หุ่นยนต์สร้างงานอะไร?

วันที่เผยแพร่:2020-08-29

กับราคาไม่แพงมากขึ้นการปรับตัวมากขึ้นและง่ายต่อการโปรแกรมหุ่นยนต์เพื่อกระตุ้นการใช้งานมากขึ้นของหุ่นยนต์อัตโนมัติโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมการผลิตจะเพิ่มขึ้นและแพลตฟอร์มอัตโนมัติอุตสาหกรรม

การผลิตยังคงเพิ่มขึ้นเป็นถูกกว่าปรับตัวมากขึ้นและง่ายต่อการใช้โปรแกรมหุ่นยนต์ขับเคลื่อนระบบอัตโนมัติของหุ่นยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง หุ่นยนต์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในงานที่น่าเบื่อสกปรกและอันตราย พวกเขายังช่วยเพิ่มกำลังคนเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน ในขณะเดียวกันการใช้หุ่นยนต์ที่เพิ่มขึ้นจะช่วยปรับใช้แรงงานที่มีอยู่เพื่อเพิ่มมูลค่างานอื่นๆและสร้างงานใหม่สำหรับพนักงานที่มีอยู่และใหม่เช่น

โปรแกรมเมอร์เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับช่างเชื่อมที่มีประสบการณ์ตำแหน่งนี้สามารถใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเขียนโปรแกรมงานหุ่นยนต์ใหม่ นี้มักจะต้องใช้แบบออฟไลน์หุ่นยนต์จำลองและซอฟต์แวร์การเขียนโปรแกรมเช่น motosim ®เพื่อให้โปรแกรมเมอร์สามารถสร้างทดสอบและปรับแต่งโปรแกรมหุ่นยนต์หรืองานก่อนที่คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปสามารถใช้งานได้ในโรงงาน มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโปรแกรมเมอร์หุ่นยนต์เพื่อให้ทันกับความต้องการการผลิตล่าสุดที่อาจส่งผลกระทบต่อการเขียนโปรแกรมเขาหรือเธอควรจะพร้อมที่จะช่วยในการออกแบบการประกอบและการบำรุงรักษาของหุ่นยนต์หรือหน่วยการทำงาน

หน่วยปฏิบัติการหุ่นยนต์หุ่นยนต์ที่ช่วยให้คนงานในรูปแบบต่างๆเพื่อลดปัญหาที่คนงานทำงานทุกวันที่น่าเบื่อสกปรกและอันตราย การใช้แรงงานคู่มือในงานเช่นการโหลดและขนถ่ายชิ้นส่วนตรวจสอบคุณภาพของชิ้นส่วนการตรวจสอบและโหลดลวดเชื่อมและวัสดุอื่นๆที่เป็นประโยชน์สำหรับการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จ พวกเขายังช่วยให้หุ่นยนต์วิ่งจ๊อกกิ้งและตั้งค่าหุ่นยนต์เมื่อมีการชนกันและบันทึกเวลาโดยเรียกหุ่นยนต์โปรแกรมเมอร์

ผู้เชี่ยวชาญด้านหุ่นยนต์บริษัทที่มีตัวเลขขนาดใหญ่ของหุ่นยนต์อาจเลือกที่จะรักษาผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงรักษาภายในที่สามารถสร้างการเชื่อมต่อและทดสอบระบบหุ่นยนต์ตามความต้องการเพื่อให้มั นี้จะช่วยลดความต้องการสำหรับหุ่นยนต์ติดตั้งหรือผู้ผลิตสัญญาบริการและการเข้าถึง

ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่ซับซ้อนมากขึ้นซึ่งต้องใช้คนที่จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่การดำเนินงานของหุ่นยนต์ที่มีอยู่ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้งานเต็มรูปแบบและความ เพื่อให้แน่ใจว่าผลตอบแทนการลงทุนที่ดีที่สุดพนักงานในตำแหน่งนี้ควรได้รับมอบหมายให้ค้นหาชิ้นส่วนอัตโนมัติใหม่แพลตฟอร์มอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรมโซ่สั่นสะเท

