ฟังก์ชั่นของเครื่องมือการซื้อที่มีศักยภาพอัจฉริยะสำหรับท่อ?คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2021-09-07
โครงสร้างพลังงาน

china' s โดดเด่นด้วยถ่านหินที่อุดมไปด้วยน้ำมันไม่ดีและก๊าซเล็ก ๆ น้อย ๆ และการพึ่งพาทรัพยากรน้ำมันและก๊าซในต่างประเทศอยู่เสมอ ด้วยการปรับปรุงมาตรฐานการใช้ชีวิตของผู้คน' ความนิยมของรถยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มขึ้นของแรงกดดันด้านสิ่งแวดล้อมสัดส่วนของน้ำมันและก๊าซธรรมชาติในพลังงานหลักในประเทศจีนเพิ่มขึ้น ในปี 2560 China' S ต่อหัวการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นจาก 2.98 ตันของถ่านหินมาตรฐานในปี 2555 เป็น 3.23 ตัน ในหมู่พวกเขาถ่านหินลดลงจาก 3.05 ตันเป็น 2.77 ตันน้ำมันลดลงจาก 0.35 ตันถึง 0.43 ตันและก๊าซธรรมชาติลดลงจาก 110.8 ลูกบาศก์เมตรถึง 169.7 ลูกบาศก์เมตร

เพื่อเพิ่มความต้องการน้ำมันและก๊าซ ไปป์ไลน์เป็นโหมดสำคัญของการขนส่งน้ำมันและก๊าซบทบาทของมันมีความโดดเด่นมากขึ้นเรื่อย ๆ ไมล์สะสมขนาดใหญ่ของจีน' S Long-iStance น้ำมันและท่อก๊าซได้เกิน 130000 กม. และสี่ช่องทางน้ำมันเชิงกลยุทธ์และก๊าซนำเข้าทางตะวันตกเฉียงเหนือภาคตะวันออกเฉียงเหนือทางตะวันตกเฉียงใต้และทะเลได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ความสามารถในการขนส่งน้ำมันและก๊าซของท่อส่งก๊าซบนบกได้สูงถึง 60 ล้านตันและ 65 พันล้านลูกบาศก์เมตรตามลำดับ จากปี 2014 ถึง 2017 ขับเคลื่อนด้วยความต้องการน้ำมันและก๊าซจีน' การก่อสร้างท่อส่งน้ำมันและก๊าซของจีนยังคงเติบโต

การขนส่ง Npipeline ได้กลายเป็นโหมดการขนส่งที่ขาดไม่ได้ในอุตสาหกรรมเนื่องจากข้อได้เปรียบของ ปริมาณขนาดใหญ่ความเร็วที่รวดเร็วความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือต้นทุนต่ำ

ต่อการสัมผัส Long-term กับอากาศและดินเปียกท่อยาว-distance มีแนวโน้มที่จะทำการกัดกร่อนซึ่งส่งผลต่อการขนส่งตามปกติของการขนส่งไปป์ไลน์ ในกรณีที่ร้ายแรงการรั่วไหลของน้ำมันและก๊าซและการระเบิดอาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นท่อป้องกัน-corrosion จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งในการขนส่งท่อ

-ปัจจุบันวิธีการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในท่อป้องกันแสง-corrosion คือการกัดกร่อนทางกายภาพและการป้องกัน Cathodic การป้องกัน cathodic ส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นการป้องกันขั้วบวกที่เสียสละและการป้องกันปัจจุบันบังคับ หากศักยภาพการป้องกัน Cathodic สูงเกินไปการกัดกร่อนของไฮโดรเจนวิวัฒนาการจะเกิดขึ้น ในทางตรงกันข้ามถ้ากระแสมีขนาดเล็กเกินไปผลป้องกันcorrosion ไม่ชัดเจน

-intelligent ศักยภาพในการซื้ออุปกรณ์เหมาะสำหรับการทำงานที่ปลอดภัยของ Long-term ที่ปลอดภัยของท่อส่งกำลังสูงVOLTAGE มันสามารถค้นพบอันตรายด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นในการจัดการและควบคุมลดผลกระทบต่อสิ่งอำนวยความสะดวกของท่อตระหนักถึงการตรวจสอบในพื้นที่สำคัญการวัดที่เหมาะสมและแม่นยำการเตือนภัยล่วงหน้าและการกำจัดอันตรายด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นและตระหนักถึงระบบการป้องกันความปลอดภัยข้อมูลขนาดใหญ่โดยรวม .

overall ข้อดีการทำงาน:

-1 การจัดการที่สมบูรณ์และวิธีการตรวจสอบหลายวิธีสำหรับพื้นที่สูงRisk การตรวจจับและการเตือนล่วงหน้าล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ

2 ซอฟต์แวร์มีความปลอดภัยความลับเชื่อถือได้และสากล GPS Systchronous Acquisition นั้นสะดวกในการวิเคราะห์กฎหมายการรบกวน

3 การวัดข้อมูลและการส่งสัญญาณนั้นถูกต้องและระบบเซ็นเซอร์และการวิเคราะห์หลักผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงระหว่างประเทศ

4 กำลังการผลิตพลังงานขนาดใหญ่ระยะเวลานานและอายุการใช้งานการลงทุนสูงถึง 5 ปี

-5 โฮสต์มีปริมาณน้อยการใช้พลังงานต่ำการติดตั้งที่สะดวกและการระเบิด-proof และความชื้น \\ เกรด NProof ถึง IP66;

6 บัตรข้อมูลการไหลจะต้องได้รับการอนุมัติจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศและค่าธรรมเนียมการสื่อสารจะได้รับการจัดการอย่างสม่ำเสมอ

7 การติดตั้งระบบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนการออกแบบดั้งเดิมของเครือข่ายท่อในเมืองดังนั้นการติดตั้งและการตรวจจับในการออกแบบดั้งเดิมจะได้รับการตระหนักดี

shandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็น สูง-TECH Enterprise ที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวกที่ยืดหยุ่น MMO ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่นเป็นสื่อกระแสไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทร: 0539 3712117, 15588026668.

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top