มัลติมิเตอร์ที่ใช้สำหรับ?คืออะไร

วันที่เผยแพร่:2023-05-10

introduction ไปยังมัลติมิเตอร์ดิจิตอล:

a มัลติมิเตอร์ดิจิตอลเป็นเครื่องมือวัดอิเล็กทรอนิกส์อเนกประสงค์ที่โดยทั่วไปมีฟังก์ชั่นเช่นแอมป์มิเตอร์โวลต์มิเตอร์และโอห์มมิกและบางครั้งเรียกว่ามัลติมิเตอร์มัลติมิเตอร์มัลติมิเตอร์ สาม-purpose meter

digital multimeters เป็นอุปกรณ์พกพาที่เหมาะสำหรับการวินิจฉัยความผิดพลาดขั้นพื้นฐานและยังมีอุปกรณ์ที่วางอยู่บนโต๊ะทำงานและความละเอียดบางอย่างสามารถเข้าถึงเจ็ดหรือแปดหลัก

-

DMM (7).jpg 

NA Digital Multimeter (DMM) เป็นเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในการวัดไฟฟ้า มัลติมิเตอร์ดิจิตอลสามารถมีฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย แต่ฟังก์ชั่นหลักคือการวัดแรงดันไฟฟ้าความต้านทานและกระแสไฟฟ้า มัลติมิเตอร์ดิจิตอลเป็นเครื่องมือวัดอิเล็กทรอนิกส์หลายตัวที่ทันสมัยส่วนใหญ่ใช้ในเขตข้อมูลการวัดทางกายภาพไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์และอื่น ๆ 

-digital------

1 ดัชนีความแม่นยำของดิจิตอลมัลติมิเตอร์ 

ความแม่นยำของมัลติมิเตอร์ดิจิตอลส่งผลโดยตรงต่อความแม่นยำของผลการวัด เมื่อคุณได้รับมัลติมิเตอร์ดิจิตอลคุณควรวิเคราะห์ตัวชี้วัดทางเทคนิคที่แม่นยำก่อน: หนึ่งคือเพื่อดูว่าความแม่นยำของมิเตอร์สามารถตอบสนองความต้องการของคุณเองได้หรือไม่และอีกอย่างคือการตรวจสอบคุณภาพโดยรวมของมิเตอร์ การวิเคราะห์ประสิทธิภาพไม่คิดว่าความถูกต้องของการวัดของมัลติมิเตอร์ 4

digit นั้นสูงกว่ามัลติมิเตอร์ 3.5digit ความแม่นยำในการวัดของมัลติมิเตอร์ที่ขรุขระcrafted 4.5

digit อาจจะดีพอ ๆ กับมัลติมิเตอร์

made 3.5digit เจ้าของร้านได้พบกับนาฬิกาดังกล่าว: DT9103 4.5digit Multimeter ผลิตโดยโรงงานขนาดเล็กที่ไม่รู้จัก ในระหว่างกระบวนการวัดจำนวนจะกระโดดไม่ดีมากและไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของตัวชี้วัดทางเทคนิคได้เลย

 

2 ลักษณะที่ปรากฏของผลิตภัณฑ์ของดิจิตอลมัลติมิเตอร์

a มัลติมิเตอร์ดิจิตอลที่ดีสามารถกลายเป็นหัตถกรรมที่น่าพอใจไม่ว่าในแง่ของวัสดุกระบวนการฉีดขึ้นรูปแผงวงจรฝาครอบป้องกันและส่วนประกอบอื่น ๆ ควรสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

3 ตรวจสอบรายการของมัลติมิเตอร์ดิจิตอล

 after รับมัลติมิเตอร์ดิจิตอล:

 first ของทั้งหมดคุณควรตรวจสอบว่ากรณีไม่สมบูรณ์หรือไม่ ไม่ว่าสวิตช์และปุ่มจะทำงานได้ตามปกติและรู้สึกดี

 -nwy. สวิตช์สลับ (การเลือกฟังก์ชั่นการวัด) สามารถหมุนได้อย่างยืดหยุ่น และฟังก์ชั่นการวัดที่สอดคล้องกันเป็นเรื่องปกติ

