คาร์ไบด์เผาคืออะไร

วันที่เผยแพร่:2022-10-19

carbide ที่ถูกเผาคืออะไร (hardmetal)?

 tungsten Carbide ผลิตโดยกระบวนการของผงโลหะ ความคืบหน้าอย่างมากในการพัฒนาคาร์ไบด์ซีเมนต์เกิดจาก Karl Schröterผู้ค้นพบว่าผงทังสเตนคาร์ไบด์ผสมกับโลหะเช่นเหล็กนิกเกิลและโคบอลต์และกะทัดรัดสามารถเผาด้วยเฟสของเหลวเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่มีรูพรุนต่ำต่ำ ความแข็งที่สูงมากและความแข็งแรงอย่างมากเนื่องจากผลการทำงานของคาร์ไบด์ที่ทำงานของเขาซึ่งประกอบด้วยทังสเตนคาร์ไบด์ส่วนใหญ่ได้รับการจดสิทธิบัตรในปี 1923. ปัจจุบันมันเป็นคอมโพสิตของทังสเตนคาร์ไบด์รวมกับโคบอลต์หรือนิกเกิลเมทริกซ์และบางครั้งสารเติมแต่งอื่น ๆ เช่น Tantalum, Niobium, Titanium.its การพัฒนายังคงโดดเด่นด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการหลายอย่างความทนทานของชิ้นส่วนและเครื่องมือที่เกิดจากการเสียดสี-resistant ที่ทำจากพวกเขาดังนั้นการใช้งานของพวกเขาจะช่วยให้เกิดผลกระทบทางเศรษฐกิจที่สำคัญ

H419c575092fd40f8afb24341b08b1eeb4.jpg_960x960.jpg

   

   N-

ทุกวันนี้คาร์ไบด์ที่ถูกเผามีคุณสมบัติพิเศษมักจะมีคุณสมบัติที่หลากหลายโดยเฉพาะปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน พวกเขาใช้ในหลายอุตสาหกรรม (ยูทิลิตี้การทำเหมืองยานยนต์เคมีการป้องกันป่าไม้) เช่นเดียวกับในยาของการต่อต้านการสึกหรอสูงความแข็งความแข็งแรงในการดัดงอความทนทานต่อการแตกหักและการต้านทานการกัดกร่อนทำให้คาร์ไบด์เผา

basic sintered carbide เกรด, คุณสมบัติ, แอปพลิเคชัน

HTB1gF9hXizxK1RkSnaVq6xn9VXaw.jpg_960x960.jpgคุณสมบัติของคาร์ไบด์ที่ถูกเผานั้นขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทางเคมีของพวกเขาเนื้อหาของทงสเตนไทเทเนียม วัสดุโคบอลต์หรือนิกเกิลรวมถึงขนาดเกรนของผงที่ใช้ในวิธีการผลิตและการผลิต

in การปฏิบัติตัวเลือกในการเปลี่ยนลักษณะของคาร์ไบด์ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในเกรดที่พัฒนาแล้วและมาตรฐานที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน .

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • MiXiao Tech
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top