยและใช้งานง่ายกว่า

type

-most most most most most string คุณลักษณะ LED, หลอดไส้, แสงอาทิตย์หรือแบตเตอรี่
operated bulbs . แต่ละประเภทแตกต่างกันไปในความทนทานประสิทธิภาพการใช้พลังงานและอายุการใช้งาน เมื่อซื้อไฟสตริงกลางแจ้งให้พิจารณาว่าแสงประเภทใดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพื้นที่

led หลอดไฟใช้ไฟฟ้าน้อยกว่ามาก (ไฟวัตต์น้อยกว่า) มากกว่าหลอดไส้แบบดั้งเดิม บน. เนื่องจากมันเย็นลงเมื่อสัมผัสจึงมีไฟลาน LED ที่ทำจากหลอดพลาสติก

meaning พวกเขาจะไม่แตกได้ง่ายถ้าหล่น หลอดไฟ LED จำนวนมากสามารถอยู่ได้นานถึง 50,000 ชั่วโมงซึ่งเท่ากับการใช้งานทุกวันสูงสุด 10 ปี-

incandescent หลอดไฟมีราคาไม่แพงและหาง่าย หลอดไฟเหล่านี้มีประสิทธิภาพพลังงานน้อยกว่าและมีอายุการใช้งานที่สั้นกว่าหลอดไฟ LED ซึ่งมักใช้เวลาประมาณ 1,000 ชั่วโมงหรือนานถึงหนึ่งปีของการใช้งานปกติ พวกเขาสามารถร้อนด้วยการใช้งานดังนั้นหลอดแก้วจึงเป็นบรรทัดฐานสำหรับประเภทนี้ สีที่อบอุ่นและราคาไม่แพง

front ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมสำหรับแสงกลางแจ้ง--solar

powered Lights ไม่ได้เพิ่มค่าพลังงานของคุณหรือต้องการทางออกดังนั้นจึงมีประโยชน์สำหรับลานอพาร์ทเมนต์หรือบ้าน 'ไม่มีการตรวจสอบวงจรความผิดปกติ (GFCI) เพียงวางแผงโซลาร์เซลล์ที่รวมไว้ในจุดที่เห็นแสงแดดจำนวนมากในระหว่างวันและหลอดไฟจะสว่างขึ้นในเวลากลางคืน ไฟสตริงแสงอาทิตย์ส่วนใหญ่มีรันไทม์ 6 ถึง 8 ชั่วโมงซึ่งมักจะยาวพอที่จะเป็นเจ้าภาพบาร์บีคิวสนามหลังบ้านหรืองานเลี้ยงอาหารค่ำ

-battery operated Lights เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Xuan Caixin Photoelectric Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top