201707281430158446.jpgbehether หน้าจอ LCD ชัดเจนไม่ว่าจะมีจังหวะที่หายไป . 

wyether buzzer สามารถให้เสียง-

 

fourth ปัจจัยอ้างอิงดิจิตอล Multimeter

if คุณสามารถเปิดกรณีของมัลติมิเตอร์ดิจิตอลคุณสามารถให้ความสนใจกับการออกแบบแผงวงจรส่วนประกอบที่เลือกระดับการติดตั้งและการเชื่อม ฯลฯ สำหรับมัลติมิเตอร์ดิจิตอลที่ดี การออกแบบแผงวงจรมีความสำคัญมากและระดับของส่วนประกอบที่เลือกจะกำหนดจำนวน ความแม่นยำในการวัดมัลติมิเตอร์, มัลติมิเตอร์ดิจิตอลend สูงมักจะใช้ส่วนประกอบ SMD เพื่อปรับปรุงความแม่นยำในขณะที่ลดขนาดของแผงวงจรและส่วนประกอบในส่วนสำคัญ ไม่มากที่จะพูดเกี่ยวกับระดับการเชื่อม เมื่อซื้อมัลติมิเตอร์ดิจิตอลคุณควรใส่ใจกับรายละเอียดบางอย่างเช่นการป้องกันความปลอดภัยของมัลติมิเตอร์ดิจิตอลการรับประกันผลิตภัณฑ์ของมัลติมิเตอร์ดิจิตอลหรือไม่สายทดสอบของมัลติมิเตอร์ดิจิตอลคู่มือผู้ใช้ของมัลติมิเตอร์ดิจิตอล ฯลฯ เสร็จสมบูรณ์

 

 5 การทดสอบประสิทธิภาพของดิจิตอลมัลติมิเตอร์

เมื่อซื้อมัลติมิเตอร์ดิจิตอลคุณสามารถใช้วิธีการวัดปริมาณที่รู้จัก (เช่นความต้านทาน, ความจุ, แรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่, แรงดันไฟฟ้ากระแสสลับ ฯลฯ ) เพื่อยืนยันฟังก์ชั่นการวัดของ มัลติมิเตอร์ดิจิตอล การตรวจสอบรายการและการยอมรับ    warm เคล็ดลับ: เนื่องจากการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องของ dmm digital multimeter

,dmm DMM (3).jpg

--digital multimeter

picture สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น, รายละเอียดการให้คำปรึกษาทางอีเมล! ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากขึ้นยินดีต้อนรับการปรึกษาหารือของคุณ!

-

-

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. แผนกเครื่องมือทดสอบก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นองค์กรระดับสูงที่มีเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์มืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาเครื่องมือเพื่อจัดตั้งชุดอุปกรณ์ทดสอบในห้องปฏิบัติการมืออาชีพการวิจัยการพัฒนาการผลิต///

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในเครื่องมือพิเศษและอุปกรณ์คือ: เครื่องมือทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการเครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบเครื่องวัดพิทเทอร์ที่เหลืออยู่พื้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคเครื่องตรวจจับมุมตรง เครื่องทดสอบเครื่องตรวจสอบเครื่องทดสอบลูกโป่งเครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมาเครื่องวัดทรายที่ตกลงมา 90 องศาเครื่องทดสอบการปอกเปลือกขนาด 90 องศาเครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วนเครื่องทดสอบความต้านทานการสึกหรอเครื่องวัดความเงา เครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความหนาเครื่องวัดความลึกความสมดุลในการวิเคราะห์คาลิปเปอร์มาตรวัดและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ

+dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ผลิตภัณฑ์ปฏิบัติการที่มีเป้าหมายที่แข็งแกร่ง สินค้าคงคลังที่เพียงพอหลังจาก
sales สนับสนุนและข้อได้เปรียบอื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และเก่าทั่วประเทศเพื่อโทรไปที่การให้คำปรึกษาทางไปรษณีย์:

website: https:

www.instrumentvip.comDMM (6).jpg

n tel: 86 13712847488 contact บุคคล: Mr. Zheng

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Business Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13717173764

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13712847488

เว็บไซต์: runzhi.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 101, 33 Zhenma Road, Dalingshan Town, Dongguan City, Guangdong Province,China

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top