ช่างเชื่อมที่กำหนดเองสำหรับการบำรุงรักษาหุ่นยนต์แม้ว่าระบบอัตโนมัติที่ถูกต้องมากพนักงานบางครั้งต้องตรวจสอบข้อบกพร่องหรือซ่อมแซมชิ้นส่วน ในทำนองเดียวกันบางบริษัทเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและรักษาความสามารถในการแข่งขันโดยให้ช่างเชื่อมที่กำหนดเองซึ่งมักจะทำโดยช่างเชื่อมหลัก

วิศวกรแม่พิมพ์อัตโนมัติอย่างกว้างขวางปรับตัวอาจต้องใช้พนักงานที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและผลิตแม่พิมพ์พิเศษ แม้ว่าค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของเครื่องมือดังกล่าวมักจะสูงมันอาจจะทำให้ความรู้สึกมากขึ้นในระยะยาวถ้าวิศวกรที่มีความรู้สามารถช่วยตรวจสอบขั้นตอนการออกแบบ

วิศวกรควบคุมผู้ที่มีความสามารถในการวิเคราะห์สูงเหมาะกับตำแหน่งนี้และรับผิดชอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่ผลิตในลักษณะที่มีประสิทธิ บทบาทนี้เป็นอย่างดีเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่แนะนำเทคโนโลยีอัตโนมัติมากมายและแต่ละเครื่องต้องสื่อสารด้วยกัน

ตำแหน่งอื่นๆแม้ว่ารายการที่สร้างขึ้นสามารถดำเนินการได้หลายตำแหน่งที่สำคัญอื่นๆได้แก่ผู้จัดการโลจิสติกส์ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการผู้จัดการฝ่ายขายหรือตัวแทนผลิตภัณฑ์ช่างเทคนิคขึ้นอย

เนื่องจากหลายอาชีพดังกล่าวต้องใช้ระดับที่สูงขึ้นของทักษะดังนั้นบริษัทจะต้องพัฒนาโปรแกรมที่ครอบคลุมเพื่อปรับปรุงทักษะของพนักงานที่มีอยู่กับความต้องการการผลิ นอกจากนี้ยังควรให้ทีมงานที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับการฝึกอบรมแรงงานในอนาคต นี้มักจะรักษาอิทธิพลเชิงบวกของหุ่นยนต์ผ่านความร่วมมือภาครัฐและเอกชน

ระลึกไว้เสมอว่าในขณะที่การเปลี่ยนแปลงหุ่นยนต์ที่ใช้งานง่ายตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมสำหรับบางส่วนของงานเหล่านี้ความต้องการสำหรับตำแหน่งเหล่านี้ยังคงมีอยู่และจะไม่กำจัดความต้องการทรัพยากรมนุษย์ในไม่กี่ปีแม้ว่าพวกเขาอาจด

มองไปข้างหน้าหุ่นยนต์แบบดั้งเดิมจะยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมทั้งหมดและหุ่นยนต์ร่วมมือกับมนุษย์หรือกับมนุษย์จะยังคงเจาะตลาดในวงกว้าง แต่ละดำเนินการงานที่เฉพาะเจาะจงเพื่อมีอิทธิพลต่อการดำเนินงานการผลิตในเชิงบวก นอกจากนี้บริษัทที่เลือกที่จะลงทุนในหุ่นยนต์อัตโนมัติและปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่เกิดจากหุ่นยนต์อัตโนมัติมีแนวโน้มที่จะมีความมั่นใจมากขึ้นและง่ายต่อการรับมือกั


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Runpard Automation Technology Co., Ltd

ตำแหน่งงาน: general manager

แผนก: Marketing

โทรศัพท์ บริษัท: +86 0769-81179626

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13794982536

เว็บไซต์: runpard.daiinfo.com

ที่อยู่: 2 shaling industrial West Road, Xiakou village, Dongcheng Street, Dongguan City

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top